MMPro HMMC7806: Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay tiện dụng nhất hiện nay!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều máy đo độ ẩm gỗ cầm tay, tuy nhiên máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu M&MPro; HMMC7806 sản xuất theo dây chuyền công nghệ M&MPro; Mỹ (USA) đảm bảo độ chính xác cao và đo độ ẩm gỗ rất nhanh chóng. Do vậy nên máy rất được người dùng ưa chuộng và tin dùng. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau của Hải Minh nhé!


Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay M&MPro HMMC7806

M&MPro HMMC7806 là thiết bị đo độ ẩm chuyên dùng để đo độ ẩm các vật liệu sợi gỗ, vật bằng gỗ, thuốc lá, giấy cotton, xây dựng, đất và vật liệu sợi khác.

Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay M&MPro HMMC7806 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, người dùng có thể sử dụng máy bằng một tay mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao.

Tính năng ưu việt và sự tiện dụng của máy đo độ ẩm gỗ cầm tay M&MPro HMMC7806

  • Đo được nhiều loại vật liệu khác nhau

  • Màn hình hiển thị lớn LCD sắc nét, báo chỉ số to, rõ ràng

  • Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay M&MPro HMMC7806 được làm từ chất liệu chắc chắn, có độ bền cao

  • Kết quả đo nhanh, chính xác

  • Tự động tắt nguồn khi không sử dụng

  • Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với các thao tác đơn giản

Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay M&MPro HMMC7806 được sử dụng nhiều nhất vào mục đích kiểm tra độ ẩm của gỗ một cách nhanh chóng và chính xác. Nó giúp người thợ kiểm tra kiểm tra độ ẩm của gỗ trước và sau khi sấy hoặc kiểm tra độ ẩm trước khi đem đi chế biến thành các sản phẩm gia dụng và thủ công mĩ nghệ.

M&MPro HMMC7806 còn có thể giúp cho chủ cơ sở đồ gỗ hoặc khách hàng kiểm tra một cách nhanh nhất độ ẩm của thành phẩm từ đó đánh giá chất lượng của thành thẩm sau quá trình chế tác.

Ngoài ra, đồng hồ đo độ ẩm vật liệu M&MPro HMMC7806 còn được sử dụng để đo độ ẩm của các vật liệu khác như trong ngành giấy, vải vóc trong may mặc. Chỉ cần có thể đưa kim đo tiếp xúc chặt chẽ với vật liệu cần kiểm tra, trong khoảng 3 giây thiết bị sẽ cho ra kết quả chính xác nhất.

Chú ý:  Thiết bị chỉ đo được độ ẩm trong khoảng từ 8% đến 28% vật liệu quá cứng hoặc yêu cầu đo độ ẩm cho vật liệu có tiết diện quá dày thì thiết bị sẽ không đo được.

Như vậy, máy đo độ ẩm gỗ cầm tay M&MPro HMMC7806 là sản phẩm rất tiện dụng khi sung đo độ ẩm gỗ.

Mua ngay máy đo độ ẩm gỗ, máy đo độ ẩm các loại với Siêu thị Hải Minh để có cơ hội nhận ngay nhiều khuyến mãi hấp dẫn ngay khi có nhu cầu nhé!

>> Bài viết liên quan:
Máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng Exotek MC-160SA công nghệ Đức
Ưu điểm nổi bật của dòng máy đo độ ẩm M&MPRO
Tìm hiểu về độ ẩm gỗ và các loại máy đo độ ẩm gỗ

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email