Có những loại máy uốn ống sắt thủy lực bằng tay nào?

Máy uốn ống sắt thủy lực, máy uốn sắt thép bằng tay nào đang có trên thị trường? Xem ngay danh sách đầy đủ thông tin, báo giá tại đây
Trong ngành công nghiệp xây dựng, có rất nhiều máy móc quan trọng phục vụ để đảm bảo đúng tiến độ cũng như yêu cầu kỹ thuật của cả công trình. Một trong những loại máy móc quan trọng phải kể đến đó chính là máy uốn ống sắt thủy lực. Có chiếc máy này, những vấn đề nan giải làm sao để có thể uốn cong sắt. Tạo nên những thanh sắt có đường kính, độ cong, mỹ thuật khác nhau đã được giải quyết triệt để, vừa nhanh gọn, chính xác. Lại đỡ tốn công sức, tiết kiệm thời gian cho người lao đông.

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu người sử dụng càng cao, ắt hẳn nguồn cung cũng rất dồi dào và đa chủng loại. Các thương hiệu nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới nhập khẩu vào việt nam như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…. Mỗi loại đều mang những đặc tính, cấu tạo, ưu điểm của riêng nó. Vậy để làm sao khách hàng có thể chọn lựa và nhận biết được đâu chính là sản phẩm ưu việt nhất cho mình?
Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn những loại máy uốn sắt thủy lực bằng tay được ưa chuộng nhất. Nào, chúng ta cùng nhau điểm qua một vài sản phẩm tiêu biểu nhé!
máy uốn ống sắt thủy lực
 

Danh sách máy uốn sắt ống bằng tay:

Nói về máy uốn sắt thủy lực, hiện nay ngoài thị trường có 2 loại chính. Đó là uốn ống thủy lực bằng tay và bằng khí nén. Ở đây chúng ta chỉ điểm qua những sản phẩm được làm bằng tay. Đây chính là những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Đơn giản là vì chúng được thao tác hoàn toàn bằng tay nên rất tiện lợi và nhỏ gọn.

1. Máy uốn sắt  thủy lực bằng tay HHW-2J 

Tải trọng của máy là 13 tấn, có thể uốn các loại ống có đường kính khác nhau. Từ 21 đến 60mm, có tổng cộng là 5 khuôn ống để các bạn có thể chọn lựa. Đó là 1/2 inch, 3/4 inch, 1 1/4 inch, 1 1/2 inch và 2 inch. Máy có thể uốn sắt có độ dày từ 2,7 đến 4,5mm. Trọng bộ khối lượng của máy là 49kg và được bảo quản rất cẩn thận.
 
máy uốn ống
 

2. Máy uốn ống bằng tay HHW-3J 

Tải trọng của máy là 20 tấn, có thể uốn các loại ống có đường kính khác nhau. Từ 21 đến 88mm, có tổng cộng là 7 khuôn ống với tỷ lệ lần lượt là 1/2 inch, 3/4 inch, 1 1/4 inch, 1 1/2 inch, 2 inch, 2 1/2 inch và 3 inch,... Máy có thể uốn sắt có độ dày từ 2,7 đến 5mm. Trọng bộ khối lượng của máy là 103kg và được bảo quản rất cẩn thận, hơi nặng hơn sơ với chiếc máy HHW-2J một chút.

3. Máy uốn sắt bằng tay HHW-4J 

Tải trọng của máy lên tới 23 tấn, là phiên bản nâng cấp của HHW-2J và HHW-3J. Có thể uốn các loại ống có đường kính khác nhau, từ 21 đến 108mm. Có tổng cộng là 8 khuôn ống từ 1/2 inch, 3/4 inch, 1 1/4 inch, 1 1/2 inch, 2 inch, 2 1/2 inch, 3 inch và 4 inch,... Máy có thể uốn sắt có độ dày từ 2,7 đến 5mm. Trọng bộ khối lượng của máy là 155kg và bảo quản trong hộp gỗ của nhà sản xuất.
Trên đây là những loại máy uốn ống sắt thủy lực bằng tay mà chúng tôi đã kể tên.

 
máy uốn ống thép

Nơi bán máy uốn sắt thủy lực bằng tay uy tín và chất lượng nhất

Tìm được địa chỉ đáng tin cậy sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất mà giá cả cạnh tranh nhất. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành cũng như đội ngũ kỹ thuật luôn tận tâm hướng dẫn bạn mọi lúc mọi nơi và bất cứ lúc nào. 

Hiện nay Siêu thị Hải Minh chính là đơn vị phân phối độc quyền các loại máy kể trên. Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về tất cả các dịch vụ cũng như chế độ hậu mãi mà công ty cung cấp. Hãy nhanh tay gọi số hotline 0932 196 898 hoặc 0902 787 139 để có được những thông tin tốt nhất nhé!

Editor: Thao Nguyen

Thông tin khác

Máy uốn sắt điện 220v nào mà bạn nên dùng nhất?

Máy uốn sắt điện 220v nào mà bạn nên dùng nhất?

Máy uốn sắt điện 220v 1 pha được dùng nhiều ở các công trình xây dựng, xưởng công nghiệp cơ khí, nghệ thuật, mỹ thuật trang trí,... Máy uốn sắt xây dựng kmb 25, sy 25s,... góc uốn 180 độ, tốc độ 4 giây/ lần uốn
Máy uốn sắt 3 pha công suất lớn cho công trình

Máy uốn sắt 3 pha công suất lớn cho công trình

Máy uốn sắt 3 pha chuyên dùng trong các công trình xây dựng, xưởng sản xuất công nghiệp. Công suất uốn từ 10-15 vòng/phút, momen lực khỏe.... Bảng giá Máy uốn duỗi sắt, máy uốn đai sắt mới nhất 2018 tại đây
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email