Máy xay giò chả 3kg tốt nhất nào nên mua?

Để phục vụ nhu cầu làm giò chả nhanh và ngon cho gia đình thì máy xay giò chả 3kg là một thiết bị rất đáng để đầu tư.

Để phục vụ nhu cầu làm giò chả nhanh và ngon cho gia đình thì máy xay giò chả 3kg là một thiết bị rất đáng để đầu tư. Thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã khác nhau, Hải Minh xin giới thiệu Top 4 máy chất lượng có giá bán ưu đãi đang rất được tin dùng.

máy xay giò chả 3kg

4 máy làm giò chả 3kg đáng mua nhất

1-Máy xay giò chả inox KG4

Được sản xuất từ chất liệu inox 304 dày dặn. Khoang chứa rộng rãi có thể xay tối đa 3kg nguyên liệu/lần chỉ trong 2-4 phút. Motor máy có công suất 3KW, vừa hoạt động mạnh mẽ, lại vừa tiết kiệm điện năng, vừa đủ cho nhu cầu làm chả lụa, chả bò, xúc xích, lạp xưởng, giò thủ,... cho cả nhà. Đặc biệt động cơ được làm từ 100% lõi đồng nên khả năng chịu tải, chịu nhiệt rất tốt, bền bỉ dù sử dụng trong thời gian dài. Máy có kết cấu đơn giản, dễ thao tác và có thể tùy chỉnh tốc độ xay. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng cho động cơ.

2-Máy xay chả inox 3KG CT3

Mẫu CT3 có trọng lượng nhẹ hơn nên sẽ dễ dàng hơn cho người dùng khi di chuyển. Động cơ máy có công suất 3kW kết hợp lưỡi dao đối xứng sắc bén, nhanh chống phá thịt và xay nhuyễn nguyên liệu chỉ trong thời gian ngắn. Phần vỏ ngoài và trong kết hợp chân đế đều được sản xuất từ inox để hạn chế gỉ sét tối đa, dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Nhỏ gọn và cấu tạo đơn giản nên máy xay giò chả gia đình vận hành rất êm ái, không sinh tiếng động lớn, rất thích hợp cho không gian gia đình.

3-Máy làm giò lụa 3kg Yamafuji CG3

Yamafuji là dòng máy sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Máy có thể xay 1-3kg nguyên liệu tùy theo nhu cầu của bạn. Như vậy, dù làm nhiều hay ít giò chả cho gia đình thì máy vẫn phù hợp. Ngoài được làm từ inox chắc chắn thì máy còn được trang bị thêm ngăn chứa đá để làm lạnh, triệt tiêu nhiệt lượng được sinh ra trong quá trình xay, cần gạt để trộn đều và dễ dàng lấy thành phẩm ra ngoài sau khi xay xong. Công suất 3kW và lưỡi dao sắc bén sẽ xay nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể.

>> Xem thêm: 

4-Máy xay giò biến tần Yamafuji A5

A5 là dòng cao cấp của Yamafuji khi được trang bị motor Nhật và hộp biến tần Veichi. Máy xay biến tần sẽ đảm bảo an toàn cho cả motor lẫn người dùng khi có khả năng biến đổi dòng điện để thay đổi tốc độ của động cơ. Từ đó tối ưu khả năng xay và còn linh hoạt trong từng trường hợp xay nhiều hay ít. Yamafuji A5 có thể xay nhuyễn 2.5-4kg nguyên liệu cho một lần. Máy sẽ khởi động ở tốc độ thấp để bảo vệ động cơ, sau khi phá nhỏ thịt, máy sẽ tăng tốc để xay nhuyễn nhanh chóng hỗn hợp thịt, mỡ, phụ gia mà bạn cho vào. Hầu hết bộ phận đều được sản xuất từ inox cao cấp để tăng độ bền tối đa.

Mua máy xay giò chả 3kg tphcm ở đâu thì tốt?

Để tránh mua phải hàng trôi nổi hay thổi phồng để bán hàng kém chất lượng với giá cao, người dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và nhà bán trước khi mua, đặc biệt là khi mua máy xay giò chả 3kg tphcm online. Ngoài ra, để yên tâm hơn, khách hàng có thể liên hệ các trung tâm, hệ thống đáng tin cậy để mua đúng hàng đúng giá.

Siêu thị Hải Minh là nơi chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp dùng cho gia đình và công nghiệp, máy xay giò chả, máy thái, máy nướng xúc xích, nồi nấu phở…nhiều kiểu dáng, mẫu mã với chất lượng luôn tương xứng giá thành. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email