Mua máy thái thịt đông lạnh hiệu ES cần lưu ý những gì?

Để lựa chọn máy cắt thịt phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn, khi mua máy cần chú ý đến một số đặc điểm sau, chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

Các dòng máy với số hiệu ES là dòng máy thái thịt đông lạnh chuyên dụng được ưa dùng hiện nay, tùy vào từng dòng mà máy được trang bị công suất khác nhau sử dụng thích hợp cho các quán ăn, nhà hàng, các cơ sở sản xuất chế biến thịt với quy mô nhỏ đến quy mô lớn hơn. Để lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn, khi mua máy cần chú ý đến một số đặc điểm sau, chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

4 lưu ý dành cho bạn khi mua máy cắt thịt đông lạnh ES

  1. Lựa chọn kiểu máy

Máy chuyên dụng để thái thịt hiệu ES trên thị trường hiện nay được chia làm 2 loại chính. Đó là dạng bán tự động và dạng tự động hóa hoàn toàn. Do đó, tùy theo vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn loại máy sao cho phù hợp.

  • Máy dạng bán tự động: Đây là loại may thai thit hoạt động theo nguyên tắc dùng motor để quay lưỡi dao được thiết kế dạng đĩa. Người sử dụng máy phải sử dụng lực của tay đẩy để đẩy bộ phận gá đẩy thịt tiếp xúc với bộ phận lưỡi dao cắt thịt, phần thịt được cắt ra sẽ rơi vào phía sau của thân máy. Loại này hiện tại có 2 model được lựa chọn chính là model ES-300 và model ES-250. Hai mẫu này đều được bán tại Hải Minh, bạn có thể click https://sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.

    máy cắt thịt đông lạnh ES

  • Máy dạng tự động: Dòng máy này được thiết kế hoàn toàn tự động, máy cắt lát những miếng thịt đều nhau với số lượng lớn mà không cần đến sự tác động của con người. Do đó mà mẫu sản phẩn này được các quán ăn, nhà hàng có quy mô ưa thích sử dụng để tiết kiệm nhân công cùng sức lực. Model tiêu biểu cho dạng máy này là ES-300E.

  1. Công suất của máy cắt thịt

Chắc chắn mỗi loại máy thái lát thịt đông lạnh đều có công suất được trang bị khác nhau tương ứng với năng suất cắt thịt. Vì thế công suất máy cũng là một trong những điểm người mua cần lưu ý khi lựa chọn máy cắt thịt dù với hiệu ES hay bất cứ hiệu máy nào trên thị trường.
>> Xem thêm: Máy vặt lông vịt

  1. Khổ thịt để cắt

Các dòng máy khác nhau sẽ có những lưỡi dao với kích thước khác nhau, kích thước có thể là khổ 250mm hoặc 300mm. Máy được trang bị lưỡi dao với kích thước càng lớn, khổ thịt cắt được sẽ sẽ tăng theo. Bởi nếu khổ thịt cần cắt lớn hơn lưỡi dao thì phần thịt không được tiếp xúc sẽ không được cắt rời hoàn toàn, gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho thành phẩm. do đó khi mua máy cũng cần phải chú ý đến đều này.

  1. Điều chỉnh độ dày của từng lát cắt thịt

Bạn có thể điều chỉ độ dày của lát cắt trên các dòng máy ES với độ dày từ 1mm đến 12mm hoặc 15mm thông qua nút điều chỉnh được tích hợp trên thân máy. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy này và được người mua đánh giá cao.

máy cắt thịt đông lạnh ES

Khi mua máy thái thịt đông lạnh hiệu ES nói riêng và các hiệu khác nói chung, người mua nên tìm hiểu kỹ những điểm cần lưu ý được đề cập như trong bài viết để chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Để có cái nhìn tổng quan chính xác về thiết bị, người mua có thể đến siêu thị Hải Minh để được thử máy trực tiếp với địa chỉ:  5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, Bình Thạnh, HCM. Siêu thị Hải Minh luôn phục vụ quý khách!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email