Nên Mua Máy Đo PH Như Thế Nào Là Phù Hợp?

Note ngay lại những chú ý này khi bạn cần mua máy đo pH 1. Mua hàng chính hãng 2. Chọn địa chỉ mua hàng uy tín 3. Nhu cầu sử dụng là gì? Mua máy do pH nào ngon bổ rẻ? 4. Chọn mua máy đo pH phù hợp nhu cầu sử dụng

Mục lục

Note ngay lại những chú ý này khi bạn cần mua máy đo pH
1. Mua hàng chính hãng
2. Chọn địa chỉ mua hàng uy tín
3. Nhu cầu sử dụng là gì? Mua máy do pH nào ngon bổ rẻ?
4. Chọn mua máy đo pH phù hợp nhu cầu sử dụng


Hiện nay các dòng máy đo PH trên thị trường rất nhiều loại, mẫu mã đa dạng, từ loại nhỏ cầm tay đến loại máy lớn, vậy để mua máy đo PH phục vụ cho mình thì nên chọn mua hãng nào dòng nào hay loại nào cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình? Dưới đây là một ít chia sẻ của chúng tôi giúp các bạn biết nên lựa máy đo pH như thế nào là hợp nhé!

 

Nên Mua Máy Đo PH Như Thế Nào Là Phù Hợp?
 

Hiện nay các dòng phổ biến nhất là máy đo pH để bàn Hanna, Bút đo pH, bút đo pH Total Meter...máy đo cầm tay, máy đo để bàn, máy đo pH Ohaus…Vậy mua cái nào là đúng cái mình cần khi mà mẫu mã và độ đa dạng của máy đo pH nhiều đến vậy, những lưu ý này sẽ hỗ trợ giúp bạn có cái nhìn đúng nhất

Note ngay lại những chú ý này khi bạn cần mua máy đo pH

Điểm đầu tiên cũng khá quan trọng đó là:

1. Mua hàng chính hãng

Đã là hàng điện tử bạn nên mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi của mình, hỏng hóc, lỗi hay đơn giản là thay thế sửa chữa, bạn sẽ luôn được đảm bảo tránh tình trạng bỏ một đống tiền ra mua mà đến lúc bị lỗi bị hỏng không biết kêu ai, nhờ ai, hay đơn giản là lỗi cũng cắn răng chịu lại bỏ ra một số tiền nữa để mua lại từ đầu. Hiện nay trên thị trường các thương hiện đang được người dùng khá tin tưởng và ưu dùng nhất đó là: Hanna, Sanwa, Ohaus, Gomes, Total Meter... Mỗi thương hiệu sẽ có những thế mạnh riêng của tuwfg hãng với những ưu điểm riêng, (ví dụ như máy đo Hanna có tính năng CAL Check™ chỉ bên Hanna mới có). Nên bạn cần tìm hiểu mục đích sử dụng của mình trước khi có sự lựa chọn cho bản thân.
 

Mua hàng chính hãng
 

2. Chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Để tránh mua đúng phải những sản phẩm giả, nhái, hàng kém chất lượng; hãy lựa chọn ngay cho mình một địa chỉ mua máy mua máy đo pH tại những đại lý phân phối đã được chính hãng ủy quyền hoặc các cửa hàng uy tín, để nhận được các dòng máy chất lượng, chính hãng, đảm bảo dùng không phải lo nghĩ hàng dởm.

Bạn mua hàng ở cửa hàng uy tín bạn nhận được thứ bạn cần là máy đo pH đúng chuẩn, đúng kĩ thuật thông số nhưng cái bạn nhận được còn nhiều hơn bạn nghĩ đấy, giá cả phải chăng hơn, được hỗ trợ kỹ thuật tư vấn nhiệt tình từ a-z, chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa thay mới sản phẩm, quá nhiều ưu đãi đi cùng.

Xem thêm: Sự Cố Hay Gặp Khi Sử Dụng Máy Đo PH Nước Cầm Tay Giá Rẻ

3. Nhu cầu sử dụng là gì? Mua máy do pH nào ngon bổ rẻ?

Máy nào là tốt? máy nào là phù hợp với mình? Hãng nào là hãng xịn xò nhất?. Để trả lời câu hỏi này cho bạn thì đúng chỉ có chính bản thân người dùng mới trả lời được, mục đích sử dụng của bạn là gì? Có di chuyển nhiều không? Có sử dụng với tần suất lớn không? Bạn cần nghiên cứu trước khi mình chọn mua 1 cái máy đo đọ pH. Máy tốt máy xịn là máy phục vụ đúng nhu cầu mình cần nhé các bạn.
 

