Mua Máy Tời Kéo Cần Phải Biết Thông Số Kĩ Thuật Này

Máy tời điện kéo là thiết bị nâng hạ hiện được sử dụng cực kì rộng rãi trại nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ khả năng nâng, hạ kéo vật tiện lợi, nhanh chóng.
Với người hiện đã và đang sử dụng những dòng máy nâng hạ này thì chắc chắn sẽ biết được những thông số kĩ thuật nào trên máy cực kì quan trọng. Thông số kĩ thuật là thông tin giúp chúng ta biết được khả năng vận hành của một thiết bị là như thế nào. Điển hình như điện áp sử dụng, tải trọng, công suất hoạt động là bao nhiêu w, trọng lượng thiết bị là bao nhiêu…
Mua Máy Tời Kéo Cần Phải Biết Thông Số Kĩ Thuật Này
 
Và để bạn hiểu rõ hơn về vai trò của thông số kĩ thuật chúng tôi xin gửi đến bạn bài viết “Mua Máy Tời Kéo Cần Phải Biết Thông Số Kĩ Thuật Này” thông qua chi tiết từng dòng máy tời điện kéo phổ biến hiện nay nhé!

Vai trò của máy tời điện kéo với ngành công nghiệp hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học hiện nay thì việc ứng dụng các thiết bị máy móc vào công trình là điều không thể thiếu. Chậm chí, có những đất nước cho rằng việc không áp dụng những thiết bị như tời điện, pa lăng, máy phun sơn, đầm cóc, máy cắt sắt…vào trong công trình thi công hiện nay là sự lỗi thời, thiếu chuyên nghiệp.
Với việc nhập khẩu dòng máy tời kéo và phân phối đến các nước với nền công nghiệp tiên tiến đã đem lại cực kì nhiều lợi ích bởi ngoài việc tăng kinh tế thì nó còn mang lại sự tin tưởng từ người sử dụng.


 
Hiện nay có khá nhiều dòng máy tời điện kéo đến từ đa dạng các nước khác nhau như tời điện kéo nhật bản, tời kéo đài loan, trung quốc, hàn quốc…
Tời điện ngày càng được ứng dụng rộng rãi và trở nên cần thiết trong việc kéo hạ hàng hóa đặc biệt là những hàng hóa nặng, cồng kềnh khó di chuyển. Ngoài việc cắt giảm thời gian, nhân công lao động thì nó còn gia tăng năng suất, hiệu quả công việc.
Hiện có khá nhiều dòng máy tời điện tuy nhiên được ưa chuộng hiện nay nhất vẫn là máy tời điện 200kg, máy tời điện 500kg và tời điện 1000kg…Để sử dụng tốt và phát huy hiệu quả tối đa của dòng tời điện này thì chúng ta nhất định phải nắm bắt được thông số kĩ thuật của thiết bị.

Mua máy tời điện cần phải biết 4 thông số kĩ thuật này

1. Điện áp sử dụng

Có thể bạn chưa biết, tại nước ngoài điện áp sử dụng thường là 110V và tại Việt Nam thì điện áp sử dụng chủ yếu là 220V và có những khu vực công nghiệp sử dụng điện áp 360V hay còn gọi là 1 pha và 3 pha.
Điều này cực kì quan trọng bởi không phải nguồn điện chúng ta đang sử dụng đều có thể đáp ứng được tất cả dòng máy. Nếu sử dụng sai điện áp có thể gây hỏng hóc thậm chí là cháy nổ motor.

2. Công suất vận hành của tời điện

Nhờ có công suất của thiết bị mà chúng ta có thể ước lượng được khả năng làm việc của máy, khả năng nâng hạ, kéo vật và tần suất thời gian làm việc.
Tuy nhiên, để nâng cao độ bền của motor thì tốt nhất chúng ta nên cho máy nghỉ khoảng 15p sau 2-3 tiếng hoạt động liên tục giúp giảm độ nóng của motor.
Mua máy tời điện cần phải biết 4 thông số kĩ thuật này

3. Dây cáp điều khiển

Dây cáp điều khiển cho phép chúng ta có thể nâng hay kéo vật với độ cao là bao nhiêu ví dụ như dây cáp 2m thì có thể kéo vật với độ cao 2m.
Bên cạnh đó, để thuận tiện cho người sử dụng, đôi khi chúng ta có thể thay đổi dây cáp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhưng cũng vẫn phải đảm bảo về công suất hoạt động của thiết bị.

4. Máy tời điện có tốc độ nâng hạ như nào?

Dựa vào thông số này sẽ giúp chúng ta biết được trong vòng 1 phút máy tời điện có thể nâng hạ được bao nhiêu lần để từ đó ước tính mua cho mình một dòng máy phù hợp đáp ứng được tối thiểu công việc của mình.
Ví dụ như tốc độ nâng hạ của dòng tời điện ghi là 22m/phút/cáp đơn thì có nghĩa là với cáp đơn máy có thể nâng hạ được vật với tốc độ 22m/phút. Nhưng với cáp đôi thì tốc độ nâng hạ sẽ giảm 1 nửa chỉ vào khoảng 11m/phút.

Một vài máy tời điện kéo bạn có thể tham khảo

Mình xin lấy chi tiết của một dòng máy tời kéo xe để chúng ta cùng phân tích xem thế nào nhé

1. Tời điện kéo xe 2000LBS (12-24V) hãng Yamafuji

- Điện áp: 12-24V
- Công suất: 1 HP
- Lực kéo: 900kg, khối lượng kiện hàng có thể nâng được 90kg
- Động cơ: 12V DC- 1 HP
- Kích thước cáp: 4mm x 6m
- Trọng lượng: 5kg

2. Tời điện kéo xe 3000LBS (12V) Yamafuji

- Phanh: Phanh cơ khí
- Tải trọng kéo: 1.300 kg tương ứng trọng lượng hàng nâng được 130kg
- Tỷ số: 136:1
- Động cơ: 12V DC, 1.2 HP
- Kích thước lắp: 76mm x 124mm
- Kích thước cáp: 4 mm x 6m
Một vài máy tời điện kéo bạn có thể tham khảo

3. Tời điện kéo xe 6000LBS (12-24V) Yamafuji

- Trọng tải kéo: 2600kg
- Điện áp: 12v
- Kích thước cáp 6.4x20
- Kích thước: 415x160x217
- Trọng lượng: 31kg
Tham khảo chi tiết bảng giá máy tời điện mới nhất năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html
Trên đây là 3 dòng máy tời điện kéo xe hiện đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Hi vọng với bài viết trên bạn đã hiểu ý nghĩa của từng thông số kĩ thuật mà một dòng máy tời điện cần phải có.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tời điện vậy đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh để được sở giải đáp thắc mắc và tư vấn mua hàng nhanh nhất.

Thông tin khác

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email