Máy Hút Chân Không Công Nghiệp DZ-260A3 Có Gì Khác Biệt

Dòng máy ép chân không công nghiệp của hãng Yamafuji có sự vượt trội hơn hẳn các dòng máy đang có trên thị trường hiện nay và đặc biệt là mẫu máy model DZ-260A3 lại càng bỏ xa các sản phẩm tương tự.
Danh mục
I. Giới thiệu về thương hiệu sản xuất Yamafuji đến từ Nhật Bản
II. Chỉ số kỹ thuật máy hút chân không túi DZ-260A3
III. Điểm khác biệt to lớn giữa máy hút chân không công nghiệp DZ-260A3 so với các sản phẩm khác
   1. Máy hoạt động mạnh mẽ, có khả năng làm việc liên tục
   2. Thanh hàn dài, đều và hàn đẹp
   3. Dễ dàng di chuyển máy bởi kích thước gọn nhẹ
   4. Bộ điều khiển tinh vi, màn hình điện tử dễ dàng quan sát
IV. Giới thiệu điểm mua hàng uy tín máy hút chân không công nghiệp DZ-260A3

Yamafuji từ lâu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các sản phẩm hút chân không trên thị trường toàn thế giới. Dòng máy ép chân không công nghiệp của hãng càng có sự vượt trội hơn hẳn các dòng máy đang có trên thị trường hiện nay và đặc biệt là mẫu máy model DZ-260A3 lại càng bỏ xa các sản phẩm tương tự. Bạn đang tìm kiếm một công cụ hút chân không công nghiệp thì đừng bỏ qua bài viết này vì Hướng dẫn Sử dụng sẽ giải thích cho bạn “Máy Hút Chân Không Công Nghiệp DZ-260A3 Có Gì Khác Biệt?

 
May-Hut-Chan-Khong-Cong-Nghiep-DZ-260A3-Co-Gi-Khac-Biet

I. Giới thiệu về thương hiệu sản xuất Yamafuji đến từ Nhật Bản

Yamafuji là một thương hiệu có mặt từ lâu tại Nhật Bản. Yamafuji xây dựng nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng khả năng cung cấp nhiều loại mặt hàng máy móc từ công nghiệp, dân dụng đến các linh phụ kiện trong đó có các dòng máy ép chân không.

Các sản phẩm của Yamafuji được sản xuất bởi chất lượng tốt từ khâu kiểm tra đầu vào đến dây chuyền kỹ thuật cao đảm bảo đầu ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Điều này được nhiều khách hàng cũ đánh giá và phản ánh vô cùng tích cực về các sản phẩm của hãng.

 

II. Chỉ số kỹ thuật máy hút chân không túi DZ-260A3

- Điện áp (V): 220.
- Công suất động cơ (W): 370.
- Áp suất chân không tối đa (Kpa): 1.
- Tốc độ hút chân không (m3/h); 6,5.
- Chiều dài đường hàn (mm): 260.
- Bề rộng đường hàn (mm): 10.
- Kích thước buồng (mm): 325 * 280 * 50.
- Kích thước (mm): 405 * 320 * 360.
- Trọng lượng (kg): 20.

 
Thong-so-ky-thuat-cua-may-ep-chan-khong-Yamafuji-DZ-260A3(

III. Điểm khác biệt to lớn giữa máy hút chân không công nghiệp DZ-260A3 so với các sản phẩm khác

1. Máy hoạt động mạnh mẽ, có khả năng làm việc liên tục

Máy có động cơ hoạt động với công suất 370W, rất mạnh mẽ, máy có khả năng hút chân không nhanh chóng chỉ trong vài giây đồng hồ. Động cơ hút chân không được là từ đồng nguyên chất đảm bảo máy có thể hoạt động bền bỉ.

Khác với các dòng máy thông thường dễ bị nóng máy không thể hoạt động một cách liên tục, DZ-260A3 ít bị nóng nên vừa giảm được lượng năng lượng hao phí cũng như vận hành trơn tru không bị ngắt quãng, đảm bảo quá trình hành thực hiện xuyên suốt.

 
May-hoat-dong-manh-me-co-kha-nang-lam-viec-lien-tuc

2. Thanh hàn dài, đều và hàn đẹp

Thường mọi người mua hàng để ý đến công suất và khả năng hàn được hiều hay không nhưng lại ít để ý đến thanh hàn. Thanh hàn của máy hút chân không có chiều dài lên đến 26 cm có khả năng hút được nhiều loại túi với độ dài khác nhau.

Thanh hàn được sản xuất đều, đẹp đảm bảo nhiệt được gia đều lên túi giúp cho mối hàn luôn đảm bảo kín hoàn toàn không có không khí lọt vào bên trong túi chân không. Mối hàn đẹp tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

 
Thanh-han-dai-deu-va-han-dep

3. Dễ dàng di chuyển máy bởi kích thước gọn nhẹ

Máy có kích thước 405 * 320 * 360 mm khác nhỏ gọn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Chính vì đặc điểm này mà máy có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau mà không tốn nhiều diện tích của máy. Tuy kích thước của máy nhỏ gọn song kích thước buồng hút lại được tận dụng tối đa với kích thước đạt 325 * 280 * 50mm. Chính vì vậy, máy có khả năng hút chân không được nhiều loại sản phẩm có kích thước lớn hơn thông thường.

Máy có trọng lượng là 20kg, nhẹ hơn nhiều so với sản phẩm khác xuất phát từ việc tối ưu hóa hệ thống vận hành. Các bộ phận như máy hút, buồng hút đều được tính toán đảm bảo có khả năng vận hành hiệu quả nhất nhưng không khiến máy trở nên nặng nề. Máy ép chân không DZ-260A3 dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.

 
De-dang-di-chuyen-may-boi-kich-thuoc-gon-nhe

4. Bộ điều khiển tinh vi, màn hình điện tử dễ dàng quan sát

Máy được thực hiện tự động bởi bộ điều khiển tinh vi kết nối các bộ phận buồng hút, máy bơm và bảng điểu khiển. Trên bộ điều khiển có chức năng điều khiển về nhiệt và thời gian hút chân không đảm bảo cho việc hàn được đúng chuẩn. Một số máy trên thị trường hiện nay không được tự động hóa dẫn đến việc điều chỉnh gia giảm nhiệt không được chính xác và hệ quả là chất lượng hút chân không không được đảm bảo.

Bảng điện tử có hệ thống đèn tín hiệu để người dùng dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của máy cũng như có những thay đổi phù hợp trong khi thực hiện.

 
Bo-dieu-khien-tinh-vi-man-hinh-dien-tu-de-dang-quan-sat

IV. Giới thiệu điểm mua hàng uy tín máy hút chân không công nghiệp DZ-260A3

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu sản phẩm DZ-260A3 đến từ thương hiệu Yamafuji thì bạn hãy liên hệ ngay với hệ thống siêu thị điện máy Hải Minh. Bởi đây là nơi duy nhất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm, phân phối độc quyền của nhãn hàng. Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ được phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp sẽ giúp đỡ bạn trong vấn đề lựa chọn sản phẩm. Đồng thời đây cũng là nơi cung cấp các linh phụ kiện chính hãng, bạn có thể dễ dàng thay thế nếu có gặp vấn đề trong quá trình vận hành.

 Tổng kết lại, Hướng dẫn sử dụng đã phân tích rõ ràng điểm khác biệt của dòng máy DZ-260A3 mà bạn có thể chưa biết. Mong những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.
 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email