8 Điểm Vượt Trội ở Máy Hút Chân Không Yamafuji

Không chỉ có vậy, những chiếc bánh xe của máy hút chân không Yamafuji được làm từ chất liệu cao su dày dặn, ở giữa còn trang bị thêm vòng thép, tăng khả năng chịu lực, di chuyển được trên mọi địa hình. Một số máy VM-400EB và VM-500EB còn được thêm chốt khóa ở 2 bánh, như vậy không bị trơn trượt ở những vị trí có dốc, an toàn cho quá trình máy làm việc.
Đối với các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất thực phẩm sẽ không thể thiếu được hình bóng máy hút chân không. Với vô vàn loại thiết bị trên trường, không khó cho người tiêu dùng chọn mua. Và thời gian gần đây, máy hút chân không thương hiệu Yamafuji đa là cái tên được đông đảo mọi người quan tâm. Vậy tại sao máy của Yamafuji lại được ưa chuộng đến vậy. Sau quá trình tìm hiểu và tự mình trải nghiệm, tôi đã đúc kết được 8 điểm vượt trội khiến người tiêu dùng “không cưỡng lại được sức hút” của dòng máy này.
8 Điểm Vượt Trội ở Máy Hút Chân Không Yamafuji

1. Máy hút chân không sử dụng chất liệu inox thật - đảm bảo chất lượng

Một số dòng máy hút chân không giá rẻ sử dụng chất liệu inox giả, chỉ có màu sơn trắng đục, không có độ bóng mịn và sáng bóng, dễ bị bong tróc, khả năng chống han gỉ kém, độ bền không cao.
Máy hút chân không sử dụng chất liệu inox thật - đảm bảo chất lượng
 
Đối với máy hút chân không Yamafuji sử dụng inox nguyên khối 201 hoặc inox 304. Điển hình một số dòng DZ sử dụng chất liệu inox 201 còn dòng VM phiên bản đặc biệt sử dụng chất liệu inox 304, để đảm bảo độ bền cao, có độ cứng, không bị hiện tượng hạn gỉ sau một thời gian sử dụng.
Hơn thế, thiết bị hút chân không của thương hiệu Yamafuji từ buồng hút và đến khay đều sử dụng chất liệu inox (đối với dòng VM). Bên cạnh đó thiết kế thêm tấm chắn inox để ngăn chặn bụi bẩn hoặc nước xâm nhập vào bên trong động cơ, cũng như mang đến hiệu quả hút cho túi.

2. Máy hút chân không công nghiệp Yamafuji - Gọn gàng, tinh tế

Kiểu dáng của máy hút chân không được thiết kế gọn gàng, chắc chắn, không chiếm nhiều diện tích, tăng thẩm mỹ cho nơi làm việc. Với một thiết bị gọn gàng, việc di chuyển hay sử dụng cũng đem đến rất nhiều sự tiện lợi.
Máy hút chân không công nghiệp Yamafuji - Gọn gàng, tinh tế
Không chỉ có vậy, những chiếc bánh xe của thiết bị được làm từ chất liệu cao su dày dặn, ở giữa còn trang bị thêm vòng thép, tăng khả năng chịu lực, di chuyển được trên mọi địa hình. Một số máy VM-400EB và VM-500EB còn được thêm chốt khóa ở 2 bánh, như vậy không bị trơn trượt ở những vị trí có dốc, an toàn cho quá trình máy làm việc.

3. Nắp mica sáng bóng, dày dặn, êm ái  đến bất ngờ

Nếu ai đã từng mua, hoặc từng nhìn thấy dòng máy giá rẻ dễ dàng nhận thấy nắp mica khá đục, khó cho việc quan sát hơn nữa ọp ẹp dễ vỡ. Nếu nhu cầu sử dụng không cao, hoặc không phải dùng cho nhà máy quy mô vừa và lớn thì có thể sử dụng cho tiết kiệm chi phí.
Đối với máy của Yamafuji, rất khắt khe trong khâu sản xuất kể cả phần nắp mica cũng khiến nhà sản xuất đau đầu một thời gian, làm sao để cải thiện những nhược điểm của các dòng máy trước đây, sau đó tạo ra một phiên bản vượt trội để có sức cạnh tranh trên thị trường. Nghiên cứu không ngừng, cuối cùng Yamafuji đã làm ra chiếc nắp mica dày dặn, sáng bóng tiện lợi cho việc quan sát. Bên cạnh đó khi mở ra có cảm giác nhẹ, dễ dàng và đặc biệt êm ái. Làm được điều này là hệ thống trợ lực piston cùng với thanh kẹp dày dặn.
 Nắp mica sáng bóng, dày dặn, êm ái  đến bất ngờ
 
Sự khác biệt nữa cũng được nằm ở đây, nếu đem một chiếc máy thường với một chiếc máy Yamafuji sẽ cảm thấy máy có độ mở nắp cao hơn. Như vậy sẽ thuận tiện cho việc lấy hoặc cho túi sản phẩm vào để hút chân không. Tôi không hề tầng bốc, hay nói, vì đích thân tôi đã được trải nghiệm và trông thấy. Nói chúng, tự mình trải nghiệm, tự mình nhìn thấy sẽ là chứng cứ “xác thực nhất”.

