Mua Máy In Date Tại Siêu thị Hải Minh Bạn Được Gì?

Ưu điểm vượt trội khi mua máy in date tại Siêu Thị Hải Minh 1. Hỗ trợ hướng dẫn từ xa 2. Linh kiện thay thế và sửa chữa 3. Giá cả phải chăng 4. Miễn ship nội thành và hỗ trợ vận chuyển xa
In date hạn sử dụng là một trong số những yêu cầu cực kì cần thiết cho một sản phẩm đặc biệt là ngành thực phẩm. Bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng máy in date nào cho phù hợp? Hay có nên mua máy in hạn sử dụng tại Siêu thị Hải Minh hay không?
Vậy thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết “Mua máy in date tại Siêu thị Hải Minh bạn được gì?” của chúng tôi rồi hãy đưa ra quyết định cho mình nhé!

 
Mua Máy In Date Tại Siêu thị Hải Minh Bạn Được Gì?
 

Ưu điểm vượt trội khi mua máy in date tại Siêu Thị Hải Minh

1. Không bị khóa mực

Hiện nay trên thị trường hầu hết các dòng máy in date được bán với giá khá rẻ và có hình dáng khá giống nhau. Nhưng bạn cần phải để ý vì có những dòng máy bị khóa mực và không thể mua được mực khác để có thể thay thế khi hết. Nếu muốn biết rõ máy của bạn có bị khóa hay không thì bạn thay hộp mực của thương hiệu khác bạn sẽ thấy rõ ràng hơn.
Cũng vì điều này mà có khá nhiều khách hàng liên hệ tới chúng tôi để mua mực in cho máy in date, chúng tôi thường phải hỏi kĩ dòng máy mà khách hàng đang sử dụng như nào để có thể tư vấn loại mực in phù hợp.

2. Hỗ trợ hướng dẫn từ xa

Với khách hàng mua hàng ở xa chúng tôi vẫn hỗ trợ mua máy in date dập tay dễ dàng đặc biệt là có thể tự sử dụng luôn thông qua video hướng dẫn.

3. Linh kiện thay thế và sửa chữa

Linh kiện là thứ cực kì quan trọng nếu trong quá trình sử dụng có sự hao mòn thì cần thay thế, sửa chữa ngay.
Khi mua máy tại Hải Minh bạn hoàn toàn có thể yên tâm chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ kiện để bạn có thể thay thế mà không làm gián đoạn công việc của mình.

 
SIêu thị hải Minh cung cấp phụ kiện máy in date đầy đủ

4. Giá cả phải chăng

Một lý do nữa mà chúng ta nên mua máy in date cầm tay tại Siêu thị Hải Minh đó chính là giá thành phải chăng, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong việc tạo ra sản phẩm với đa dạng nội dung như mong muốn.

5. Miễn ship nội thành và hỗ trợ vận chuyển xa

Điểm đặc biệt tại Hải Minh đó chính là hỗ trợ miễn phí ship nội thành Hà Nội, HCM…và các tỉnh xa hơn thì chúng tôi sẽ hỗ trợ phí ship một phần.
Tại Hải Minh cung cấp đa dạng các dòng máy in date dập tay cho quý khách hàng lựa chọn điển hình như máy in dập tay, máy in mâm xoay hay máy in phun cầm tay. Đây đều là những dòng máy phổ biến và được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Top những dòng máy in date bán chạy nhất thị trường năm 2022

1. Máy in date dập tay DY-8

Máy in date dập tay với thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển dễ dàng trong nhiều không gian khác nhau. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này đó là:
- In được trên mọi mặt phẳng và trên nhiều chất liệu khác nhau như giấy, túi nilong…
- Giá thành rẻ chỉ trên dưới 1 triệu đồng
- Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt
- Bản in sắc nét, rõ ràng
Tuy nhiên bên cạnh đó thì dòng máy này cũng tồn tại một số nhược điểm như:
- Năng suất phụ thuộc hoàn toàn vào tốc độ của người vận hành
- Chỉ in được trên bề mặt phẳng
>>> Bảng giá máy in date mới cập nhật năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-date.html

2. Máy in date mâm xoay SYM-380

Hiện tại có khá nhiều dòng máy mâm xoay tuy nhiên dòng máy bán chạy nhất hiện nay vẫn là SYM-380 và cũng được người dùng đánh giá nhiều nhất.
Điểm đặc biệt của máy in date SYM-380 đó là:
- In được trên các bề mặt cong, lồi lõm như chai lọ, nắp chai..
- Bản in sắc nét, rõ ràng không bị khuyết
- Giá thành phải chăng
Ngoài ưu điểm trên thì dòng máy này cũng có một nhược điểm đó là không in được trên các mặt phẳng vì nếu in thì bản in dễ bị mất nét.

