Thao tác sử dụng 3 loại máy trợ giảng HOT nhất

Những năm gần đây lượng thầy cô giáo, MC, thuyết trình viên, tư vấn viên,... sử dụng máy trợ giảng rất nhiều. Do vậy số lượng máy, kiểu máy cũng rất đa dạng. Điều đó cũng là vấn đề gây khó khăn trong việc thao tác sử dụng đúng cách.
Vì chưa hiểu rõ kỹ thuật quan trọng, bước cơ bản không thể bỏ qua. Mà có khá nhiều người chưa tận dụng triệt để tính năng của thiết bị trợ giảng.

Các bước sử dụng thiết bị trợ giảng không dây:

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thao tác dùng đơn giản, dễ nhớ nhất! Cụ thể là các loại máy được dùng nhiều nhất! Còn các kiểu máy trợ giảng không dây còn lại thì bạn có thể xem ở sieuthihaiminh nhé!
mic trợ giảng - siêu thị hải minh
 

1. máy trợ giảng unizone UZ - 9088S

Đây là một chiếc máy được rất nhiều người biết đến hiện nay. Máy có khả năng truyền giải âm thân vô cùng tốt, rõ ràng và dễ nghe. Việc sử dụng thì vô cùng đơn giản. Đầu tiên để máy hoạt động bạn ấn nút nguồn ở phía trên. Tiếp đó để có thể nói được bạn cần bật mic không dây. Cuối cùng bạn chỉ cần điều chỉnh âm thanh to nhỏ sao cho đủ nghe là được. Máy và mic không dây tự kết nối với nhau sau khi bạn bật. 
Bạn có thể test thử, điều chỉnh nhiều mức âm lượng để tìm ra khoảng vừa vặn nhất. Tùy vào từng không gian, diện tích căn phòng hay ngoài trời, bao nhiêu người nghe,... Để bạn tùy chỉnh thích hợp, không phải chỉ giữ 1 mức âm lượng cố định đâu nhé!

2. Bộ máy/mic/loa trợ giảng Unizone 9580

Nhắc đến tên này chắc chắn là rất nhiều người biết. Chiếc máy được lắp đặt trên công nghệ tiên tiến hiện đại. Để có thể sử dụng thuần thục bạn cần làm quen các nút trên máy và trên mic. Giống như các loại máy khác, đầu tiên bạn cần ấn nút “on” trên máy để mở nguồn. Tiếp đó là mở micro. Sau khi đã bật thì trên màn hình hiển thị, ấn tiếp nút “M” để nó có thể hiển thị tần số. Khi máy đã sẵn sàng bạn điều chỉnh ẩm lượng trên loa mà đã có thể sử dụng rồi.

máy trợ giảng unizone 9580

3. Bộ máy/loa/mic trợ giảng auvisys USA AM-253 (W)

Chiếc máy này là một trong những chiếc vô cùng cao cấp. Với thiết kế nhỏ gọn nên được rất nhiều người thích. Phần máy bạn có thể gài vào phần lưng hoặc bụng. Rồi bạn đeo tai nghe có kết nối với máy. Bật mic và nút nguồn ở phía trên máy. Khi màn hình hiển thị tần số thì bạn chỉ cần điều chỉnh ẩm lượng cho phù hợp là được.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy trợ giảng không dây:

- Khi không sử dụng nữa bạn cần phải ấn nút “OFF” trên máy để tắt. Tránh tình trạng máy phát kèm đài FM
- Không nên điều chỉnh âm lượng quá to, nó sẽ khiến cho việc nghe bị rè và không rõ tiếng.
- Nếu ở trong một khoảng không gian nhỏ mà có nhiều mic, chẳng hạn như  hai lớp gần nhau bạn có thể đổi tần số. Để điều chỉnh bạn chỉ cần ấn nguồn, ấn dấu + hoặc – trên loa để tăng giảm tần số, rồi ấn tiếp nút tua để điều chỉnh tần số phù hợp. 
- Khi máy hết pin, bạn cần sạc pin cho máy. Mỗi lần sạc sẽ mất khoảng 3 đến 4 tiếng tùy loại máy. Nhưng bạn có thể sử dụng đến 10 tiếng sau mỗi lần sạc đầy. Nên tìm nguồn điện ổn định để sạc
- Không để máy luôn trong tình trạng “cạn sạch năng lượng”. Sạc đủ, dùng vừa là cách để duy trì độ bền hiệu quả nhất!

thiết bị trợ giảng không dây
 
Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn loại máy nào khác? Cứ liên hệ tới siêu thị hải minh nhé! Ngoài loại máy này, hải minh còn bán rất nhiều thiết bị giáo dục khác như: bảng điện tử, màn hình tương tác, màn máy chiếu,.... Vì thế việc đầu tư đồng bộ, tận dụng ưu đãi sẽ dễ dàng hơn!
 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email