Máy Hút Chân Không Yamafuji - Thương Hiệu Số 1 Tại Việt Nam

Trong thời đại công nghệ hiện nay, các thiết bị gia dụng đang trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của con người. Và trong số các thiết bị này, máy đóng gói hút chân không đang được xem như một công cụ hữu ích để bảo quản thực phẩm, giữ cho chúng tươi mới và kéo dài thời gian sử dụng.
Trong thị trường máy hút chân không tại Việt Nam, Yamafuji là một trong những thương hiệu hàng đầu, được đánh giá cao về chất lượng và tính năng của sản phẩm. Vậy tại sao máy hút chân không Yamafuji - thương hiệu số 1 tại Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm và ưu điểm của máy ép chân không Yamafuji trong bài viết này.
Máy Hút Chân Không Yamafuji - Thương Hiệu Số 1 Tại Việt Nam

1. Khác biệt hoàn toàn về thiết kế sản phẩm

Đến với các sản phẩm của Yamafuji có rất nhiều sự khác biệt hoàn toàn so với thị trường đã được nhiều nhà cung cấp phân tích và người dùng đánh giá:

a. Công suất, motor máy hút chân không

Hầu hết các dòng máy ép chân không mà Yamafuji cung cấp đều sở hữu mức công suất cao hơn so với các dòng máy cùng loại.
Motor máy được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, phần lõi được quấn 100% lõi đồng nguyên chất đảm bảo thiết bị có thể vận hành một cách tối đa và liên tục đáp ứng nhu cầu của các cơ sở sản xuất quy mô lớn.

b. Thiết kế chi tiết các bộ phận

- Tổng thể bên ngoài máy ép chân không được thiết kế chắc chắn và gọn gàng hơn nhờ phần vỏ máy được làm từ inox 201 sáng bóng, không bị sỉn màu như các dòng giá rẻ.
- Nắp máy được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn, trong suốt dễ dàng quan sát. Khả năng mở cao hơn so với dòng máy khác, có thể lấy sản phẩm dễ dàng, thuận tiện
- Chống rung cực kì tốt, nhờ thiết kết bằng thanh kẹp inox giảm tình trạng rung lắc và tăng độ bền cho thiết bị. Ngoài ra với hệ thống trợ lực bằng piston giúp nâng hạ êm ái, nhẹ nhàng.
- Khoang chứa: thiết kế tấm chắn ở miệng hút, giảm bụi bẩn hoặc nước lọt vào trong động cơ làm hao mòn, hư hỏng.
- Thanh hàn: Thiết kế tràn viền, không bị hở dây điện đảm bảo hút kiệt, đường hàn đẹp bắt mắt.
- Bảng điều khiển: Với 2 bảng điều khiển khách hàng có thể tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.
- Sản phẩm cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng CE
Nhìn chung dòng máy hút chân không này được cải tiến từ trong ra ngoài đảm bảo về độ bền, chất lượng theo thời gian. Và đó cũng là lý do quan trọng mà thương hiệu này được đánh giá cao trong lòng người sử dụng.

2. Khác biệt về chính sách bảo hành sản phẩm

Hiện tại Yamafuji đã có mặt tại Việt Nam ít nhất 5 năm rồi và trong vài năm trở lại đây thì đơn vị ngày càng trở lên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn. Ngoài về chất lượng sản phẩm thì đơn vị còn được người dùng lựa chọn vì:
- Bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời cho toàn bộ sản phẩm. Đặc biệt một số dòng máy công nghiệp còn được tặng gói bảo hành lên đến 18 tháng đảm bảo an tâm cho các đơn vị sản xuất.
- Là sản phẩm chính hãng của Yamafuji với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ
- 1 đổi 1 trong vòng từ 3 đến 5 ngày đầu sử dụng
- Cung cấp dịch vụ bảo hành sau khi hết hạn bảo hành, ưu tiên với mức chi phí thấp nhất cho những khách hàng mua máy hút chân không của yamafuji.

 
Chính sách bảo hành sản phẩm của máy hút chân không Yamafuji
 
- Luôn có đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ 24/7 đảm bảo không làm gián đoạn quá trình sử dụng của Khách hàng.
- Cung cấp sẵn các linh kiện thay thế khi cần thiết
- Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí khu vực nội thành Hà Nội và HCM, hỗ trợ vận chuyển đến các tỉnh lẻ.
Khi đến với Yamafuji bạn có thể an tâm với 8 trung tâm bảo hành trải dài từ Bắc vào Nam đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo.

3. Luôn được cập nhật về công nghệ

Sự khác biệt nữa mà ít thương hiệu, đơn vị nào có thể đảm bảo đó là Yamafuji luôn luôn lắng nghe và tối ưu hóa sản phẩm của mình để phù hợp với mọi khách hàng.
Các sản phẩm của Yamafuji luôn có thời gian sản xuất mới nhất, các lô hàng gửi về Việt Nam trong năm 2023 đều là những dòng máy vừa được nhà máy sản xuất đầu năm 2023. Và chắc chắn các lỗi còn tồn đọng mà người dùng phản ánh tại năm 2022 đã được Yamafuji khắc phục. Chính vì vậy, dù bạn đọc được những đánh giá từ người sử dụng về lỗi nào đó thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng đã được khắc phục và cập nhật liên tục.
Mỗi một đánh giá của bạn là chính là những đóng góp cực kì quý để Yamafuj cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình một cách hoàn hảo nhất.


 
Từ 3 yếu tố khác biệt trên đã giúp cho máy hút chân không Yamafuji đứng vững tại thị trường Việt Nam và hiện chưa có 1 thương hiệu nào có thể thay thế được.
Hi vọng qua những thông tin mà Huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như các sản phẩm mà đơn vị cung cấp để bạn am tâm hơn khi lựa chọn nhé.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email