Quy Trình Vận Hành Máy Cắt Sắt Makita Mà Bạn Cần Phải Biết

Việc sử dụng máy cắt sắt bắt buộc phải theo một quy trình nhất định. Và “Quy Trình Vận Hành Máy Cắt Sắt Makita Mà Bạn Cần Phải Biết” cũng là điều mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay.
May cat sat hiện nay có khá nhiều loại khác nhau đến từ nhiều hãng nổi tiếng khác nhau và không phải các dòng máy này đều có chung một quy trình vận hành đúng không?
Nếu chúng ta sử dụng máy cắt sắt không đúng cách sẽ dễ gây ra những hậu quả đáng tiếc không nên xảy ra. Mà đặc biệt dòng máy này lại phục vụ chủ yếu ngành xây dựng nên chúng ta càng cần phải đảm bảo về sự an toàn và hiệu quả chất lượng công việc. Thế nên việc sử dụng máy bắt buộc phải theo một quy trình nhất định. Và “Quy Trình Vận Hành Máy Cắt Sắt Makita Mà Bạn Cần Phải Biết” cũng là điều mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay.

 
Quy Trình Vận Hành Máy Cắt Sắt Makita Mà Bạn Cần Phải Biết

Quy Trình Sử Dụng Máy Cắt Sắt Cầm Tay Makita

Trước khi sử dụng máy cắt sắt

- Bắt buộc phải trang bị cho mình đồ bảo hộ lao động như găng tay, kính, bị tai.
- Cần phải có nắp che chắn tia lửa khi sử dụng máy cắt sắt cầm tay.
- Kiểm tra lưỡi cắt đã được siết chặt chưa, phần bề mặt không bị mẻ, rạn nứt, không bị nghiêng đảo khi cắt.
- Cố định, kẹp chặt vật liệu cắt trước khi thực hiện.
>>> Nên tham khảo thêm: Bạn Cần Biết Gì Về Máy Cắt Sắt Trước Khi Mua Máy?
                                             Đừng Vội Ham Rẻ Mà Mua Máy Cắt Sắt Khi Chưa Tìm Hiểu?
Sử dụng máy cắt sắt cần phải có đồ bảo hộ đi kèm
Sử dụng máy cắt sắt cần phải có đồ bảo hộ đi kèm

Trong khi vận hành máy cắt sắt

- Cần có kinh bảo vệ khi thực hiện.
- Tránh đối diện với hướng cắt.
- Cắt từ từ, không sử dụng lực mạnh để cắt vật liệu.
- Nếu mẻ lưỡi cắt cần dừng máy ngay lập tức.
- Không trực tiếp tiếp xúc với vị trí vừa cắt dễ bị bỏng, đứt tay.

Sau khi vận hành máy

- Tắt máy thông qua công tắc và để máy dừng hẳn mới ngắt kết nối nguồn điện.
- Vệ sinh sạch sẽ mặt bằng xung quanh máy.
Vận hành xong máy cắt sắt thì cần phải tắt máy đi
Vận hành xong máy cắt sắt thì cần phải tắt máy đi

Các dòng máy cắt sắt Makita bán chạy hiện nay

1. Máy cắt sắt 405mm Makita 2416S

Makita là một trong số các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị cầm tay với nguồn gốc từ Nhật Bản. Máy được thiết kế chân đế rộng, chắc chắn và ít bị bị trượt hay dịch duyển khi vận hành.
Công suất sử dụng mạnh mẽ lên đến 1.430W kết hợp lưỡi cắt sắc bén cắt dứt khoát, không bị mẻ. Máy cắt sắt sử dụng công nghệ tiên tiến, an toàn khi sử dụng và không bị tốn quá nhiều diện tích.
Phần tay cầm của máy cắt sắt được làm từ cao su có độ nhám cao, chống trượt khi vận hành. Không chỉ hấp dẫn vè giá thành mà dòng máy này có khá nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác tại Sieuthihaiminh.vn

 
Máy cắt sắt 405mm Makita 2416S
Máy cắt sắt 405mm Makita 2416S

2. Máy cắt sắt Makita 2414NB

Dòng máy thứ 2 đó là máy cắt 2414NB với công suất 2000W với tốc độ không tải 3.800v/p giúp cắt miếng sắt nhanh gọn và hiêu quả.
Đảm bảo khi sử dụng dòng máy này bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc. Hoàn toàn cắt được nhiều kim loại và thiết kế nội thất.
Phần tay cầm của máy cắt sắt cầm tay này là dạng chữ D được ứng dụng nhiều tại các công trình xây dựng và kết hợp hệ thống lò xo hỗ trợ công việc cắt vô cùng hiệu quả.

3. Máy cắt sắt Makita LW1401

Cuối cùng là máy cắt sắt LW1401hoạt động được tại bề mặt không bằng phẳng nhờ chân đế rộng. Phần tay cầm làm từ cao su nên việc cắt nhanh chóng và cũng chống sự trơn trượt khi làm việc.
Máy sở hữu công suất 2.200W cắt được các loại sắt dạng tròn, ống vuống hoặc ống hình chữ nhật. Về tính năng thì bạn có thể điều chỉnh góc cắt từ 0 đến 45 độ trái và phải.
Bạn có thể dùng máy để cắt kim loại sắt, thép, ống dẫn...phù hợp với công nghiệp xây dựng, cơ khí..

 

Giới thiệu máy cắt sắt MAKITA LW1401

Với quy trình cắt đơn giản và theo đó là top 3 dòng máy cắt sắt makita được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể nắm bắt được quy trình sử dụng cũng như lựa chọn được cho mình dòng máy tốt và chát lượng nhất. Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá các dòng máy móc xây dựng như máy cắt sắt, máy hàn cắt plasma, máy tời điện…

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email