3. Máy in date cầm tay T3

Về dòng máy in phun date thì gần như không có điểm gì để chê bạn có thể nhìn thấy nó được thiết kế cực kì nhỏ gọn.
- Thiết kế nhỏ gọn dạng cầm tay trọng lượng chỉ khoảng 0.7kg
- In được trên mọi bề mặt lồi lõm hay phẳng.
- In trên mọi chất liệu
- Màn hình hiển thị LCD rõ nét
- In được từ 1 đến 5 hàng
Máy in phun date cầm tay T3 do Siêu thị Hải Minh cung cấp
Tuy nhiên, nếu các cơ sở nhỏ lẻ thời gian in phun ít thì việc đầu tư dòng máy này lại hơi đắt đỏ vào khoảng 8 đến 9 triệu đồng. Nhưng với các cơ sở sản xuất quy mô vừa và lớn thì dòng máy này lại cực kì phù hợp.
Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng máy in date mà Huongdansudung.com.vn muốn gửi đến các bạn. Hi vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và đặc biệt là có quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Thông tin khác

Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

Dưới sự bùng nổ của khoa học kĩ thuật đã có khá nhiều dòng máy móc thiết bị thông minh được ra đời để hỗ trợ người dùng tối giản hóa công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Và một trong số đó không thể nào bỏ qua máy in date – công cụ giúp in hạn sử dụng lên các sản phẩm hàng hóa tốt nhất hiện nay.
Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Có khá nhiều đơn vị còn mơ hồ về dòng máy in date này bởi không biết chúng có đắt không? Máy in date đó sử dụng có hiệu quả không? Vậy bài viết ngay sau đây mà Siêu thị Hải Minh viết chính là dành cho bạn.
Mua máy in date cầm tay khi nào? Mua ở đâu?

Mua máy in date cầm tay khi nào? Mua ở đâu?

Dòng máy này mang nhiều ưu điểm riêng biệt, chỉ khi hiểu rõ ta mới có thể tận dụng hết những sự giá trị mà nó mang lại. Nếu bạn đang quan tâm về dòng in date này, xem ngay “Mua Máy In Date Cầm Tay Khi Nào? Mua Ở Đâu?” ngay sau đây nhé!
In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

Bạn là cơ sở sản xuất rượu, nước uống tinh khiết, nước trái cây, đồ hộp...? Bạn đang tìm kiếm dòng máy in date có khả năng in đẹp, sắc nét, rõ ràng lên chai lọ. Vậy thì Hải Minh sẽ bật mí cho bạn các dòng máy in date chai lọ siêu hot dưới đây nhé!
Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm máy in date giá rẻ, thậm chí vì để hạn chế chi tiêu cho dòng máy này, nhiều người đã tìm đến máy in date cũ đã qua sử dụng. Nhưng liệu “có nên mua máy in date cũ đã qua sử dụng không?”. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về những điều sẽ gặp phải khi mua máy in date cũ nhé!
Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Các dòng máy in date cầm tay được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất sau đó bán cho người tiêu dùng mà không thông qua trung gian. Đó cũng là một thế mạnh nổi bật giúp tạo nên sự khác biệt của Hải Minh nên giá thành luôn là rẻ nhất, sản phẩm chất lượng vượt trội nhất.
Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Đặc trưng nổi bật nhất của hầu hết các dòng máy in date cầm tay, máy in date mini, máy in date dập tay trên thị trường hiện nay bao gồm: - Nhẹ, gọn, chắc chắn với chất liệu inox phù hợp mang đi mang lại di chuyển nhiều. - Thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng dễ lau chùi và bảo quản trong và sau quá trình sử dụng - Nét mực in màu sắc rõ nét đa dạng mẫu mã màu sắc và thiết kế
Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Tiêu chí lựa chọn đơn vị bán máy in date chất lượng cao 1. Thông tin, địa chỉ rõ ràng 2. Cung cấp đa dạng các dòng máy in date 3. Chính sách bảo hành, dịch vụ linh hoạt 4. Quy mô công ty
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email