Máy Phun Hút Giặt Thảm Supper Clean Lc 401 Có Tốt Không?

Với mong muốn đưa sản phẩm thương hiệu của mình đến với mọi khách hàng trên thế giới, Supper clean đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và nâng cao sản phẩm của mình. Hãng đã cho ra đời khá nhiều model mang tính đột phát mới, những thiết bị ưu việt tới người dùng và trong đó không thể bỏ qua máy giặt thảm phun hút.
Với mong muốn đưa sản phẩm thương hiệu của mình đến với mọi khách hàng trên thế giới, Supper clean đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và nâng cao sản phẩm của mình.
Hãng đã cho ra đời khá nhiều model mang tính đột phát mới, những thiết bị ưu việt tới người dùng và trong đó không thể bỏ qua máy giặt thảm phun hút.

 
Máy Phun Hút Giặt Thảm Supper Clean Lc 401 Có Tốt Không/
Một trong số các model được người dùng quan tâm nhất hiện nay đó chính là máy hút bụi giặt thảm Supper Clean LC 401- sản phẩm của chất lượng, công nghệ hiện đại.
Để xem “Máy Phun Hút Giặt Thảm Supper Clean Lc 401 Có Tốt Không?” hãy cùng chúng tôi tham khảo kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về máy giặt thảm phun hút LC 401

Supper clean là một trong số các hãng hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh chất lượng cao. Model LC 401 được Supper Clean chú trọng từ khâu sản xuất chi tiết nhỏ nhất cho tới việc lắp ráp máy đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt dưới sự giám sát của các kĩ thuật viên. Nhờ đó mà khi tung ta thị trường, máy đã chiếm không ít cảm tình của người sử dụng và những đánh giá cao của giới chuyên môn.

Thông số kỹ thuật máy giặt thảm Supper Clean LC 401

- Làm mát bằng gió
- Công suất: 1400W
- Water lift: 230mbar
- Lưu lượng khí: 90l/s
- Thùng chứa hóa chất: 7 lít
- Thùng chứa nước: 40 lít
- Bơm phun hóa chất: 6 bar
- Trọng lượng: 17,5 kg
- Kích thước: 51x41x96cm
- Phụ kiện đi kèm: Đầu hút thảm, ghế
Ưu Điểm Của Máy Phun Hút Giặt Thảm Supper Clean Lc 401

Ưu Điểm Của Máy Phun Hút Giặt Thảm Supper Clean Lc 401

Máy giặt thảm công nghiệp hiện có khá nhiều dòng máy đa dạng về công suất, giá thành cho khách hàng lựa chọn dễ dàng. Tuy nhiên, một trong số các dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là máy giặt thảm phun hút Supper Clean LC 401 với ứng dụng rộng rãi nhờ các ưu điểm nổi bật như:
- Thiết kế thông minh, gọn gàng: Với dòng máy này, bạn có thể để bất kì đâu mà không sợ bị tốn diện tích và không gian cất giữ. Máy được thiết kế cùng với 4 bánh xe di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau.
- Động cơ cao cấp, bền bỉ: Máy sở hữu công suất 1400W với khả năng làm mát bằng gió cho lưu lượng khí đạt 90l/s giúp vệ sinh nhanh chóng làm sạch sâu các bụi bẩn từ các tấm thảm, màn một cách sạch sẽ nhất.

 
Phun Hút Giặt Thảm Supper Clean Lc 401 với ứng dụng đa dạng
- Thùng chứa nước và thùng chứa hóa chất: khác với may hut bui cong nghiep thì dòng máy này có 2 thùng chứa đó là thùng giặt thảm và thùng hóa chất. Bạn có thể yên tâm làm việc trong thời gian dài mà không cần dùng máy lại quá nhiều nhiều lần làm gián đoạn quá trình làm việc.
- Máy hút bụi giặt thảm Supper Clean LC 401: được thiết kế làm sạch được nhiều bề mặt khác nhau như len, vải, ghế sofa, rèm cửa hay là nội thất ô tô.
- Máy sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng các nguyên liệu cao cấp điển hình như nhựa ABS siêu bền, inox không gỉ nên vận hành ổn định, bền bỉ, hiếm khi phát sinh sự cố giúp bạn yên tâm khi sử dụng.
Từ các chia sẻ trên đây, hi vọng bạn có thể hiểu chi tiết hơn về máy giặt thảm  để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho mình. Nếu quý khách hàng cần tư vấn kĩ hơn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email