Cách nhanh nhất sở hữu máy ép chân không gia đình Hải Minh

sieuthihaiminh.vn nhà cung cấp máy hút chân không uy tín tại thị trường Việt Nam, làm thế nào để sở hữu thiết bị này? bài viết dưới đây chia sẻ ngay đến bạn.

Là nhà bán uy tín với kinh nghiệm phân phối trên 10 năm, trong đó máy ép chân không gia đình là dòng sản phẩm được chú trọng phát triển nhằm cung cấp cho người nội trợ giải pháp bảo quản thực phẩm, đồ dùng hiệu quả và tiện lợi nhất. Chỉ với một cuộc điện thoại hay một click chuột, bạn đã có thể mang về cho nhà mình chiếc máy hút khí chân không chính hãng với mức giá tốt hàng đầu thị trường.

Cách nhanh nhất sở hữu máy ép chân không gia đình Hải Minh
Máy hút chân không gia đình (mini) rất được ưa chuộng hiện nay 

Ưu điểm của máy hút chân không gia đình Hải Minh

Không khó để tìm mua dòng máy này trên thị trường hiện nay, bởi tính tiện dụng và giá bán hợp lý đã hoàn toàn thuyết phục người nội trợ đầu tư. Tuy nhiên, các sản phẩm tại Siêu thị Hải Minh được chọn lọc kỹ lưỡng để thỏa mãn các ưu điểm sau đây:
+ Sản phẩm chính hãng, mới 100%, nhiều thương hiệu được ưa chuộng (DZ, Yamafuji)
+ Sản xuất từ vật liệu cao cấp, bền chắc, chịu lực, chịu nhiệt cao.
+ Máy móc vận hành êm ái và trơn tru, công suất thấp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
+ Có thể hút chân không cho tất cả thực phẩm hằng ngày trong gia đình chỉ trong 1-3 phút/lần (thực phẩm khô, rau củ, trái cây, thực phẩm tươi sống, đồ dùng, vật dụng…)
+ Máy không kén túi, có thể sử dụng cho bất kỳ loại túi chân không hiện có trên thị trường.
+ Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình kể cả gia đình ít thành viên.
+ Máy dễ thao tác, dễ sử dụng và an toàn, phù hợp với mọi đối tượng người nội trợ.
+ Bảo hành chính hãng, dài lâu, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Hải Minh tiếp nhận và hỗ trợ
Chọn mua tại Hải Minh là giải pháp trọn gói, nhanh và tiện để bạn sở hữu các sản phẩm chất lượng.

Giá máy hút chân không gia đình bao nhiêu?

Siêu thị Hải Minh hiện cung cấp rất nhiều model máy hút chân không thực phẩm với giá bán chỉ từ hơn 1 triệu. Đầy đủ kiểu dáng với các chất liệu cao cấp từ nhựa chịu nhiệt cho đến inox không gỉ sét, đáp ứng nhu cầu bảo quản trong gia đình từ công suất ép liên tục vài túi cho đến hàng chục túi thực phẩm.

Với gia đình từ 2 – 4 thành viên đặc biệt là gia đình công sở có thói quen trữ lượng thực phẩm dùng trong tuần hay thậm chí trong tháng thì một chiếc máy hút chân không mini DZ-300B, DZ-300A giá rẻ là hoàn toàn phù hợp.
>> Đọc thêm: 

Cách nhanh nhất sở hữu máy ép chân không gia đình Hải Minh
Hải Minh cung cấp máy hút chân không gia đình giá cạnh tranh 

Hải Minh ưu đãi những gì khi mua máy hút ép chân không

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá tốt thì Hải Minh còn kèm theo các chính sách bán hàng ưu đãi, chế độ hậu mãi tận tình để khách hàng yên tâm khi chọn mua.
+ Giao hàng miễn phí: trong khu vực nội thành các thành phố lớn (HCM, Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Daklak...) và giao hàng toàn quốc với mức phí tiết kiệm.
+ Hỗ trợ tư vấn chọn mua, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận tình cho khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
+ Tiếp nhận bảo hành chính hãng: đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý lỗi kỹ thuật hoặc bất kỳ hỏng hóc, vấn đề mà khách hàng gặp phải trong suốt quá trình sử dụng.

Mua thế nào để nhanh và tiện nhất?

Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của Hải Minh tại 8 thành phố lớn để tham quan và mua sắm. Hoặc có thể gọi cho chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn miễn phí. 

Những khách hàng ở xa hoặc yêu thích mua sắm online thì có thể truy cập vào trang web: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html tham khảo đầy đủ thông tin sau đó liên hệ để được hỗ trợ mua máy hút chân không nhanh nhất.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email