Nên Sở Hữu Máy Đo Độ Ph Đa Chức Năng Hay Không?

Có những dòng máy đo ph chỉ có 1 chức năng duy nhất là xác định chỉ số pH nhưng cũng có những dòng máy lại sở hữu rất nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng. Vậy câu hỏi đặt ra là “Nên Sở Hữu Máy Đo Độ Ph Đa Chức Năng Hay Không?” cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Máy đo độ ph hiện nay rất đa dạng, đa dạng về kiểu dáng, chức năng, hãng cung cấp và những ứng dụng của chúng. Có những dòng máy đo ph chỉ có 1 chức năng duy nhất là xác định chỉ số pH nhưng cũng có những dòng máy lại sở hữu rất nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng.
Vậy câu hỏi đặt ra là “Nên Sở Hữu Máy Đo Độ Ph Đa Chức Năng Hay Không?” cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 
Nên Sở Hữu Máy Đo Độ Ph Đa Chức Năng Hay Không?

Nên Sở Hữu Máy Đo Độ Ph Đa Chức Năng Hay Không?

1. Máy đo độ ph đa chức năng là gì?

Máy đo pH đa chức năng là một thiết bị sở hữu nhiều hơn 1 chức năng tức là ngoài chức năng đo ph thì các dòng máy đo này còn sở hữu một trong nhiều tính năng khác. Điển hình các tính năng có thể kể đến như nhiệt độ, độ ẩm, ORP, ISE, EC/TDS, mV, DO, Áp Suất, oxy hóa khử…
Ngoài ra, nếu phân theo lĩnh vực ngành nghề thì chúng còn được ứng dụng trong các ngành như thực phẩm, mỹ phẩm, nông nghiệp môi trường đất – nước, công nghiệp...

2. Điểm nổi bật của máy đo ph đa chức năng

Máy đo ph đa chức năng thường được thiết kế cực kì tiên tiến, hiện đại và sở hữu công nghệ cao. Với khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn hay kết quả đo nhanh chóng, chính xác.
Máy đo pH đa chức năng chất lượng cao
Nhưng cũng vì điều đó mà giá máy đo ph này không ở mức bình thường, thông thường 2 chức năng sẽ khoảng 2 đến 3 triệu đồng. Khi máy càng đa dạng chức năng thì đồng nghĩa với việc giá thành sẽ càng cao.

Khi Nào Khách Hàng Nên Máy Đo Ph Đa Chức Năng

Nếu công việc của chúng ta chỉ cần xác định chỉ số pH của dung dịch nào đó thì không nên tốn tiền đầu tư một chiếc máy đa chức năng. Hãy dựa vào tính chất, nhu cầu công việc để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
Nếu bạn cần chức năng đo ph và đo độ ẩm thì nên chọn thiết bị đo pH sở hữu 2 chức năng này. Điển hình như hãng Horiba, họ thiết kế ra khá nhiều loại máy đo với các chức năng khác nhau đa dạng hơn để người dùng có thể lựa chọn. Tránh việc sở hữu một sản phẩm lại chứa quá nhiều chức năng ngoài việc làm chúng ta rối hơn thì nó còn tốn thêm chi phí đầu tư nữa.
Máy đo ph để bàn đa chức năng

Bảng giá máy đo độ ph đa chức năng bạn có thể tham khảo:

Máy đo độ pH Chức năng Giá thành
Bút đo pH Horiba pH 11 Đo pH 1.850.000 VNĐ
Máy đo pH để bàn PH1100 Đo pH/ORP 8.500.000 VNĐ
Máy Đo pH HI99111 Đo pH/Nhiệt Độ 10.278.900 VNĐ
Máy đo pH để bàn PH1300 Đo pH/ORP/ ion 11.500.000 VNĐ
Máy đo PH Hanna HI98196 Đo PH/OR/DO/Áp suất/Nhiệt độ 21.450.000 VNĐ
Máy đo PH Hanna HI98195 Đo PH/ORP/EC/DO/Áp suất/Nhiệt độ 23.730.300 VNĐ
 (Lưu ý: Giá thành có thể thay đổi tùy từng thời điểm mà không báo trước)
Qua bảng giá trên bạn có thể thấy chức năng càng đa dạng thì giá thành của thiết bị càng cao. Và hầu hết những dòng máy đa chức năng hiện nay cũng hiện chỉ được các phòng thí nghiệm sử dụng hoặc các đơn vị sản xuất quy mô lớn đầu tư.
Máy đo độ Ph đa chức năng trong phòng thí nghiệm tại Mỹ
Nếu chúng ta chỉ đơn thuần là xác định chỉ số pH hay nhiệt độ thì có thể tham khảo cho mình các dòng máy giá thành khoảng từ 2 đến 5 triệu đồng đối với hãng Hanna hoặc Horiba. Đặc biệt hơn, qua bài viết này hi vọng quý khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về thiết bị đo, không phải cứ giá thành cao là sản phẩm chất lượng. Như chúng tôi nói giá thành cao là do sản phẩm đó sở hữu đa chức năng. Còn về chất lượng hãy sở hữu một trong số các sản phẩm của hãng Hanna hoặc Horiba là tốt nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về may do pH này vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email