Tiết lộ SỐC về máy trợ giảng đa năng 4 trong 1 rolton k300

Bạn từng sử dụng hay nghe tới máy trợ giảng hải minh cực hot chưa? Đó chính là Rolton k300 đa năng? Bởi rất nhiều người dùng trên khắp các diễn đàn ca ngợi, đánh giá rất cao về chiếc máy này. Bởi lẻ đó mà sản phẩm này đang cháy hàng trên khắp các mặt trận.

Trên thực tế thì nó có hoàn hảo như người ta nói không? Hãy khám phá những sự thật về thiết bị trợ giảng này nhé! 

Bạn là một giáo viên, hướng dẫn viên du lịch, hay nhân viên bán hàng. Hàng ngày bạn phải nói từ 8 đến 10 tiếng đồng hồ rất mất sức và ảnh hưởng đến thanh quản. Giải pháp tối ưu là lựa chọn thiết bị hỗ trợ giảng Rolton k300

Ưu điểm của thiết bị trợ giảng của Rolton k300

Máy được sản xuất tại Trung Quốc với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Có thể đáp ứng tần số từ 70 HZ đến 17 KHz. Với điện áp từ 100 đến 250 V. Công suất sử dụng 5W, lớn nhất có thể đạt 10 W, là kiểu máy mini.

Máy được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, an toàn cho người sử dụng. Siêu nhỏ, siêu nhẹ này giúp người sử dụng có thể cài vào áo hay thắt lưng một cách dễ dàng. Không nặng nề, vướng víu, sử dụng thoải mái, nhẹ nhàng.

Hơn thế nữa máy còn có khả năng đọc thẻ nhớ, USB và nhiều ứng dụng khác hỗ trợ truyền tải âm thanh tối ưu hơn. Chỉ cần với vài thao tác đơn giản là giọng nói, thông tin bạn cần chia sẻ ngay lập tức được truyền đi xa. Mà âm thanh được phát ra vô cùng êm ái, không làm chói tai người nghe.  Âm thanh chân thực, rõ ràng.

Ngoài K300 thì máy trợ giảng Rolton K100 cũng là model bán chạy nhất ở Hải Minh

máy trợ giảng hải minh

Tính năng thông minh của thiết bị hỗ trợ giảng Rolton k300

Máy có khả năng khuếch đại giọng nói cực tốt, rõ ràng. Được trang bị thêm Aux- in có chức năng kết nối với các thiết bị âm thanh khác nhau. Khả năng bắt vô cùng nhạy. Micro thì được thiết kế đeo tại thuận tiện cho người sử dụng. Đem đến cảm giác thoải mái, không bị mỏi khi dùng.

Chiếc máy K300 còn được tích hợp với thẻ nhớ, USB rất tiện dụng. Bạn có thể tải bài hát, hay các file ghi âm sẵn. Vừa để giải trí, giảng dạy, buôn bán, tư vấn,... rất đa năng. Thích hợp với giáo viên, hướng dẫn viên du lịch, hoạt động ngoài trời, hội chợ, hội trường,...

Các nút điều chỉnh dễ dàng, sử dụng đơn giản. Máy phát ra âm thanh vô cùng to, khả năng lọc tạp âm tốt. Dù âm thanh xung quanh có to đến đâu thì bạn cũng không sợ tạp âm. Giọng nói của bạn khi được truyền ra vẫn rất trong trẻo, chân thực.

>>> Tham khảo thêm: thao tác sử dụng một số loại máy trợ giảng cao cấp khác

 

Dung lượng pin của máy trợ giảng Rolton k300

Không những thế chiếc máy này còn có thời lượng pin vô cùng dài. Bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 10 đến 12 giờ. Và thời gian chờ có thể lên đến 22 tiếng. Bạn chỉ mất từ 1 - 4 tiếng để sạc đầy. Với lượng pin như vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Thời gian dùng pin dài càng có lợi cho công việc của bạn. Nhất là với ai cần giảng dạy, tư vấn liên tục trong nhiều giờ. Hoặc các hướng dẫn viên du lịch trên núi, biển,... Nơi không thuận tiện và chủ động về nguồn điện, vẫn an tâm sử dụng, không sợ bị gián đoạn dở chừng.

Tuy nhiên ưu điểm lớn nhất không hoàn toàn nằm ở những nguyên do trên. Mà phần lớn nằm ở mức giá cực sốc chỉ “300.000đ” là bạn đã sở hữu được chiếc máy này rồi. Chính nhờ vậy mà hầu như ai cũng có thể đầu tư được. Độ phủ sóng rộng, nhận được nhiều lời khen, sự hài lòng về chất lượng âm thanh.
Thật dễ hiểu khi mà sản phẩm này liên tục cháy hàng ở nhiều nơi. Nếu bạn muốn đặt hàng ngay thì hãy liên hệ để không bỏ lỡ nhé!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email