Làm thế nào để xem giá máy đo độ mặn của đất?

Máy đo độ mặn của đất trên thị trường khá đa dạng, nhưng trong bài viết này Hải Minh xin giới thiệu đến bạn 2 dòng máy đo độ mặn giá rẻ được tin dùng không chỉ cho thông tin đo chính xác, nhanh, độ tin cậy cao mà chất lượng sử dụng lâu dài. Mời bạn theo dõi trong bài viết chi tiết dưới đây.

2 máy đo độ mặn của đất bán chạy nhất tại Siêu thị Hải Minh

1, Máy đo độ mặn của đất Atago ES-421

Máy đo độ mặn của đất với model ES-421 của hãng Atago có xuất xứ từ Nhật Bản nên bạn hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng khi sử dụng. Sản phẩm là thiết bị hỗ trợ trong sản xuất nông nghiệp, đo độ mặn của đất để có biện pháp chăm sóc cây trồng tốt hơn, đo nồng độ mặn của nước để nuôi trồng thủy sản chất lượng. Ngoài ra thiết bị còn được sử dụng trong các phòng thí nghiệm phục vụ cho hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học.

Máy đo độ mặn của đất Atago ES-421

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, độ chính xác cao, kết quả đo nhanh chóng và đáng tin cậy bởi được trang bị chức năng bù trừ nhiệt độ để phù hợp cho từng môi trường đo. Máy đo độ mặn Atago ES-421 nên góp mặt trong list danh sách các thiết bị hỗ trợ đo lường độ mặn của bạn.

2, Bút đo độ mặn B-721

Bút đo độ mặn B-721 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Horiba, Nhật Bản. Không chỉ cho kết quả kiểm tra nhanh chóng, chính xác, thiết bị giúp người dùng sử dụng dễ dàng, chỉ cần đặt mẫu vật trực tiếp lên mặt phẳng cảm ứng, không cần dụng cụ đo lường hay cốc thủy tinh, rất tiết kiệm thời gian, vật mẫu.

Bút đo độ mặn B-721

Được làm từ chất liệu ABS chống ăn mòn tốt, cho sản phẩm có chất lượng lâu dài, tiêu chuẩn IP67 giúp thiết bị chống nước tốt, không bám bụi giúp sử dụng tốt hơn cho mọi môi trường đo. Máy đo độ mặn này còn được trang bị chức năng tự động bù trừ nhiệt độ để đảm bảo thông số kiểm tra tin cậy, chính xác hơn.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm những tính năng nổi bật như tự động tắt nguồn sau 30’ không sử dụng, sử dụng cơ chế đo độ mặn cảm ứng giúp đo lường được các vật mẫu từ rắn đến nhớt, bột, có thể thay đổi phạm vi hoạt động.

Bút đo độ mặn B-721 sử dụng đo độ mặn đất trong nông nghiệp, trong sản xuất thực phẩm , trong phòng thí nghiệm.

>> Video hướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ mặn TiRSAT 100A 28A

Giá máy đo độ mặn của đất tại Siêu thị Hải Minh

Để nắm rõ hơn về giá máy đo độ mặn của đất tại siêu thị Hải Minh, bạn có thể LH: (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá máy đo độ mặn ngay khi có nhu cầu cũng như cung cấp thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm để giúp bạn chọn lựa thiết bị nào phù hợp nhất.

Đến với Hải Minh bạn không cần lo ngại về giá cả, chúng tôi đều đưa ra mức giá hợp lý nhất cho mọi khách hàng tìm đến Hải Minh. Chất lượng máy đo độ mặn của đất giá rẻ luôn được đảm bảo, có bảo hành và hỗ trợ tận tình về kỹ thuật hay hướng dẫn sử dụng thiết bị. Hải Minh – Nơi mua bán bằng sự tin cậy.

>> Tham khảo giá máy đo độ mặn hãng Atago tại Hải Minh
>> Bán máy đo độ mặn Hanna HI96821 tại Siêu Thị Hải Minh

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email