Mua máy in thẻ nhựa cần biết 6 điều này!

Vậy bạn cần biết gì để mua máy in trên thẻ chất lượng cao, lâu bền khi có nhu cầu?

Để quản lý, kiểm soát số lượng nhân viên, học sinh, công nhân,... của bạn dễ dàng thì không thể thiếu máy in thẻ nhựa được. Với sản phẩm này bạn có thể làm mọi loại thẻ in trên nhựa đáp ứng mục đích sử dụng nhanh chóng. Vậy bạn cần biết gì để mua máy in trên thẻ chất lượng cao, lâu bền khi có nhu cầu?

6 điều bạn cần biết khi lựa chọn máy in trên thẻ nhựa

6 điều bạn cần biết khi lựa chọn máy in trên thẻ nhựa

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ 6 điều bạn cần ghi nhớ khi mua sản phẩm in thẻ như sau:

1. Công nghệ in

Máy in thẻ nhựa sử dụng công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp bằng cách dùng đầu in đốt nóng các loại mực theo tiêu chuẩn nhà sản xuất có thể làm tan chảy và bám lên bề mặt của thẻ nhựa. Với phương pháp in này sẽ điều hòa được nhiệt độ đầu in cũng như tránh ma sát trực tiếp với thẻ giúp nâng cao tuổi thọ đầu in, đồng thời chất lượng thẻ in ra được nâng cao và ít bị hư hỏng, mờ nhạt trong quá trình sử dụng.

2. Tốc độ in của máy

Thông số thể hiện chiều dài được in ra trên mỗi giây được gọi là tốc độ in (ips: Inches per second). Vì may in the nhua có thể ứng dụng cho công nghiệp và dịch vụ nên tốc độ in cũng có nhiều lựa chọn để khách hàng quyết định ứng dụng vào trong từng lĩnh vực.

3. Độ phân giải in thẻ nhựa

Độ phân giải có nghĩa là biểu hiện mật độ điểm đốt nóng (heat) trên một đơn vị độ dài. Thường sẽ có đơn vị tính là dpi, là số điểm đốt nóng trên một inch. Chỉ số dpi càng cao, mật độ điểm trên đơn vị càng dày thì thẻ in càng sắc nét, cho ra một chất lượng hình ảnh tối ưu. Vì vậy, khi đi mua hàng, bạn cần để ý kỹ thông số này nhé!

4. Bộ nhớ máy

Với chức năng lưu các thông tin như quy cách thẻ, font chữ sử dụng và hình ảnh để in thẻ thành phẩm, bộ nhớ cũng là mục bạn nên quan tâm nếu mật độ sử dụng thiết bị liên tục. 

6 điều bạn cần biết khi lựa chọn máy in trên thẻ nhựa

5. Khả năng kết nối

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như tăng sự linh hoạt trong môi trường công nghiệp, máy in thẻ nhựa được các nhà sản xuất tích hợp nhiều loại kết nối từ có dây như Parallel (LPT), RS232 (COM), USB, LAN tới không dây như WAN (IEEE801.01). Nhờ vậy, máy in thẻ nhựa hoạt động chính xác hơn với mọi loại cơ sở hạ tầng thông tin.

6. Phụ kiện và vật tư kèm theo

- Để thẻ in ra chất lượng, nội dung sắc nét thì thẻ trắng, thẻ chip hay thẻ từ tất cả đều phải có kích thước theo tiêu chuẩn thẻ của nhà sản xuất là CR-80 ISO 7810,54mm x 86mm x 30mil. Ngoài ra, sử dụng thẻ đúng kích cỡ giúp bảo vệ tuổi thọ của đầu in của máy in thẻ nhựa 2 mặt, 1 mặt..
- Mực in thẻ là mực in dạng cuộn kết hợp với chất liệu in sẽ giúp nội dung, hình ảnh, mã vạch in ra trên thẻ đạt tiêu chuẩn về độ nét, độ bền khi sử dụng. 
- Thứ 3, phần mềm in thẻ cũng là một ứng dụng quan trọng kết hợp với mẫu thiết kế đúng chuẩn để tạo ra sản phẩm thẻ theo ý muốn.

Máy in thẻ nhựa có mấy loại?

Dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ kiến thức phân loại máy in thẻ nhựa cụ thể. Sản phẩm này gồm 2 loại chính là: Máy in thẻ trắng và máy in kết từ.
Máy in kết từ kết hợp giữa máy in thẻ và thiết bị ghi từ cho ra thành phẩm thẻ chất lượng cao. Dòng máy in được tùy chọn thêm bộ phận ghi từ chung với máy in giúp các cá nhân, khách hàng sử dụng thẻ từ sẽ tiết kiệm thời gian in, nhanh chóng và tiện lợi.

 

Máy in thẻ trắng ứng dụng công nghệ in cơ bản theo tiêu chuẩn nhà sản xuất thường dùng để in trên thẻ nhựa trắng, thẻ từ trắng và thẻ chip.
Theo tiêu chuẩn nhà sản xuất thì máy in thẻ kết từ là dòng máy in tùy chọn theo nhu cầu và ứng dụng ở mỗi khách hàng. Còn máy in thẻ nhựa trắng là dòng tiêu chuẩn để sản xuất đại trà. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể chọn mua máy in thẻ nhựa mini, 2 mặt,... phù hợp nhất. 
Trên đây là một số thông tin cơ bản mà bạn cần nắm khi mua máy in trên thẻ nhựa. Để nhận thêm tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, các bạn vui lòng gọi ngay hotline 0932 196 898 nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Khi mà các loại thẻ trở nên là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, máy in thẻ nhựa 2 mặt trở thành dụng cụ đắc lực hỗ trợ việc...
Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

​​​​​​​Máy in thẻ nhựa tốt cung cấp những giải pháp thiết thực cho các đơn vị có nhu cầu phát hành thẻ, đảm bảo in nhanh chóng nhưng vẫn đạt được chuẩn chất lượng.
Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Máy in thẻ nhựa mini là giải pháp hàng đầu giúp in đa dạng các loại thẻ nhận diện, thẻ nhận dạng, thẻ ID, hỗ trợ in ấn và phát hành thẻ ngay tại chỗ
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email