Máy Giặt Thảm Phun Hút Bị Yếu? Phải Khắc Phục Như Thế Nào?

Vậy lực hút máy giặt thảm bị yếu đi nguyên nhân do đâu? Và làm thế nào để có thể khắc phục được tình trạng này mà không làm tốn kém thời gian, gián đoạn công việc. Hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Máy Giặt Thảm Phun Hút Bị Yếu? Phải Khắc Phục Như Thế Nào?” của chúng tôi nhé!
Máy giặt thảm là một trong số các thiết bị vệ sinh vô cùng quen thuộc tại các gia đình, văn phòng, các đơn vị làm dịch vụ vệ sinh…Với khả năng vệ sinh nhanh chóng, sạch sẽ máy hút bụi giặt thảm giúp các đơn vị có thể cắt giảm chi phí, công sức, thời gian một cách đáng kể.
Tuy nhiên, vì là thiết bị máy móc nên khi sử dụng cũng khó có thể tránh khỏi các tình trạng như hỏng hóc hay gặp sự cố về kĩ thuật. Và lỗi mà chúng ta hay gặp thường xuyên nhất đó là lực hút của máy bị yếu đi?
Máy Giặt Thảm Phun Hút Bị Yếu? Phải Khắc Phục Như Thế Nào?

Vậy lực hút máy giặt thảm bị yếu đi nguyên nhân do đâu? Và làm thế nào để có thể khắc phục được tình trạng này mà không làm tốn kém thời gian, gián đoạn công việc.
Hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Máy Giặt Thảm Phun Hút Bị Yếu? Phải Khắc Phục Như Thế Nào?” của chúng tôi nhé!

Nguyên Nhân Khiến Lực Hút Máy Giặt Thảm Bị Yếu Đi?

Lực phun hút của máy hút bụi giặt thảm bị yếu đi chủ yếu là do thói quen từ người sử dụng mà ra. Đôi khi chúng ta sử dụng máy khá chủ quan, mặc dù biết máy đang bám khá nhiều bụi bẩn nhưng lại không vệ sinh và làm ngơ. Chính yếu tố này cũng khiến cho chi tiết, bộ phận của máy bị ảnh hưởng cuối cùng khiến máy bị yếu dần bởi lượng bụi bám ngày càng nhiều.
Một nguyên nhân khác cũng có thể là do chúng ta cố hoàn thành cho xong công việc mà không hề để ý xem thiết bị này chỉ sử dụng đáp ứng được mức công suất tối đa đó. Lâu dần khiến motor của máy hút bụi giặt thảm nóng quá, máy vận hành kém hơn và cũng khiến lực hút yếu đi.
Nguyên Nhân Khiến Lực Hút Máy Giặt Thảm Bị Yếu Đi
Hay lực phun hút yếu đi cũng có thể do chính thiết bị này, nếu bạn sở hữu một dòng sản phẩm không chính hãng, không chất lượng sau một thời gian sử dụng chắc chắn lực phun hút của máy cũng sẽ bị yếu đi.
Nguyên nhân cuối cùng đó là phụ kiện mà chúng ta sử dụng không đảm bảo về tiêu chuẩn kĩ thuật, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vệ sinh, khả năng giặt thảm của thiết bị.

Vậy Cách Khắc Phục Lực Phun Hút Yếu Ở Máy Giặt Thảm Là Gì?

Để khắc phục lực phun hút yếu thì chúng ta cũng phải có những kiến thức nhất định về sản phẩm ví dụ như cấu tạo hay nguyên  lý hoạt động. Bạn cần có kinh nghiệm tháo lắp thiết bị để đảm bảo lắp đúng vị trí, chặt chẽ, khớp nhau. Khi tháo được máy chúng ta tiến hành vệ sinh chúng sạch sẽ toàn bộ bộ phận của máy. Đồng thời dây điện, đầu hút thảm, ống inox, ghế hay thùng chứa của máy cũng cần phải được kiểm tra thường xuyên.
Trong quá trình sử dụng, các linh kiện này bị hỏng hóc thì bạn cần phải thay thế kịp thời để đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ, thuận tiện nhất.
Thay thế phụ kiện cho máy giặt thảm kịp thời
Nhưng nếu chúng ta không có chuyên môn, không am hiểu nhiều về kĩ thuật thì hãy đưa máy đến các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.
Trên đây là những hướng dẫn chi tiết cũng như cách xử lý khi máy giặt thảm của bạn bị yếu về lực hút. Hi vọng rằng quý khách hàng có thể tự mình khắc phục, cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho máy tốt hơn.
Nếu có bất kì câu hỏi nào cần được giải đáp và tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được hỗ trợ tốt nhất.
Ngoài thiết bị giặt thảm chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy móc khác như máy hút ẩm, máy giặt thảm, máy chà sàn, máy hút bụi, máy rửa xe…truy cập sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất!

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email