Những Tại Nạn Khi Sử Dụng Máy Cắt Sắt Có Thể Bạn Chưa Biết

Để tránh được những tai nạn không đáng xảy ra, trong bài viết hôm nay siêu thị điện máy hải Minh chúng tôi sẽ tổng hợp lại “Những Tại Nạn Khi Sử Dụng Máy Cắt Sắt Có Thể Bạn Chưa Biết”. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
Công việc gì cũng vậy, trong quá trình làm việc sẽ không khỏi tránh được những nguy cơ gây hại cho sức khỏe và tính mạng người lao động. Đặc biệt trong ngành xây dựng hoặc cơ khí, khi sử dụng các máy móc xây dựng như máy cắt sắt đôi khi làm không cẩn thận sẽ dấn đến những nguy hiểm cho người sử dụng.
Để tránh được những tai nạn không đáng xảy ra, trong bài viết hôm nay siêu thị điện máy hải Minh chúng tôi sẽ tổng hợp lại Những Tại Nạn Khi Sử Dụng Máy Cắt Sắt Có Thể Bạn Chưa Biết”. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

 
Công Dụng Của Máy Cắt Sắt
 

Những Tại Nạn Khi Sử Dụng Máy Cắt Sắt Có Thể Bạn Chưa Biết

Dù là dòng máy chính hãng đi chăng nữa, nếu chúng ta không biết cách sử dụng hoặc vận hành, bảo trì không đúng cách thì việc xảy ra những lỗi kỹ thuật là rất có thể. Và chúng tôi xin tổng hợp các nguyên nhân khi sử dụng máy cắt sắt dễ gặp lỗi nhất để bạn có thể tham khảo và khắc phục kịp thời.
>>> Nên tham khảo thêm: Kéo Dài Tuổi Cho Cho Máy Cắt Sắt Có Thể Bạn Chưa Biết
                                            Máy Cắt Sắt Có Cấu Tạo Và Chức Năng Như Thế Nào?

1. Sự cố chập điện và các lỗi kỹ thuật do máy

Hầu hết các loại máy cắt sắt giá rẻ hiện nay đều sử dụng điện để vận hành do đó nguồn điện cho máy phải luôn được cung cấp đủ , đủ để máy có thể hoạt động được với công suất của máy và nguồn điện mà máy yêu cầu. Các  sự cố chập điện xảy ra có thể do phần cách điện của máy bị hỏng, bị hở hoặc do 2 dây đè lên gây ra sự cố chập hoặc có thể dây điện bị va chạm với đường dây cách điện trên không.
 
Mua máy cắt sắt nào tốt nhất hiện nay

2. Bộ phận bảo vệ của máy không được đầy đủ

Có rất nhiều trường hợp tai nạn xảy ra do việc công nhân chủ quan không kiểm tra các bộ phận thiết bị máy cắt sắt trước khi vận hành một cách thường xuyên. Hầu hết mọi người đều chủ quan không kiểm tra trưỡ hoặc không biết khi máy thiếu một bộ phận nhỏ nào đấy máy vẫn hoạt động nhưng trong quá trình hoạt động máy sẽ xảy ra lỗi hoặc không an toàn không . Một số thiết bị bảo đảm an toàn có thể kể đến như phanh và các thiết bị bao che phải luôn được chuẩn bị và kiểm tra một cách kỹ lưỡng.

3. Một số bộ phận của máy bị hỏng

Máy móc sau mỗi lần sử dụng hoặc đã sử dụng một thời gian dài các bạn nên kiểm tra các bộ phận của máy và tốt nhất các bạn nên bảo trì, bảo dưỡng máy theo định kỳ. Đối với máy sắt sau một thời gian hoạt động một số bộ phận của máy có thể bị mòn và cũ , có đôi khi bị hỏng trước khi vận hành mà người sử dụng không biết, hoặc máy có thể khô dầu, thiếu dầu . Vì là máy cắt sắt nên sau khi hoạt động 1 thời gian dài các chi tiết bên trong của máy bị cong , nứt gãy dẫn đến máy hoạt động không chính xác. Đây cũng là nguyên nhân mà các bạn cần lưu ý.
 
Máy cắt sắt chính hãng tại siêu thị hải minh
 

4.  Nguyên nhân chủ quan từ phía người dùng

Đây là một nguyên nhân khá phổ biến mà lỗi ở người sử dụng. Ví dụ như người sử dụng đang trong tình trạng sức khỏe và thể trang không tốt để có thể vận hành, người sử dụng say rượu, bia…. Người sử dụng không tuân thủ các yêu cầu đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc với may cat sat hoặc người quản lý không sát sao trong quá trình máy vận hành., người sử dụng không kiểm tra, bảo dưỡng máy móc theo định kỳ thường xuyên.
Trên đây là 4 nguyên nhân cơ bản nhất mà người sử dụng thường hay mắc phải. Để tránh được những lỗi này người vận hành phải tuân thủ quy trình và những điều kiện mà nhà sản xuất đưa ra khi hoạt động.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng

Ngoài việc sử dụng đúng cách thì một dòng máy chính hãng, chất lượng cũng là yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ. Bạn cần phải chọn cho mình một đơn vị uy tín, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, có nguồn gốc rõ ràng.
Một trong số các đơn vị mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hiện nay đó chính là Siêu thị Hải Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tin bạn sẽ được sở hữu những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
Nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy cắt plasma giá rẻ, máy cắt nhôm, máy cắt góc, máy cắt gạch, máy hàn...

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email