Khám phá chức năng thu âm của máy trợ giảng

Bạn đang dùng máy trợ giảng không dây hay có dây? Liên tục nói, thuyết minh, giảng dạy nhiều ngày rất mệt mỏi. Đáng tiếc là bạn bỏ qua mất chức năng thu âm của máy trợ giảng. Không tận dụng triệt để tính năng mà máy mang lại nên rất tốn công sức.

Bài viết này dành cho ai chưa biết tới chức năng tuyệt vời này. Hay ai đang gặp trục trặc, sử dụng chưa “mượt mà”, muốn tìm hiểu thêm. 

 

Hướng dẫn cách sử dụng chức năng thu âm

Chức năng thu âm được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại. Chức năng này có khả năng loại bỏ được tạp âm. Một chiếc máy có chức năng này đòi hỏi mic trợ giảng với chức năng khuếch đại âm thanh.

Để có thể sử dụng chức năng này, đầu tiên bạn cần cắm USB hoặc thẻ nhớ vào khe cắm. Sau đó bạn nhấn nút MODE để có thể chuyển sang chế độ ghi âm. Sau đó bạn có thể ấn nút Play để bắt đầu chế độ ghi âm. Sau khi lưu thu xong máy sẽ có khả năng tự lưu lại vào thiết bị mà bạn cắm.

Với chức năng tuyệt vời này sẽ giúp bạn truyền tải thông tin nhanh, không lo mất sức. Để có thế mở file ghi âm đã có sẵn, bạn chỉ cần cắm thiết bị đó vào rồi bật model hoặc menu. Chuyển sang chế độ đọc thẻ rồi ấn nút play. Vậy là file ghi âm sẽ có thể tự phát rồi đấy!
Để có thể xóa file đó, bạn thực hiện tuần tự: chọn menu phát tập tin như bình thường rồi ấn nút tạm dừng và ấn 2 nút vol + và vol – cùng một lúc. 

 

Một số loại thiết bị trợ giảng có chức năng này

Máy Unizone 1010 là một trong những chiếc máy đặc trưng cho tính năng này. Có khả năng thu phát âm thanh cực rõ ràng, ổn định và không bị rè.  m thanh được thu vào rõ ràng, không bị nhiều tạp âm. 

Máy Auvisys AM-451 cũng là một trong những chiếc máy có khả năng thu âm. Khi bạn đã thu âm xong bạn chỉ cần cắm USB hoặc thẻ nhớ vào ấn play là máy đã có thể tự phát file ghi âm có sẵn đó. 
Có thể nói thiết bị hỗ trợ giảng đi kèm chức năng thu âm là quá tuyệt vời. Thu phát tốt, khuếch đại âm thanh tần số cao, pin dùng nhiều tiếng liên tục,... 

Một số lưu ý cho thiết bị trợ giảng (khi dùng chức năng này)

Khi bạn muốn ghi âm, bạn nên chọn không gian thu âm hạn chế tiếng ồn để máy thu được giọng nói, thông tin chuẩn xác nhất.  m thanh khi phát ra phải có độ khuếch đại tốt. Một trong những lưu ý khi sử dụng tính năng này chính là bạn cần sử dụng tai đeo bluetooth. Nhằm giúp việc thu âm của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

 
Trong quá trình thu âm bạn cần cắm tai nghe, đeo máy vào hông người hoặc để yên một chỗ. Hạn chế di chuyển gây rung lắc hay ảnh hưởng đến quá trình thu âm. Đồng thời mic trợ giảng phải có khả năng khuếch đại âm thanh để tiếng ghi âm rõ ràng.
Không hẳn chiếc máy nào cũng có tinh năng ghi âm. Hơn nữa phải đảm bảo chính hãng, chất lượng thì các tính năng đi kèm mới có hiệu quả, dùng ổn định lâu dài được.

Để được tư vấn chi tiết hơn, hướng dẫn kỹ thuật chuẩn xác nhất? Qúy khách vui lòng gọi vào hotline điện máy Hải Minh để được tư vấn nhé!

>>>XEM thêmThao tác sử dụng 3 loại máy trợ giảng HOT nhất

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email