Máy thái thịt giá rẻ Yamafuji HD500 cắt thịt siêu mỏng, bạn đã mua chưa?

Máy thái thịt giá rẻ Yamafuji HD500 là dòng máy cắt thịt sống và thịt tái chuyên dùng cho quán phở, quán ăn gia đình với thành phẩm siêu mỏng, đều và đẹp.

Máy thái thịt giá rẻ Yamafuji HD500 là dòng máy cắt thịt sống và thịt tái chuyên dùng cho quán phở, quán ăn gia đình với thành phẩm siêu mỏng, đều và đẹp. Món ăn của bạn sẽ trông ngon mắt, ngon miệng hơn khi chọn mua máy thái lát thịt Yamafuji HD500 từ Siêu thị Hải Minh.

Máy thái thịt Yamafuji HD500 có tính năng gì?

Trong xã hội công nghệ máy móc máy càng ngày càng tiên tiến, nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng lên thì việc sử dụng máy móc thay thế sức người là điều rất cần thiết. Và sản phẩm máy cắt thịt là một trong các loại máy gia dụng được nhiều người tin dùng. Thiết bị có các tính năng như:

Máy thái thịt Yamafuji HD500

  • Máy thái thịt Yamafuji HD500 được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản nên sản phẩm tạo ra có chất lượng cao, bền đẹp.

  • Máy có công suất lên tới 500W, tốc độ cao 165 r/min, cho sản lượng cao tới 50kg/giờ.

  • Kích cỡ thái mỏng,  đều và đẹp chỉ 2mm

  • Máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng đặt trong bếp, bàn thái mà k lo chiếm nhiều diện tích sử dụng.

  • Yamafuji HD500 có thể thái được thịt sống và tái chín nên rất thích hợp sử dụng trong các quán phở, của hàng ăn,…

    Máy thái thịt Yamafuji HD500

Các bước vệ sinh và bảo dưỡng máy cắt thịt đúng cách

Vệ sinh máy cắt thịt đúng cách không những vừa ngăn ngừa sự ảnh hưởng giữa các loại thịt và sự lây lan của virus trong không khí đến hàng hóa tiêu dùng, vừa bảo vệ máy không bị hư hỏng theo thời gian. Nếu bạn sở hữu một chiếc máy thái cắt thịt cho gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn, vệ sinh máy đồng nghĩa với việc bạn loại bỏ các mảnh thịt vụn còn sót lại trên máy và vệ sinh bằng hóa chất an toàn cho thực phẩm.

Các bước vệ sinh máy cắt thịt

Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp thông tin các bước tiến hành vệ sinh vào bảo dưỡng máy như sau:

  • Bước 1: Loại bỏ các mảnh thịt vụn còn sót lại trên máy

Sau mỗi lần sử dụng, các mảnh thịt vụn thường tích tụ dưới cùng và trong mọi ngóc ngách của máy. Cách đơn giản nhất để loại bỏ đó là bạn sử dụng một cây chổi nhỏ (cọ nhỏ) để quét chúng ra khỏi máy.

  • Bước 2: Vệ sinh máy cắt thịt bằng nước xà phòng (nước rửa chén)

Đầu tiên bạn nên đeo găng tay để bảo vệ bàn tay khỏi các vết cắt tình cờ. Pha hỗn hợp 50/50 nước và xà phòng cho vào một chiếc bình xịt nhỏ, sau đó xịt hỗn hợp xà phòng vào các bộ phận bên trong của lưỡi dao, tiếp tục dùng nước sạch (đựng trong bình xịt khác) xịt vào những nơi đã được vệ sinh bằng xà phòng để rửa lại. Cuối cùng, các bạn dùng khăn sạch lau toàn bộ phần thân máy và để máy cắt thịt cầm tay, máy thái lát thịt tự động khô.

Máy thái thịt Yamafuji HD500 có bộ động cơ hoạt động mạnh mẽ

Hướng dẫn bảo dưỡng máy thái thịt đúng cách

  1. Kiểm tra linh kiện máy

Đối với các loại máy cắt thái thịt dùng cho kinh doanh, sản xuất, sau một thời gian sử dụng bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện bên trong máy. Nếu thấy bộ phận nào bị nứt, hỏng hoặc lưỡi dao đã quá mòn thì nên thay để đảm bảo máy hoạt động tốt và tăng tuổi thọ sử dụng máy.

  1. Bảo dưỡng định kỳ

Bảo dưỡng định kỳ máy cắt thịt sẽ giúp máy sử dụng được lâu hơn. Mặc dù, bạn có thể thực hiện một số cách bảo dưỡng máy cơ bản, tuy nhiên nên nhờ bộ phận kỹ thuật nơi bạn mua hàng giúp bạn thực hiện việc này vì họ chuyên về sản phẩm hơn. Ngoài ra, khi mua máy cắt thịt bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm, tìm hiểu thông tin cửa hàng trước khi mua về giá cũng như các khoản bảo hành, bảo dưỡng máy.

Như vậy, Hải Minh vừa mang đến bạn những thông tin cần thiết về Máy thái thịt Yamafuji HD500 siêu chất lượng và cách bảo trì thiết bị. Liên hệ với chúng tôi theo số máy  để nhận tư vấn vào báo giá sản phẩm nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email