Mua máy in date cầm tay khi nào? Mua ở đâu?

Dòng máy này mang nhiều ưu điểm riêng biệt, chỉ khi hiểu rõ ta mới có thể tận dụng hết những sự giá trị mà nó mang lại. Nếu bạn đang quan tâm về dòng in date này, xem ngay “Mua Máy In Date Cầm Tay Khi Nào? Mua Ở Đâu?” ngay sau đây nhé!
Máy in date cầm tay là dòng máy in date được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Dòng máy này mang nhiều ưu điểm riêng biệt, chỉ khi hiểu rõ ta mới có thể tận dụng hết những sự giá trị mà nó mang lại. Nếu bạn đang quan tâm về dòng in date này, xem ngay “Mua Máy In Date Cầm Tay Khi Nào? Mua Ở Đâu?ngay sau đây nhé!
 
MUA MÁY IN DATE CẦM TAY KHI NÀO MUA Ở ĐÂU

Điểm khác biệt của máy in date cầm tay so với máy in date khác

- Thiết kế nhỏ gọn: Máy in date cầm tay hay máy in phun mini có thiết kế nhỏ gọn, nhỏ gọn nhất trong tất cả các dòng in date. Máy ở dạng cầm tay nên rất tiện lợi trong sử dụng và di chuyển.
- Tính hiệu quả cao: Máy có khả năng in ấn đa dạng như in date, logo, mã QR, barcode…In được trên nhiều loại chất liệu giấy, kính, gỗ,… tiện lợi khi có thể điều chỉnh kích cỡ in lớn nhỏ khác nhau. Máy in date cầm tay cho chất lượng bản in tốt, bám mực.
- Sử dụng linh hoạt: Vì là dạng cầm tay nên máy rất cơ động và linh hoạt. Quý khách có thể sử dụng in date lên nhiều sản phẩm khác nhau kể cả những mặt hàng công kềnh, không tiện di chuyển.
- Không kén người dùng: Máy in date cầm tay có cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng. Với những người mới chỉ cần đọc qua hướng dẫn sử dụng là đã có thể dùng máy.
- Dễ đầu tư: Giá máy in date cầm tay nhìn chung thấp hơn nhiều dòng máy in date công nghiệp khác nên không quá khó để đầu tư đặc biệt là các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.
Điểm khác biệt của máy in date cầm tay so với các dòng máy in date khác

Mua máy in date cầm tay khi nào?

Dựa trên các đặc điểm riêng biệt của dòng máy này ta có thể thấy:
- Máy in date cầm tay phù hợp sử dụng khi bạn cần in date lên các sản phẩm, hàng hoá có bề mặt phẳng, rộng. Quý khách lưu ý với những sản phẩm hàng hoá có bề mặt cong, lồi lõm hay diện tích hẹp thì dòng máy này không làm được.
- Máy in date cầm tay phù hợp sử dụng khi bạn cần in date lên các sản phẩm có kích thước lớn, cồng kềnh, trọng lượng nặng, khó di chuyển hay khó đặt lên bằng chuyền: Việc vận chuyển hàng hoá nặng mất rất nhiều thời gian, sức lực, nhiều trường hợp còn không khả thi thì một chiếc máy in date cầm tay sẽ là cứu cánh.
- Máy in date cầm tay phù hợp sử dụng trong các xưởng sản xuất quy mô vừa và nhỏ, các shop bán hàng online: Với các xưởng sản xuất nhỏ lẻ số lượng sản phẩm không quá lớn, không đòi hỏi về tốc độ in ấn quá cao thì đầu từ một chiếc máy in date cầm tay là sự lựa chọn hợp lý. Máy đáp ứng được chất lượng, tiến độ lại giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.
- Máy in date cầm tay phù hợp sử dụng khi quý khách có nhu cầu in ấn theo mùa vụ, nhu cầu không quá lớn. Với giá thành rẻ, dễ sử dụng, dòng máy này thích hợp cho công việc in ấn đơn giản, số lượng sản phẩm không nhiều.

 

Mua máy in date cầm tay chính hãng ở đâu?

Mua máy in date cầm tay chính hãng không khó khi đến với Siêu thị Điện máy Hải Minh. Đơn vị chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối máy in date tất cả các dòng từ cầm tay đến công nghiệp. Là đơn vị nhận được nhiều sự tín nhiệm và đánh giá tốt từ phía khách hàng, Hải Minh tự tin mang đến những dòng may in date chất lượng, giá tốt cùng chính sách bán hàng hấp dẫn nhất.

