Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cũ Có Nên Đầu Tư Không?

Trong lĩnh vực vệ sinh, làm sạch cũng vậy, dòng Máy hút bụi công nghiệp giúp con người tiết kiệm được thời gian, công sức mà lại cho khả năng làm sạch vượt trội. Với nhiều khách hàng, để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, nhiều người đã lựa chọn mua thanh lý máy hút bụi cũ thay vì mua sản phẩm mới.
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng máy móc hỗ trợ hoạt động của con người ngày càng được áp dụng nhiều. Trong lĩnh vực vệ sinh, làm sạch cũng vậy, dòng Máy hút bụi công nghiệp giúp con người tiết kiệm được thời gian, công sức mà lại cho khả năng làm sạch vượt trội. 
Với nhiều khách hàng, để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, nhiều người đã lựa chọn mua thanh lý máy hút bụi công nghiệp cũ thay vì mua sản phẩm mới.
Vậy “Máy hút bụi công nghiệp cũ có nên đầu tư không?” thiết  bị này liệu có đem lại hiệu quả làm sạch như ý muốn. Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí dưới bài viết ngay sau đây nhé. 
Máy hút bụi công nghiệp cũ có nên đầu tư không

Ưu điểm khi mua Máy hút bụi công nghiệp cũ

1. Giá thành rẻ

Mức giá bán của các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cũ còn phụ thuộc vào hãng sản xuất, tình trạng máy đã qua sử dụng cũng như độ mới sản phẩm. Nhưng nhìn chung thì giá bán của máy cũ chỉ bằng nửa hoặc thậm chí bằng 2/3 máy mới.  Sản phẩm này sẽ luôn nhận được sự quan tâm của hầu hết các gia đình, doanh nghiệp có chi phí đầu tư thấp. 

2. Có nhiều sản phẩm để lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường dòng sản phẩm máy hút bụi cũ có đầy đủ các model đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Hiclean, palada, Hitachi,..cùng với nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn như: máy hút bụi mini, máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi công nghiệp. Bởi vậy, người dùng sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian làm sạch để có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm cũ phù hợp với nhu cầu của mình.
cần lựa chọn kỹ càng khi chịn Máy hút bụi công nghiệp cũ

3. Có cơ hội sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt

Không phải sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đã qua sử dụng đều có chất lượng thấp và hiệu quả làm sạch kém. Trên thực tế, có nhiều model chỉ sử dụng 1 khoảng thời gian ngắn nhưng do 1 vài nguyên nhân không sử dụng đến,... nên họ đã bán lại. Những sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng tốt, độ mới vẫn giao động từ 80 – 90%. 
Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm chỉ cần chú ý và lựa chọn kỹ càng thì cơ hội sở hữu tốt cũng rất nhiều. Muốn làm được như vậy thì bạn cũng nên chọn cơ sở bán hàng uy tín 1 chút để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng tốt cùng với giá thành rẻ. 

Rủi ro khi mua máy hút bụi công nghiệp cũ

- Một số sản phẩm máy hút bị đã qua sử dụng bị hỏng, sửa chữa xơ xài rồi bán thanh lý lại cho người mua. Nếu khách hàng không may mắn lựa chọn phải các sản phẩm này thì khi sử dụng vừa không đảm bảo hiệu quả công việc mà ngược lại tiêu tốn rất nhiều điện năng. 
- Ngoài ra, đa số ở các dòng sản phẩm cũ đã qua sử dụng thì các linh kiện bên trong máy sẽ bị hao mòn và sẽ gây ra những phát sinh, sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, chiếc máy hút bụi cũ dù giá thành rẻ nhưng người dùng sẽ phải bỏ ra 1 khoản chi phí cho việc tiêu thụ điện năng cũng như chi phí sửa chữa nếu máy gặp hỏng hóc. 
Máy hút bụi công nghiệp cũ có giá thành rẻ

Có nên đầu tư vào Máy hút bụi công nghiệp cũ?

Dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp giá rẻ đã qua sử dụng không phải đều có chất lượng kém nhưng để lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng không phải dễ dàng. Khi mua máy hút bụi cũ, khách hàng cần tỉnh táo lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín cũng như phải kiểm tra sản phẩm thật kỹ, tránh tình trạng lựa chọn phải hàng kém chất lượng. Bạn nên mua lại từ những người quen biết, đủ tin tưởng và có chế độ bảo hành từ 1 đến 3 tháng, máy phải còn mới đến 80 – 90%. 
cơ hội sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt khi mua máy hút bụi công nghiệp cũ
Với những khách hàng đủ điều kiện kinh tế thì chúng tôi khuyên các bạn nên cân nhắc chọn mua máy mới 100% để đảm bảo hiệu năng và chất lượng của thiết bị. Trên thị trường cũng có một số dòng máy hút bụi giá phải chăng, khách hàng có thể truy cập Website sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm chính hãng, giá rẻ. 
 

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email