Báo giá máy trợ giảng shidu THÁNG 11 2019

“TREND” máy trợ giảng 2019 đến từ các dòng máy trợ giảng shidu của Trung Quốc. Gía thành rẻ, công suất cao, pin “trâu bò”, thiết kế đẹp mắt, siêu gọn nhẹ. Nhờ đó mà giá cả hay có biến động lên xuống, cháy hàng, hết hàng liên tục

Để khách hàng nắm được bảng giá mới nhất, tránh bị chào giá quá cao. Chúng tôi đã liệt kê sẵn những dòng thiết bị trợ giảng Shidu được quan tâm nhất, đi kèm mức giá ưu đãi nhất ở Hải Minh.

Mức giá máy trợ giảng shidu chính hãng mới nhất:

Bạn đọc có thể tham khảo hoặc chia sẻ cho bạn bè, những ai có nhu cầu nhé!

siêu thị hải minh

1. thiết bị trợ giảng Shidu F16 –FM

Chiếc máy này hiện đang có giá 1.500.000đ (giá có thể thay đổi). Máy tích hợp tai nghe không dây, với công nghệ âm thanh hifi. Chất lượng âm thanh tốt hơn, to, rõ ràng, không bị biến đổi giọng nói. Thêm vào đó, chiếc máy còn còn hỗ trợ rất nhiều các cổng cắm giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị.

Máy làm việc với công suất 10W cho phép bạn sử dụng trong vòng 15 giờ. Mà chỉ mất từ 3 đến 5 tiếng cho một lần sạc. Máy vô cùng thân thiện với người dùng, giúp tiết kiệm điện năng hơn.

2. thiết bị hỗ trợ giảng shidu K5

Công suất hoạt động rất lớn lên đến 60W. Chiếc máy này có thể làm việc từ 4 đến 6 giờ ở mức âm lượng 50%. Thích hợp làm việc ở trong môi trường có nhiệt độ từ -10 độ C đến 45 độ C. Ngoài trời nắng nóng hay trong phòng điều hòa, chợ, khu sản xuất,.... bạn vẫn dùng máy vô tư, an toàn nhé! 

Khoảng cách bắt mic không dây lên tới 35m nên bạn hạn chế được việc phải di chuyển máy. Máy phát ra âm thanh to rõ ràng, vẫn giữ được giọng nói trong trẻo cho người sử dụng. Người nghe cũng không có cảm giác chói tai hay khó nghe. 
Tham khảo thêm một số hình ảnh chi tiết tại đây

Loa trợ giảng kích cỡ lớn, máy được trang bị thêm tay xách cực tiện khi cần di động. Mic không dây đi kèm, thu âm thanh cực nhạy, bền, thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng, dễ dàng cầm nắm.
Giá bán máy trợ giảng này ở Hải Minh là 4.500.000đ (giá có thể thay đổi).

3. Máy trợ giảng giá rẻ Shidu F616

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đem đến cảm giác thoải mái, tiết kiệm điện năng và năng lượng tiêu thụ. Máy hoạt động với công suất 18W ở tần số từ 90HZ - 18 KHZ. 
Thiết kế thông minh, cùng với công nghệ âm thanh kỹ thuật số âm thanh trong, hạn chế trùng âm, lẫn tạp âm,... Khả năng khuếch tán âm thanh xa, rõ, tích hợp thêm đèn báo hiệu. Kiểm soát và điều chỉnh âm thanh linh hoạt, nhanh nhẹn hơn.

Chiếc máy này rất thích hợp sử dụng cho các giáo viên ở trong các lớp học. Dù các lớp cạnh nhau đều đang sử dụng cũng không sợ bị nhiễu sóng. Đa năng là thế mà giá ở công ty hải minh chỉ 1.500.00đ (giá có thể thay đổi)

4. Thiết bị hỗ trợ âm thanh trợ giảng Shidu F17 – UHF

Chiếc máy này hoạt động ở công suất 17W đáp ứng được cho căn phòng diện tích lớn tới 45m2. Máy sử dụng micro không dây đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế hiện đại, siêu nhỏ, siêu gọn nhẹ, thẩm mỹ cao, có trang bị khuy treo dây.
Dung lượng pin khủng nên kéo dài thời gian sử dụng. Giúp người dùng chủ động hơn trong công việc, không sợ gián đoạn giữa chừng.


Âm thanh phát ra rõ ràng, sát giọng nói thực tế nhất, âm êm tai, không bị rè hay ngắt quãng. Với công nghệ mã hóa siêu MP3 hỗ trợ USB và TF giúp người dùng có thể giải trí, thư giãn trong các giờ giải lao. 
Hiện tại giá bán tốt nhất ở Hải Minh là 1.950.000đ (giá có thể thay đổi).

Đó là mức giá ưu đãi nhất thị trường, được chiết khấu đại lý/thương mại cao. Hơn nữa hàng đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, được bảo hành, cung cấp phụ kiện đầy đủ. Vì thế hàng trăm khách hàng trên cả nước luôn tin tưởng, lựa chọn Hải Minh là địa chỉ mua hàng uy tín hàng đầu.

>>>Xem thêmThao tác sử dụng 3 loại máy trợ giảng HOT nhất

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email