Mua máy đo độ mặn thực phẩm giá rẻ Horiba Salt 11

Máy đo độ mặn thực sự là thiết bị thiết yếu trong sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản, sản xuất thực phẩm,… Với sự hỗ trợ của thiết bị đảm bảo cho mọi thứ được chất lượng hơn như trong sản xuất thực phẩm, chủ động hơn trong nông nghiệp hay hải sản. Bài viết hôm nay Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn máy đo độ mặn thực phẩm Horiba Salt 11 hay còn gọi là Bút đo độ mặn Horiba Salt 11.

Mua máy đo độ mặn thực phẩm giá rẻ Horiba Salt 11

Bút đo độ mặn Horiba Salt 11 là một sản phẩm mới của hãng Horiaba – Nhật Bản được thiết kế dạng bút nhỏ, gọn, dễ dàng cất giữ hay mang đi khi sử dụng. Thiết bị được trang bị nhiều tính năng với công dụng ưu việt cũng như được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thiết bị này còn có tên gọi khác là máy đo độ mặn thực phẩm Horiba Salt 11. 

Ứng dụng của bút đo độ mặn Horiba Salt 11

Máy đo độ mặn hay bút đo độ mặn Horiba Salt 11 dùng để kiểm tra nước ngọt, kiểm tra các nước trong các hồ nuôi tôm, hải sản, kiểm tra độ mặn của đất trong nông nghiệp, sử dụng trong quản lý sức khỏe, sử dụng cả trong quản lý chất lượng thực phẩm.

Ưu điểm của bút đo độ mặn Horiba Salt 11

Hãng Horiba đã trang bị những tính năng khá nổi trội với sản phẩm máy đo độ mặn Horiba Salt 11, cụ thể như sau:

  • Với điện cực được gắn vào thiết bị giúp đo chính xác chỉ với 1 giọt mẫu và mất vài giây.

  • Tiêu chuẩn IP67 giúp thiết bị chống nước và bụi bặm tốt, sử dụng được trong môi trường ẩm ướt.

  • Công nghệ đo độ mặn cảm biến bằng phẳng nên có thể đo mà không cần cốc, mẫu cần đo có thể nhỏ một giọt lên cảm biến bằng phẳng rất nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm thời gian và tránh sự lãng phí mẫu đo.

  • Sử dụng cơ chế đo độ mặn giúp đo lường trực tiếp vật thể chất rắn, nhớt, bột, lỏng.

  • Thiết bị sử dụng ABS eboxy chống ăn mòn tốt.

  • Pin của thiết bị có thể sử dụng đến 400 giờ liên tục, tự tắt nguồn sau 30’ nếu không sử dụng giúp tiết kiệm lượng pin cho thiết bị

  • Máy tự động bù trừ nhiệt độ để cho kết quả đo chính xác và đáng tin cậy hơn.

>> >> Video hướng dẫn cách sử dụng máy đo độ mặn Horiba

 

Mua máy đo độ mặn thực phẩm Horiba Salt 11 giá rẻ ở đâu?

Làm sao để mua máy đo độ mặn thực phẩm Horiba Salt 11 có giá cả phải chăng và chất lượng được đảm bảo? Hải Minh – Siêu thị điện máy chính hãng chuyên mua bán khúc xạ kế đo độ mặn, các thiết bị đo lường khác uy tín tại Việt Nam.

Bạn có thể tìm mua dễ dàng loại bút đo độ mặn Horiba Salt 11 tại Hải Minh chúng tôi. Thiết bị được nhập khẩu chính hãng nên hãy hoàn toàn an tâm về nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu sản phẩm là hàng nhái, không chính hãng. Giá cả thiết bị ở mức cạnh tranh và giúp tiết kiệm được chi phí tốt nhất.

Sử dụng máy đo độ mặn Horiba Salt 11 với các mẫu thử các nhau

Mua máy đo độ mặn thực phẩm tại Hải Minh bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ về kỹ thuật hay cách sử dụng thiết bị một cách kỹ lưỡng nhất, chính sách bảo hành lâu dài giúp an tâm hơn khi sử dụng. Liên hệ (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 nếu bạn có nhu cầu mua bút đo độ mặn Horiba Salt 11 hay các loại máy đo khác tại Hải Minh. Hải Minh luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Làm thế nào để xem giá máy đo độ mặn của đất?
>> Máy đo độ mặn của đất giá rẻ B-721 được khách hàng đánh giá cao

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email