Máy thái thịt bò SJ09 cho quán phở với lát thịt siêu mỏng chỉ 2mm

Không bị dính dao hay nát vụn, máy thái thịt bò model SJ09 giúp thái lát những miếng thịt siêu mỏng đến 2mm với những lát đều nhau như một.

Không bị dính dao hay nát vụn, máy thái thịt bò model SJ09 giúp thái lát những miếng thịt siêu mỏng đến 2mm với những lát đều nhau như một. Với nhiều cải tiến vượt trội, thiết kế mẫu mã đẹp mắt, sản phẩm là giải pháp hoàn hảo nhất cho việc chế biến nguyên liệu cho những quán phở máy cắt thịt chuyên dụng.

máy thái thịt bò SJ09

Tính năng nổi bật của máy thái thịt bò SJ09

  • Máy cắt thịt bò SJ09 có những đặc điểm ưu việt và nổi trội so với những sản phẩm như:

  • Thái thịt bò với những lát thịt mỏng chỉ 2mm, đều nhau như một, cho thành phẩm thịt giữ được tính thẩm mỹ, cho tô phở nhìn hấp dẫn hơn.

  • Máy thái từng khối thịt không dính dao hay bị nát vụn như một số mẫu máy khác.

  • Năng suất của máy khá cao, có thể cắt từ 50 đến 60 kg/ giờ, một con số khá ấn tượng. Do đó sản phẩm thích hợp dùng cho các khu bếp công nghiệp, quán phở có quy mô…

  • Đặc biệt, máy thái thịt giá rẻ này có thể thay được bộ dao với các độ dày lát cắt khác nhau từ 2 2.5 3.5 đến 5mm.

  • Chỉ cần nhấn nút khởi động và cho tảng thịt đã được sơ chế vào máng đẩy thịt, máy sẽ tự động cắt lát miếng thịt.

  • Máy cũng dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng bởi các bộ phận có thể tháo rời và làm bằng inox giúp đảm bảo được an toàn thực phẩm khi dùng.

  • Không chỉ được sử dụng để thái lát thịt bò, mà model SJ09 cũng còn được sử dụng để thái lất các loại thịt tươi sống như thịt gà, thịt heo, thịt dê…đã được sơ chế làm sạch các gân, sụn, xương hoặc da,…

    máy thái thịt bò SJ09

Khi sử dụng máy bạn cần lưu ý đến một vài vấn đề sau:

  • Không sử dụng máy để thái thịt chín hoặc thịt đông se lạnh bởi máy chỉ cắt được loại thịt tươi sống mà thôi.

  • Bạn nên sơ chế và pha thịt thành những miếng vuông sẽ giúp thành phẩm khi cắt được đẹp mắt hơn.

  • Để đảm bảo độ bền cho động cơ của máy bạn không nên sử dụng thiết bị liên tục quá một giờ.

>> Có thể bạn cần: Máy vặt lông gà

máy thái thịt bò SJ09

Đảm bảo sử dụng an toàn và nên vệ sinh máy thường xuyên

Máy được trang bị thêm nút Stop màu đỏ để tắt khẩn cấp cho một số trường hợp nhằm đảm bảo sự an toàn cho máy và cả cho người sử dụng.

Để dùng máy được lâu dài hơn và đảm bảo máy luôn được vệ sinh sạch sẽ, sau khi sử dụng bạn nên thực hiện lau chùi máy trước khi tiến hành bảo quản máy. Tiến hành vệ sinh máy bằng cách tháo bộ dao ra khỏi thiết bị, dùng nước rửa chuyên dụng thẩm ướt vào mảnh giẻ lau sạch và lau máy, sau đó dùng nước rửa trôi hết những cặn thịt bám vào máy, để khô và khi nào sử dụng mới lắp đặt vào máy.

Hiện sản phẩm đang được Hải Minh phân phối và bán ra trên thị trường toàn quốc.Cần mua máy bạn chỉ cần gọi đến Hotline của chúng tôi và đặt mua máy thái thịt bò SJ09 chính hãng, hàng sẽ chuyển đến tận nơi bạn mua, hàng có bảo hành nên hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Nếu có lỗi về kỹ thuật hàng cũng sẽ được đổi trả nhanh chóng.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email