Máy uốn sắt - Thiết bị không thể thiếu trong xây dựng

Máy uốn sắt dùng được cho sắt thép độ cứng cao. Uốn nhiều độ cong phức tạp: chữ U, V, L,... máy uốn sắt thủy lực cầm tay uốn từ 0-130 độ. Tốc độ cực nhanh chỉ mất vỏn vẹn 5 giây

Máy uốn sắt - Thiết bị không thể thiếu trong xây dựng

Ngày nay công nghệ ngày càng tiên tiến máy móc thay con người làm rất nhiều. Những công việc như uốn cong sắt để xây nhà để chế tạo máy móc con người đã giao việc đó cho may uon sat. Để biết được máy uốn sắt có tính năng gì? Hiểu rõ máy dùng tốt trong phạm vi nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Máy uốn sắt dùng để làm gì? 

Chính ngay cái tên của nó cũng đã nói lên nó để làm gì, máy cuốn sắt được sử dụng nhiều trong cơ khí cũng như xây dựng. Khi mà những thanh sắt, thép to chưa có hình dáng phù hợp với công trình hay máy móc thì đưa thanh sắt vào máy nhập những thông số để ra những hình dạng mong muốn. 
Thay vì các công nhân thợ xây hay thợ cơ khí phải ngồi dùng sức mình uốn cong những thanh sắt cứng. Thì bây giờ họ thường nhờ sự can thiệp của máy để tăng năng xuất để không mất sức.
Máy uốn sắt xây dựng
Máy uốn sắt xây dựng là thiết bị có thể uốn nắn và định hình những thanh sắt theo các hình dạng nhật định. Khi các nhà sản xuất ra các thanh sắt lớn, sau đó vận chuyển đến các công trình để có được hình dạng và kích thước đúng theo yêu cầu sử dụng. Máy giúp chúng ta uốn sắt theo đường thẳng hoặc xoay di chuyển. Máy có thể cắt các thanh ở vùng mỏng nhất kể cả trong điều kiện thanh sắt có chiều dài lớn, máy vẫn có khả năng cắt ngắn nhất. 

Chi tiết các sản phẩm tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-uon-sat.html

Lợi ích của việc sử dụng máy uốn sắt

Máy có chế độ tự động, vậy nên người chỉ cần cài đặt và điều chỉnh thông số sao cho phù hợp để máy vận hành và có chất lượng thành phẩm cao. Sử dụng máy mang lại độ chính xác cao của các thành phẩm.
Việc sử dụng rất dễ dàng, mà lại có thể tiết kiệm được chi phí công nhân. Công suất làm việc của máy tương đương với công suất làm việc của 20 người công nhân. Mà phí đầu tư ban đầu mua mới ban đầu là không quá lớn.
Thiết bị có nhiều loại, thích hợp với từng công trình. Đáp ứng được yêu cầu công việc cao, lâu dài. Chẳng hạn như các dạng máy hộp GW, uốn được đại đa số sắt thép có độ cứng cao. Máy càng lớn thì khả năng và tốc độ uốn càng nhanh
Máy uốn sắt xây dựng

Với các dự án như cầu đường, thủy điện, công trình nhà ở từ 5 -10 tầng trở xuống thì có máy cầm tay. Vô cùng tiện lợi, công suất uốn đảm bảo nhưng chỉ uốn được sắt kích thước nhỏ.
Dạng máy thủy lực, chữ V, máy uốn vòng thì kiểu uốn khó hơn. Độ cong phức tạp hơn.
Rất nhiều nhà thầu, chủ đầu tư, kỹ sư đều đã ứng dụng công nghệ vào xây dựng. Vậy tại sao bạn không làm? Hãy đầu tư ngay một vài thiết bị để công việc của mình chuyên nghiệp, đảm bảo và hiệu quả hơn nhé!
Để mua một thiết bị máy móc nào đó không chỉ tìm hiểu về chất lượng giá cả mà còn phải tìm hiểu xem mình nên mua ở đâu.

Mua máy uốn sắt ở đâu uy tín chất lượng?

Máy uốn sắt xây dựng
Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn nhà cung cấp uy tín mà bạn có thể tin cậy sử dụng sản phẩm đó là siêu thị Hải Minh. Với tất cả các mặt hàng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo về chất lượng sản phẩm không lo về giá cả. Khi bạn mua máy móc về điều đáng lo ngại nhất đó là sợ máy bị hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, nhân viên kỹ thuật của Hải Minh với kinh nghiệm 10 năm trong nghề sẽ hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo!
Đây là đường dây nóng của chúng tôi 0932 196 898 - 0902 787 139. Bạn có thể liên hệ với Hải Minh bất kỳ lúc nào. Dù khách hàng tham khảo bảng giá, cần tư vấn, cần mua hàng, bảo hành, sữa chữa,... đều được chúng tôi sẵn sàng tiếp đón ân cần và tận tâm nhất!
Có thể bạn quan tâm: máy cắt sắt, tời điện, pa lăng,...
 

Thông tin khác

Máy uốn sắt điện 220v nào mà bạn nên dùng nhất?

Máy uốn sắt điện 220v nào mà bạn nên dùng nhất?

Máy uốn sắt điện 220v 1 pha được dùng nhiều ở các công trình xây dựng, xưởng công nghiệp cơ khí, nghệ thuật, mỹ thuật trang trí,... Máy uốn sắt xây dựng kmb 25, sy 25s,... góc uốn 180 độ, tốc độ 4 giây/ lần uốn
Máy uốn sắt 3 pha công suất lớn cho công trình

Máy uốn sắt 3 pha công suất lớn cho công trình

Máy uốn sắt 3 pha chuyên dùng trong các công trình xây dựng, xưởng sản xuất công nghiệp. Công suất uốn từ 10-15 vòng/phút, momen lực khỏe.... Bảng giá Máy uốn duỗi sắt, máy uốn đai sắt mới nhất 2018 tại đây
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email