Top 3 máy in date cầm tay bán chạy tại Siêu thị Hải Minh

1. Máy phun in date cầm tay T3

- Chất liệu in: Gỗ, nhựa, đá, giấy, thủy tinh...
- Khả năng in: In trên mặt phẳng chữ, hình ảnh, logo, QR
- Cảm biến: Con lăn
- Màn hình: Cảm ứng
- Ngôn ngữ: Trung, Anh
- Số lượng đầu phun: 2
- Hộp mực: Tháo rời
- Độ sắc nét: 600dpi
- Chiều cao chữ in: 2 - 25.4 mm
- Khoảng cách chữ in: 2 - 5mm
- Kích thước (mm): 113 x 140 (kể cả bánh xe) x185 (có tay cầm)

 
dòng máy in date cầm tay bán chạy tại Siêu thị Hải Minh

2. Máy in date cầm tay MX3

- In tem nhãn, in Decal bao bì ni long, thùng carton, chai, lọ nhựa…
- Độ phân giải: 300-600Dpi
- Màn hình cảm ứng 4.3inch
- Trọng lượng máy: 1,2kg
- Chiều cao chữ in: 2-1,27cm
- Khoảng cách in: 2-5mm

3. Máy in date DC11

- Khả năng in: Logo, mã vạch, giờ, ngày tháng, mã QR,…
- Chất liệu in: Thùng, Carton, Ống, Cáp, Kim loại, nhựa,...
- Chế độ: wifi
- Công suất: 25W
- Loại hộp mực: 12.7mm
- Chế độ sạc: sạc nhanh 3.0 adapter
- Độ phận giải: tối đa 600dpi
- Khoảng cách in: 2-5mm
- Trọng lượng: 245g
- Kích thước: 97 x 70 x 45mm
- Ngôn ngữ: Việt, Anh, Trung
Hi vọng bài viết “Mua Máy In Date Cầm Tay Khi Nào? Mua Ở Đâu?” sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho mọi người. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn về máy in date đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh (thông tin liên hệ ở website) để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Thông tin khác

Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

Dưới sự bùng nổ của khoa học kĩ thuật đã có khá nhiều dòng máy móc thiết bị thông minh được ra đời để hỗ trợ người dùng tối giản hóa công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Và một trong số đó không thể nào bỏ qua máy in date – công cụ giúp in hạn sử dụng lên các sản phẩm hàng hóa tốt nhất hiện nay.
Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Có khá nhiều đơn vị còn mơ hồ về dòng máy in date này bởi không biết chúng có đắt không? Máy in date đó sử dụng có hiệu quả không? Vậy bài viết ngay sau đây mà Siêu thị Hải Minh viết chính là dành cho bạn.
In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

Bạn là cơ sở sản xuất rượu, nước uống tinh khiết, nước trái cây, đồ hộp...? Bạn đang tìm kiếm dòng máy in date có khả năng in đẹp, sắc nét, rõ ràng lên chai lọ. Vậy thì Hải Minh sẽ bật mí cho bạn các dòng máy in date chai lọ siêu hot dưới đây nhé!
Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm máy in date giá rẻ, thậm chí vì để hạn chế chi tiêu cho dòng máy này, nhiều người đã tìm đến máy in date cũ đã qua sử dụng. Nhưng liệu “có nên mua máy in date cũ đã qua sử dụng không?”. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về những điều sẽ gặp phải khi mua máy in date cũ nhé!
Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Các dòng máy in date cầm tay được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất sau đó bán cho người tiêu dùng mà không thông qua trung gian. Đó cũng là một thế mạnh nổi bật giúp tạo nên sự khác biệt của Hải Minh nên giá thành luôn là rẻ nhất, sản phẩm chất lượng vượt trội nhất.
Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Đặc trưng nổi bật nhất của hầu hết các dòng máy in date cầm tay, máy in date mini, máy in date dập tay trên thị trường hiện nay bao gồm: - Nhẹ, gọn, chắc chắn với chất liệu inox phù hợp mang đi mang lại di chuyển nhiều. - Thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng dễ lau chùi và bảo quản trong và sau quá trình sử dụng - Nét mực in màu sắc rõ nét đa dạng mẫu mã màu sắc và thiết kế
Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Tiêu chí lựa chọn đơn vị bán máy in date chất lượng cao 1. Thông tin, địa chỉ rõ ràng 2. Cung cấp đa dạng các dòng máy in date 3. Chính sách bảo hành, dịch vụ linh hoạt 4. Quy mô công ty
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email