Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

Dưới sự bùng nổ của khoa học kĩ thuật đã có khá nhiều dòng máy móc thiết bị thông minh được ra đời để hỗ trợ người dùng tối giản hóa công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Và một trong số đó không thể nào bỏ qua máy in date – công cụ giúp in hạn sử dụng lên các sản phẩm hàng hóa tốt nhất hiện nay.
 
Nội Dung Tóm Tắt
1. Sử dụng máy in date vượt quá công suất
2. In không đúng trên chất liệu
3. Mực sử dụng kém chất lượng
4. Máy in date kém chất lượng
5. Không điều chỉnh nhiệt độ phù hợp


Trong quá trình làm việc, chắc chắn bạn sẽ muốn chiếc máy của mình vận hành êm ái và liên tục để không làm gián đoạn công việc của mình.  Mặc dù là sản phẩm của công nghệ nhưng nếu chúng ta sử dụng không đúng cách thì cũng sẽ khiến cho máy phải gặp lỗi trong quá trình dùng. Và đó là những lỗi nào? Bạn có muốn né tránh? Hãy theo dõi bài viết “Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này” để tránh những sai lầm có thể bạn đang mắc phải nhé!

 
Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

1. Sử dụng máy in date vượt quá công suất

Không chỉ bạn mà gần như những khách hàng mua máy tại Hải Minh đều phạm phải điều này. Bởi chúng ta thường cố sử dụng máy “thêm 1 chút” để có thể đạt được số lượng công việc 1 ngày để giao cho khách hàng.
Nhưng chỉ vì mỗi ngày cố 1 chút đã khiến cho dòng máy in date bị xuống cấp theo ngày. Không kể máy in date dập tay, mâm xoay hay cầm tay thì dòng máy nào cũng cần phải có thời gian nghỉ ngơi nhất định trừ khi là máy in công nghiệp. Bởi dòng máy in công nghiệp đã được nhà sản xuất thiết kế ra với công suất lớn, độ bền cao để có thể đáp ứng được trong 1 dây chuyền sản xuất.
Nhưng với những dòng máy nhỏ thì chúng ta cần phải có khoảng thời gian, mức độ sử dụng nhất định để nâng cao độ bền cho sản phẩm.

 
Nâng cao tuổi thọ cho máy in date

2. In không đúng trên chất liệu

Nếu bạn đã sử dụng rồi và muốn mua thêm 1 chiếc máy nữa thì có nghĩa là dòng máy bạn đang sử dụng phù hợp với mô hình sản xuất của bạn.
Nhưng nếu vào trường hợp chúng ta lần đầu mua thì bạn hãy nên nghe người bán tư vấn để hiểu rõ hơn về các dòng máy in date hiện nay.
Không giống như các dòng máy móc khác, máy in hạn sử dụng này có những điểm vô cùng khác biệt. Chúng được thiết kế hoàn toàn khác nhau và mỗi loại lại có khả năng in date khác nhau.
Điển hình như:
- Máy in date dập tay hay bán tự động chỉ có thể in trên bề mặt phẳng và chúng được thiết kế cực kì nhỏ gọn, có tay dập đi kèm.
- Máy in date mâm xoay là dòng máy in hiệu quả trên bề mặt lồi lõm, cong cho bản in sắc nét và tuyệt nhiên chúng không thể in lên bề mặt phẳng như dòng máy in date dập tay được.
- Máy in date cầm tay: Đây là dòng máy sử dụng công nghệ in phun date khác hoàn toàn so với công nghệ phun của 2 dòng máy trên nên nó có thể in được trên nhiều bề mặt khác nhau đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn nhất trong 3 dòng máy.


 
3 dòng máy in date chính phổ biến hiện nay
>>> Tham khảo các loại in date phổ biến hiện nay: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-date.html

3. Mực sử dụng kém chất lượng

Có thể bạn chưa biết, yếu tố mực in cực kì quan trọng nó cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng của bản in mà bạn thu được. Nếu mực nhiễm bụi bẩn thì bản in bạn thu được có thể sẽ bị nhòe nét, không bền màu như mong muốn.
Hay với máy in date dập tay nếu cuộn mực in date không chất lượng thì trong quá trình in dễ bị đứt, nét chữ không đầy đủ nét. Bởi vậy khi mua bạn cần phải tìm hiểu hỏi rõ kĩ về mực in nhé.

