Nơi mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45 giá hợp lý?

Hãy đến với siêu thị Hải Minh nơi cung cấp những thông tin tốt nhất về các sản phẩm cân phân tích độ ẩm nói chung và cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45 nói riêng. Nếu cần mua cân phân tích độ ẩm MB45 với giá mua bán hợp lý nhất, an tâm nhất Hải Minh chính là địa chỉ tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Tại sao lại chọn mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45 tại Hải Minh?

cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45

Khách hàng chọn mua cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45 tại Hải Minh bởi vì:

  • Khách hàng tại khu vực Hà Nội, HCM có thể nhận được hàng mua ngay trong ngày.

  • Được xem hàng trước khi thanh toán , hài lòng về sản phẩm, nhận hàng và thanh toán sản phẩm.

  • Được đổi trả theo chính sách ưu đãi của Hải Minh.

  • Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng, và hỗ trợ xử lý kỹ thuật trong 24/7, nhanh chóng và giải quyết gọn lẹ, triệt để lỗi.

Cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45 nổi bật với những chức năng ưu việt

Cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45 được sử dụng để xác định được hàm lượng độ ẩm với độ chính xác cao nhất. Cân phân tích độ ẩm hay cân sấy ẩm MB45 có khả năng cân đế 45g với độ chính xác là 0,001g cùng 0,015% độ ẩm với 10g mẫu. Ngoài ra, can phan tich do am có thể hiển thị được rất nhiều ngôn ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia. Máy có đến 50 chương trình sấy khác nhau nên khách hàng có thể sử dụng những chương trình này từ trong các bộ nhớ.

cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45

Thiết bị sử dụng để xác định được hàm lượng độ ẩm có tính chuẩn xác cao. Cân có đến 4 chương trình sấy tự động để người sử dụng lựa chọn chỉ qua một thao tác. Cân phân tích độ ẩm này gia nhiệt bằng việc sử dụng bóng đèn Halogen với dải nhiệt độ rộng từ 50 - 2000C, có bước nhảy 10C.

Cân sấy ẩm được hỗ trợ rất đầy đủ những tính năng trên màn hình như là cài đặt nhanh, % độ ẩm, % chất rắn còn lại, nhiệt độ sấy, thời gian sấy, trọng lượng mẫu, đô thị đường cong sấy, thống kê, tên mẫu. Hiển thị vô cùng đầy đủ và rõ ràng nên dễ dàng quan sát hơn. Ngoài ra máy còn có những chức năng ưu việt như:

  • Cân phân tích độ ẩm MB45 được trang bị chức năng thống kê, theo dõi mẫu, ghi lại để so sánh cùng với độ lệch chuẩn theo thời gian, lưu lại các số lần trong thư viện mẫu.

  • Lựa chọn được ba chương trình đã được lập sẵn để có thể test tự động.

  • Tùy chỉnh được các điểm của mẫu.

  • Người dùng được cài đạt âm thanh trước khi kết thúc mẫu.

>> Xem thêm Video: Hướng dẫn sử dụng Cân sấy ẩm ohaus mb45

 

Những chế độ sấy mà người dùng có thể chọn lựa nâng cao:

  • Sấy nhanh với nhiệt độ cao để đạt được thời gian nhanh chóng nhất có thể.

  • Sấy theo tiêu chuẩn với nhiệt độ cùng thời gian tiêu chuẩn để qua một mẫu cân.

  • Sấy theo chế độ sốc nhiệt bằng cách tăng nhiệt đột ngột, kiểm soát được trong một thời gian cụ thể nhất định.

  • Sấy từng bước để cài đặt được nhiệt độ ở ba điểm khác nhau với thời gia có thể tùy chọn đối với mẫu.

Để mua cân phân tích độ ẩm giá rẻ, bạn có thể liên hệ (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, Hải Minh sẽ nhanh chóng giao hàng cho bạn tận nơi, nhanh chóng, giá tốt nhất!

>> Hải Minh có giá cân phân tích độ ẩm như thế nào?
>> Mua cân sấy ẩm giá rẻ, chất lượng cao tại Hải Phòng

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email