Nhu cầu sử dụng là gì? Mua máy do pH nào ngon bổ rẻ?
 

- Nếu bạn cần sử dụng máy đo pH ở mức độ nhẹ nhàng cơ bản, thì chỉ cần chiếc máy có tính năng thông thường là đủ quá đủ không cần loại max tiền. Nhưng nếu công việc của bạn yêu cầu lấy thêm một số những chỉ số khác như: đo TDS, EC… thì thay vì mua 03 chiếc máy riêng lẻ thì bạn nên chơi ngay 1 con tích hợp công nghệ combo 3 trong 1 nhé, vừa gọn vừa tiện mà đáp ứng được công việc của mình luôn.

- Nếu bạn thường xuyên phải xách máy đo pH kiểm tra đất và cần nhanh, chuẩn thì hãy sử dụng một chiếc máy đo pH của đất chuyên dụng dành riếng nhé, vừa để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả công việc kết quả chuẩn nhất. ví dụ như máy đo pH/Nhiệt độ Hanna HI99121 vừa đo được pH của nước, vừa có khả năng đo trực tiếp pH của đất.

- Nếu bạn cần đo pH trong các mẫu cụ thể như: sữa, pho-mat, thịt, cá… thì cũng sắm ngay loại máy đo chuyên biệt dành riêng để sử dụng để kết quả đo chính xác nhất.

- Nếu bạn cần liên tục cập nhật, so sánh kết quả các chỉ số pH tại các thời điểm trong ngày, nên sắm ngay cho mình những chiếc máy kiểu như: Màn hình hiển thị pH/EC/TDS/ T° Hanna HI981420 -02 với tính năng được tích hợp tự động ghi lại dữ liệu đo vào bộ nhớ trong mỗi 15 phút sẽ thích hợp với bạn

- Riêng với máy đo pH để bàn có độ bền cao, được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến nhất  thường phù hợp với yêu cầu công việc mang tính chất phân tích, nghiên cứu chỉ số. Khi bạn cần kết quả thu được có độ chính xác cao, sai số cực nhỏ và máy còn kèm theo nhiều các tính năng hỗ trợ khác như: bộ nhớ lớn, lưu trữ nhiều thông tin, dữ liệu, dễ dàng kết nối, lấy dữ liệu, trao đổi với máy tính, máy in… thì một chiếc máy đo pH để bàn là phù hợp với bạn

4. Chọn mua máy đo pH phù hợp nhu cầu sử dụng

Công việc yêu cầu bạn di chuyển và kiểm tra nhiều, thì đương nhiên rồi dòng máy đo pH cầm tay nhỏ gọn, nhẹ, sẽ là ưu tiên hàng đầu phù hợp nhất với bạn rồi, dễ dàng mang đi, chỉ số đo cũng khá chuẩn, giá thành phải chăng hơn.

Công việc của bạn chủ yếu là nghiên cứu và thực hiện các phép đo chuẩn trong phạm vi phòng thí nghiệm thì một chiếc máy để bàn sẽ phù hợp nhất đối với bạn hơn là bút đo hay máy cầm tay. Máy để bàn được thiết kế đặc biệt hơn để có thể đặt trên bàn một cách chắc chắn, không dễ bị xê dịch, ảnh hưởng khi hoạt động nhưng cũng có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp trên bàn làm việc.

Nếu trong môi trường đặc biệt hơn như (các công việc trong ngành công nghiệp hóa chất: xi măng, nóng, lạnh...) thì hướng dẫn sử dụng khuyên bạn sẽ cần một chiếc máy có độ bền cao hơn, được thiết kế cấu tạo riêng để có khả năng chịu được tác động mạnh của nhiệt, chống hóa chất… Thì ưu tiên chọn những chiếc máy đo pH cầm tay chuyên dụng trong ngành như: máy đo pH/Nhiệt độ HI99131.

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email