Nơi nào bán cân phân tích độ ẩm chuẩn chất lượng tại HCM

Quý khách hàng cần tìm nơi bán cân phân tích độ ẩm chuẩn giá, chất lượng phải đảm bảo chính hãng tại khu vực HCM. Hãy tin tưởng và tìm đến công ty Hải Minh – Đơn vị chuyên cung cấp, phân phối chính hãng các mặt hàng như cân phân tích độ ẩm với giá khá là ưu đãi, dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm sản phẩm được đánh giá là tốt, chính hãng.

Cân phân tích độ ẩm giá rẻ, chính hãng tại Hải Minh

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ bán cân phân tích độ ẩm thì hãy cùng tìm hiểu thêm chút thông tin về cân phân tích độ ẩm để hiểu rõ về sản phẩm.

Cân phân tích độ ẩm là gì?

Cân phân tích độ ẩm hay máy phân tích độ ẩm là thiết bị dùng để xác định hàm lượng ẩm của mẫu với phương pháp hao hụt trong khi sấy khô, thiết bị bao gồm phần cân cùng phần gia nhiệt (có thể là hồng ngoại hay đèn halogen).

Nguyên lý hoạt động của cân phân tích độ ẩm cụ thể như thế nào?

Như đã thông tin ở trên sản phẩm hoạt động theo nguyên lý nhiệt trong môi trường mà ta vẫn thường hay gọi là nguyên lý hao hụt trong sấy khô, gọi tắt là LOD.Để đo được hàm lượng ẩm, khối lượng ban đầu của mẫu đo được ghi lạ, tiếp sau đó đèn halogen hay tia hồng ngoại sẽ làm nóng, khô mẫu đồng thời cân phân tích vẫn tiếp tục thao tác ghi khối lượng mẫu. Đến khi mẫu không có sự hao hụt khối lượng nữa, thiết bị sẽ được tắt đi và hàm lượng ẩm của mẫu đã được tính toán xong. Phần tổng khối lượng hao hụt được sử dụng để có thể tính toán được hàm lượng ẩm.

Hải Minh – Nơi bán cân phân tích độ ẩm chuẩn về giá, đảm bảo về chất lượng

Hải Minh – Nơi bán cân phân tích độ ẩm chuẩn về giá, đảm bảo về chất lượng

Có đảm bảo hay không khi mua cân phân tích độ ẩm tại Hải Minh, nơi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị đo đạc, máy ép, văn phòng và không thể thiếu cân phân tích độ ẩm.

Hải Minh luôn tự hào là nơi bán cân phân tích độ ẩm chuẩn, luôn nhận được nhận xét đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng cân phân tích độ ẩm mà Hải Minh cung cấp. Hải Minh luôn nói không với hàng không đúng chính hãng, hàng không rõ nguồn gốc, không giấy chứng nhận hay kiểm định chất lượng.

Nếu quý khách hàng mua cân phân tích độ ẩm kém chất lượng thì Hải Minh sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và hoàn lại tiền cho khách hàng. Hơn thế nữa, Hải Minh luôn bán chuẩn giá, không phá giá thị trường, mức giá luôn phù hợp cho túi tiền khách hàng, không hét giá cao.

>> Hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus MB25

 

Sản phẩm can phan tich do am đều được niêm yết giá cả rất rõ ràng, quý khách hàng có thể tham khảo website để biết chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn, mọi sự thay đổi về giá Hải Minh luôn cập nhật nhanh chóng nhất trên wesite để khách hàng kịp thời biết được sự điều chỉnh về giá để không bị bất ngờ.

Ngoài ra, khi mua hàng đội ngũ tư vấn viên sẽ tiến hành báo giá cụ thể để quý khách hàng nắm giá rõ ràng hơn trước khi quyết định mua sản phẩm. Các sản phẩm đều được kiểm hàng trước khi tiến hành thanh toán. Để mua hàng quý khách hàng có thể liên hệ: Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139. Hải Minh tư vấn miễn phí cho quý khách hàng khi có nhu cầu mua hàng!
 
>> Bán cân phân tích độ ẩm Radwag MA50.R chính hãng
>> Giá cân phân tích độ ẩm Radwag MA110.R

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email