Vì sao máy uốn sắt giá rẻ được chủ xây dựng ưu tiên đầu tư?

Máy uốn sắt giá rẻ xuất xứ Nhật Bản, Hàn quốc được nhiều chủ xây dựng dùng nhiều như:.... Mua máy uốn sắt chỉ từ 6 triệu được bảo hành chính hãng 2 năm, miễn phí giao hàng toàn quốc tận nơi
Trong lĩnh vực xây dựng, một trong những việc làm vất vả nhất, đòi hỏi độ chính xác đó là uốn sắt thép. Có cầu thì ắt có cung, máy uốn sắt giá rẻ ra đời để giúp con người giải quyết đó. Giờ đây công việc căn chính góc uốn, tạo, định hình khung thép đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với 1 chiếc máy có thể thay thế tới 8-10 công nhân làm việc. Đây là lý do chính khiến các nhà thầu, chủ công trình sẵn sàng đầu tư mạnh tay.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều chủng loại, mẫu mã máy uốn sắt khác nhau, chủ yếu xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn quốc, Trung quốc. Ngoài lý do đẩy nhanh tiến độ thì còn nguyên nhân nào khác khiến họ chú trọng đầu tư máy để uốn sắt mà không phải loại máy khác? Dưới đây sẽ lý giải giúp bạn
máy uốn sắt

Do đâu mà máy uốn sắt giá rẻ được ưu tiên đầu tư?

1. Dễ sử dụng

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà hầu hết các dòng máy trên thị trường đều có. Nếu như các dòng máy khác như máy định hình sắt, trộn bê tông, máy tạo khuôn ....thường rất phức tạp trong việc vận hành, thiết lập và điều khiển. Thì với các loại dòng máy này bạn chỉ cần nắm được cách uốn, tạo hình cho khung sắt, đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ một chút là thành công.
Các dòng máy uốn sắt hàn quốc và Trung quốc hiện nay được thiết kế hết sức nhỏ gọn. Phù hợp với thể hình cũng như sức khỏe của công nhân Việt nam và đặc biệt là sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, việc điều khiển các loại máy trên cũng không quá phức tạp. Chỉ cần một người có kinh nghiệm chỉ dẫn, các công nhân có thể đứng xem qua và thực hiện tốt tất cả các thao tác. Và đây chính là ưu điểm lớn nhất mà dòng máy này mang lại cho người sử dụng.

 
máy uốn sắt giá rẻ

2. Tiết kiệm

Điều quan trọng mà các chủ thầu quan tâm, không những là chất lượng công trình, đội ngũ công nhân lành nghề. Mà đặc biệt phải tiết kiệm nhân lực một cách tối đa mà hiệu quả công việc lại mang giá trị cao nhất. Và loại máy này ra đời đã giúp tiết kiệm nhân công vô cùng hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Đó chính là việc tăng năng suất lao động cũng như tiết kiệm sức lao động. Điều đó giúp các chủ dự án, chủ thầu xây dựng tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí. Do vậy, việc tiết kiệm nhân công là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà máy uốn sắt mang lại.

3. Dễ dàng di chuyển

Người sử dụng rất dễ dàng di chuyển các loại máy trên đến nhiều vị trí, địa hình khác nhau. Khi nhắc đến máy móc xây dựng chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc máy cồng kềnh, nặng nề và rất khó di chuyển. Nhưng ở đây thì hoàn toàn ngược lại, việc di chuyển chúng là vô cùng đơn giản. Bởi đặc trưng hầu hết đều được thiết kế hết sức đơn giản, nhỏ gọn và đặc biệt có thêm phần bánh xe ở phía dưới. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng máy này.
máy uốn sắt hàn quốc

Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như: tuổi thọ máy lâu, nên chỉ cần đầu tư một lần. Máy ít hư hỏng, ít phụ tùng lỉnh kỉnh nên bảo quản dễ dàng. Không đòi hỏi nguồn điện quá cao, dễ dùng nơi công trường.
Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc máy chất lượng như thế? Hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh qua đường dây nóng 0932 196 898 hoặc 0902 787 139 để đặt hàng tiết kiệm nhất nhé!
Tham khảo thêm: "Liệt kê loại máy uốn sắt giá rẻ trên thị trường"

 
 

Thông tin khác

Máy uốn sắt điện 220v nào mà bạn nên dùng nhất?

Máy uốn sắt điện 220v nào mà bạn nên dùng nhất?

Máy uốn sắt điện 220v 1 pha được dùng nhiều ở các công trình xây dựng, xưởng công nghiệp cơ khí, nghệ thuật, mỹ thuật trang trí,... Máy uốn sắt xây dựng kmb 25, sy 25s,... góc uốn 180 độ, tốc độ 4 giây/ lần uốn
Máy uốn sắt 3 pha công suất lớn cho công trình

Máy uốn sắt 3 pha công suất lớn cho công trình

Máy uốn sắt 3 pha chuyên dùng trong các công trình xây dựng, xưởng sản xuất công nghiệp. Công suất uốn từ 10-15 vòng/phút, momen lực khỏe.... Bảng giá Máy uốn duỗi sắt, máy uốn đai sắt mới nhất 2018 tại đây
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email