Một vài thắc mắc thường gặp khi mua máy thái thịt mini

Hải Minh tổng hợp và chia sẻ đến bạn những câu hỏi thường gặp nhất từ khách hàng khi tìm mua dòng thiết bị cắt các loại thịt.

Tâm lý chung của đa số khách hàng là muốn chọn mua được những loại máy thái thịt mini giá hợp lý, công suất máy vừa tầm, hoạt động ổn định, chất lượng thịt cắt ra tốt. Hải Minh tổng hợp và chia sẻ đến bạn những câu hỏi thường gặp nhất từ khách hàng khi tìm mua dòng sản phẩm này. Đây cũng là những thắc mắc giúp bạn chọn mua được một thiết bị cắt thịt giá tốt, chất lượng ưu việt.

Giới thiệu 3 vấn đề bạn cần biết khi chọn mua máy cắt thịt loại nhỏ

  1. Máy được làm từ vật liệu nào, mẫu mã máy ra sao?

Các loại máy cắt thịt mini với phần thân máy làm từ kim loại chống gỉ sét tốt nên cho độ bền khi sử dụng cũng như tuổi thọ máy. Các bộ phận như lưỡi dao đều có kích thước chuẩn và được làm từ thép tôi cứng sắc nên cắt nhanh những lát thịt mỏng đều và đẹp, có độ bền.

Sản phẩm được thiết kế để dễ sử dụng và dễ dàng trong cả khâu vệ sinh, người dùng có thể lau chùi máy triệt để để đảm bảo an toàn trong vệ sinh thực phẩm, tránh tình trạng ẩm mốc, vi khuẩn phát triển.

  1. Công suất của máy cắt thịt mini như thế nào?

Bởi là dòng máy thái thịt dạng mini nên công suất động cơ được trang bị cho thiết bị cũng khá nhỏ,nằm trong khoảng  250W, 70W với năng suất cắt thịt đặt từ 15 đến 20 kg thịt. Máy hoạt động ổn định, liên tục, êm ái, không gặp tình trạng quá nóng khi sử dụng.

mua máy thái thịt mini

Động cơ được tách biệt với phần cắt thịt nên đảm bảo an toàn khi sử dụng cho người dùng. Tuổi thọ của động cơ máy cao nếu được sử dụng đúng cách và không ép máy hoạt động quá công suất qui định, không để máy chạy liên tục hàng giờ liền.

  1. Chất lượng thịt cắt ra có đạt chuẩn hay không?

Lưỡi dao máy thái lát thịt mini được chế tạo từ loại thép cứng với thiết kế riêng biệt nên khả năng cắt thịt nhanh chóng với từng lát cát mỏng hay dày đều nhau.

Biến tần máy tốt giúp người dùng kiểm soát tốt được tốc độ quay lưỡi dao, giúp thịt được cắt ra đạt chuẩn chất lượng yêu cầu.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy vặt lông vịt siêu tốc

Cách bảo quản máy cắt thịt mini

Bảo quản máy đúng cách giúp giữ được chất lượng sản phẩm như ban đầu và tăng tuổi thọ sử dụng. Nên đặt máy ở những vị trí khô ráo, thoáng, tránh môi trường nhiều ẩm thấp để không gây nên tình trạng rỉ sét ở máy.

Không nên để thiết bị tiếp xúc với muốn hay biển bởi những phân tử Clo có trong muối dễ làm phân hủy lớp vỏ ngoài, khiến máy nhanh chóng rỉ sét hay hư hại đến các thiết bị bên trong.

Vệ sinh máy thái cắt thịt cũng cần phải lưu ý:

  • Không nên dùng nước bằng nước trực tiếp mà cần dùng khăn ướt đã vắt sạch nước lau qua thân máy.

  • Để bề ngoài máy luôn sáng bóng đẹp sau khi vệ sinh nên thực hiện lau khô bằng khăn sạch.

  • Luôn nhớ ngắt điện khi vệ sinh máy để tránh các sự cố về điện không an toàn cho người dùng.

    mua máy thái thịt mini

Giá máy thái thịt mini?

Hải Minh luôn phân phối máy cắt thịt kiểu dáng mini với giá thành vô cùng hợp lý nhất, do đó các khách hàng có thể an tâm khi chọn mua máy thái lát thịt mini chính hãng nào từ chúng tôi.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ nhanh qua Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá chi tiết dòng máy mà bạn cần!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email