4. Thanh silicon được thiết kế cố định khó xê dịch

Bên trong nắp mica nếu quan sát sẽ thấy có 2 thanh Silicon ở 2 bên, với tác dụng định vị và ép để hàn miệng túi. Và khi được thiết kế chắc chắn và cố định bởi thanh nhôm, thanh silicon của máy hút chân không Yamafuji sẽ khó lòng mà xê dịch được, từ đó những chiếc túi sẽ được hút vừa kiệt vừa kín, hơn thế nữa đường hàn thẳng, phẳng.

5. Đường hàn đúng chuẩn, thiết kế thông minh, an toàn

Có những dòng máy, khi đó sẽ đường hàn không đủ như thông số kỹ thuật đã ghi. Chẳng hạn như  máy có mã là 400 thường đường hàn sẽ là 40cm, nhưng thực tế lại có 35-38cm. Đối với máy cùng loại là DZ-4002E vị trí thanh hàn được thiết kế tràn để đảm bảo nước và bụi bẩn không lọt vào, an toàn khi vận hành, hơn nữa, đường hàn chuẩn xác 40cm, khoảng cách giữa hai thanh hàn rộng, để được nhiều túi cùng lúc (với dòng máy này để tối đa được 3 túi, nếu túi chỉ có 10cm có thể để 4 túi hoặc 5 túi).
Đường hàn đúng chuẩn, thiết kế thông minh, an toàn

Đường hàn của máy hút chân không thiết kế dễ tháo rời
 
Đặc biệt đối với dòng máy hút chân không công nghiệp thương hiệu Yamafuji VM có thể tháo 2 thanh hàn dễ dàng, tiện cho việc vệ sinh. Với ưu điểm không sử dụng dây, sẽ không vướng víu và an toàn.

6. Máy hút chân không Yamafuji sử dụng motor đồng nguyên chất

Motor dây đồng nguyên chất, giúp máy hoạt động mạnh mẽ đến khó tin. Công suất một dòng cùng loại chỉ có 700-800W, máy Yamafuji công suất lên đến 900-1000W. Bởi vậy lực hút mạnh, hút nhanh, hoạt động ổn định, hiệu quả và đương nhiên đáp ứng được nhu cầu sản xuất cao. Nếu sản xuất cường độ cao hơn nữa, có thể tham khảo một số dòng máy hút chân không 2 buồng, hoạt động hoàn toàn tự động, thông minh, tiện lợi.

7. Linh kiện điện tử cao cấp, sắp xếp gọn gàng

Yamafuji sử dụng linh kiện điện tử cao cấp, để tăng độ nhạy bén cũng như độ bền và hiện đại cho các loại máy của mình. Không chỉ vậy việc bố trí những bộ phận động cơ hay công tắc, dây điện cũng hết sức gọn gàng, để tiện lợi cho quá trình vận hành, sửa chữa.

8. Đạt tiêu chuẩn Châu  Âu, cam kết về chất lượng

Và hơn hết, các dòng máy của Yamafuji đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được cấp phép phân phối rộng rãi trên toàn quốc, có đầy đủ giấy tờ rõ ràng. Và Yamafuji cam kết về chất lượng máy và đưa ra chính sách hấp dẫn ĐỔI TRẢ ngay máy mới trong vòng 3-5 ngày nếu phát hiện lỗi từ phía nhà sản xuất. Vì Yamafuji thấu hiệu, không có gì là hoàn hảo tất cả, nên nếu một máy xảy ra sự cố sẽ được bảo hành tận tình và hoặc đổi ngay máy mới. Hơn nữa trong thời gian bảo hành được hỗ trợ mượn máy để không làm gián đoạn đến công.
 



Vậy là trong bài viết này, tôi đã chỉ ra được 8 điểm vượt trội ở máy hút chân không Yamafuji, nếu mọi người có nhu cầu tham khảo và được tư vấn cũng như đặt hàng hãy liên hệ đến nhà phân phối độc quyền chính thức của Yamafuji tại Việt Nam, đó là Siêu thị Hải Minh. Đây là công ty đã được thành lập hơn 10 năm trên thị trường với 8 hệ thống bán hàng. Hải Minh cung cấp đa dạng máy hút chân không, do đó mọi người dễ dàng tìm hiểu và chọn được máy phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình.

 
Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm thật nhiều bài viết hay và có ích về thiết bị máy móc, hãy vào ngay http://huongdansudung.com.vn/ nhé!

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email