4. Máy in date kém chất lượng

Ngay từ đầu chúng ta đã sở hữu phải dòng sản phẩm kém chất lượng thì sản phẩm thu được chắc chắn sẽ không đạt được như mong muốn nữa.
Bởi vậy khi mua bạn cần phải lựa chọn cho mình đơn vị uy tín, chất lượng nhất. Không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo cho bạn đó là dòng sản phẩm chính hãng.
Và để khắc phục điều này thì chúng ta nên hạn chế sử dụng thiết bị trong thời gian dài, cung cấp cho máy những loại mực chất lượng nhất để có thể cải thiện phần nào.


 
4 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BẢN IN CỦA MÁY IN DATE

5. Không điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Trường hợp này chủ yếu hay gặp ở máy in date dập tay, riêng với máy dập tay được thiết kế 1 nút nhiệt độ để người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với chất liệu in.
>> Tham khảo video: Khách test máy in date tem nhãn tự động MY-380 cực nhanh và hiệu quả
Nguyên lý hoạt động của dòng máy in date dập tay đó chính là làm nóng chảy ruy băng mực thông qua hộp số của máy in date. Trường hợp này hay sảy ra với những khách hàng lần đầu sử dụng, chưa biết cách tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, nóng quá sẽ khiến ruy băng mực bị cháy mà nhẹ quá thì lại không đủ nhiệt để làm tan chảy mực.
Ngoài ra thì còn một vài sai lầm cơ bản nhưng tần số chúng tôi gặp ít điển hình như lắp hộp mực không đúng, không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, dùng máy ngay sau khi vừa kết nối nguồn điện…
Hi vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn và né tránh những sai lầm trên để bản in của bạn thu được là đẹp và chuyên nghiệp nhất đồng thời gia tăng độ bền, tuổi thọ cho thiết bị nữa.
Nếu bài viết hay và hữu ích đừng quên chia sẻ và đánh giá giúp huongdansudung.com.vn nhé!

Thông tin khác

Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Có khá nhiều đơn vị còn mơ hồ về dòng máy in date này bởi không biết chúng có đắt không? Máy in date đó sử dụng có hiệu quả không? Vậy bài viết ngay sau đây mà Siêu thị Hải Minh viết chính là dành cho bạn.
Mua máy in date cầm tay khi nào? Mua ở đâu?

Mua máy in date cầm tay khi nào? Mua ở đâu?

Dòng máy này mang nhiều ưu điểm riêng biệt, chỉ khi hiểu rõ ta mới có thể tận dụng hết những sự giá trị mà nó mang lại. Nếu bạn đang quan tâm về dòng in date này, xem ngay “Mua Máy In Date Cầm Tay Khi Nào? Mua Ở Đâu?” ngay sau đây nhé!
In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

Bạn là cơ sở sản xuất rượu, nước uống tinh khiết, nước trái cây, đồ hộp...? Bạn đang tìm kiếm dòng máy in date có khả năng in đẹp, sắc nét, rõ ràng lên chai lọ. Vậy thì Hải Minh sẽ bật mí cho bạn các dòng máy in date chai lọ siêu hot dưới đây nhé!
Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm máy in date giá rẻ, thậm chí vì để hạn chế chi tiêu cho dòng máy này, nhiều người đã tìm đến máy in date cũ đã qua sử dụng. Nhưng liệu “có nên mua máy in date cũ đã qua sử dụng không?”. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về những điều sẽ gặp phải khi mua máy in date cũ nhé!
Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Các dòng máy in date cầm tay được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất sau đó bán cho người tiêu dùng mà không thông qua trung gian. Đó cũng là một thế mạnh nổi bật giúp tạo nên sự khác biệt của Hải Minh nên giá thành luôn là rẻ nhất, sản phẩm chất lượng vượt trội nhất.
Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Đặc trưng nổi bật nhất của hầu hết các dòng máy in date cầm tay, máy in date mini, máy in date dập tay trên thị trường hiện nay bao gồm: - Nhẹ, gọn, chắc chắn với chất liệu inox phù hợp mang đi mang lại di chuyển nhiều. - Thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng dễ lau chùi và bảo quản trong và sau quá trình sử dụng - Nét mực in màu sắc rõ nét đa dạng mẫu mã màu sắc và thiết kế
Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Tiêu chí lựa chọn đơn vị bán máy in date chất lượng cao 1. Thông tin, địa chỉ rõ ràng 2. Cung cấp đa dạng các dòng máy in date 3. Chính sách bảo hành, dịch vụ linh hoạt 4. Quy mô công ty
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email