Máy đo pH đất và nước HI99121 trên 10 triệu có gì đặc biệt?

Bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn máy đo ph đất HI99121 để phục vụ công việc của mình? Với mức chi phí lên đến hơn 10 triệu liệu có quá đắt?
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng thiết bị đo ph đất cho bạn lựa chọn, tuy nhiên không phải dòng máy nào cũng thực sự phù hợp với bạn mà nó còn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng.
Bạn có thể lựa chọn những dòng máy với mức chi phí chỉ khoảng 2 triệu đồng là có thể đáp ứng công việc của mình. Nhưng có những công việc lại đòi hỏi phải sở hữu dòng máy chất lượng hơn, đáp ứng công việc đa năng hơn. Liệu HI99121 có thực sự phù hợp với bạn?

 
Máy đo pH đất và nước HI99121 trên 10 triệu có gì đặc biệt?
 
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị này thông qua bài viết Máy đo pH đất và nước HI99121 trên 10 triệu có gì đặc biệt? ngay sau đây nhé!

Máy đo độ pH HI99121 sở hữu ưu điểm nổi bật gì?

a. Thiết kế, cấu tạo của máy đo pH

Như bạn có thể thấy, dòng máy này được thiết kế cực kì nhỏ, vừa gọn trong lòng bàn tay giúp chúng ta có thể thao tác di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực làm việc khác nhau.
Kích thước của máy chỉ 154 x 63 x 30 mm và trọng lượng chưa đến 200g tất cả được đặt trong 1 vali chắc chắn và bền bỉ.
Cấu tạo của dòng may do pH cũng đơn giản bao gồm thân máy và điện cực tách rời. Nhờ đó mà việc sử dụng cũng đơn giản, người sử dụng không cần phải quá am hiểu về kĩ thuật.
Màn hình của HI99121 được thiết kế to, rõ ràng cho phép hiển thị kết quả đo ph và nhiệt độ ngay trên 1 màn hình.
Điện cực của máy được thiết kế đầu din kiểu mới giúp việc gắn và tháo đầu dò trở nên dễ dàng hơn. Có 1 lớp cao su bảo vệ cáp chống nước mà không cần vặn, giảm khả năng bị gãy khi thao tác.

 
Thiết kế, cấu tạo của máy đo pH
 

b. Chức năng của máy đo độ pH

Chức năng chính của dòng máy này đó chính là đo độ pH và đo nhiệt độ cực tốt. Với đo độ pH, máy có dải đo từ -2.00 đến 16.00 pH cho kết quả chính xác đến ±0.02 pH.
Với nhiệt độ, máy có dải đo từ -5.0 đến 105.0°C cho độ chính xác là ±0.5°C
Điểm đặc biệt hay khác biệt của dòng máy đo pH này đó chính là có thể làm việc được trong 2 môi trường khác nhau nước và đất. Nên được rất nhiều hộ kinh doanh mô hình VAC ưa chuộng.
Ngoài ra, máy còn sở hữu một vài tính năng hiện đại như:
- Có khả năng hiệu chuẩn tại 1 hoặc 2 điểm tự động
- Có thể bù nhiệt độ tự động từ -5.0 đến 105.0ºC. Nghĩa là khi chúng ta di chuyển máy đo từ môi trường nóng qua môi trường lạnh hay bất kì môi trường nào nếu có sự chênh lệch về nhiệt độ máy sẽ tự động bù nhiệt để đảm bảo kết quả đo pH không bị ảnh hưởng.
- Thông báo tình trạng điện cực: Trên màn hình của máy sẽ có biểu tượng 5 vạch, nếu số vạch giảm xuống có nghĩa là chúng ta cần phải vệ sinh, kiểm tra lại điện cực.
- Cảnh báo pin yếu: Máy đo độ pH này sử dụng pin với thời gian hoạt động lên đến 1200h. Nếu mức pin dưới 10% thì biểu tượng cảnh báo sẽ nhấp nháy để cho chúng ta biết đã đến lúc phải thay thế pin.

c. Điện cực tháo rời HI12923

- Với thiết bị đo pH, đi kèm là điện cực tháo rời phần thân của điện cực được làm từ thủy tinh dễ dàng vệ sinh sau khi đo bằng cách khuấy để hòa tan chất bẩn.
- Mối nối mở giảm sự tắc nghẽn, vệ sinh dễ dàng hơn
- Thiết kế dạng đầu nhọn hình nón cho phép đo trong các chất rắn, bán rắn, đo trực tiếp độ pH trong đất nên cực kì ưa chuộng với ngành nông nghiệp hiện nay.
Thiết kế, cấu tạo của điện cực của máy đo pH

d. Đi kèm đầy đủ dụng cụ cần thiết

Đi kèm theo máy bao gồm khá nhiều dụng cụ điển hình như: gói dung dịch chuẩn pH 4 và 7, gói dung dịch rửa điện cực cho đất trồng, gói dung dịch rửa điện cho đất mùn, dung dịch làm mềm đất, cây xới đất, cốc nhựa.
Đi kèm sẽ có chứng chỉ chất lượng máy, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng.
Với 4 điểm nổi bật trên, thiết bị đo pH này đã đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của đơn vị nông nghiệp, trồng trọt, nuôi trồng thủy hải sản quy mô tầm trung.
Nhưng cũng vì thế mà hiện tại dòng máy này đang được bán với giá trên 10 triệu đồng chưa bao gồm VAT. Nếu đơn vị của bạn đang kinh doanh theo mô hình VAC thì đây hoàn toàn là thiết bị phù hợp dành cho bạn.

Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp các thiết bị đo ph đất hàng đầu tại Việt Nam
 

Mua máy đo độ ph đất HI99121 ở đâu tại Hà Nội

Nhìn chung khi mua thiết bị đo pH này bạn không phải lo lắng về chất lượng hay hàng giả hàng nhái bởi những thiết bị đo này thực sự rất khó để có thể bắt chước được.
Đặc biệt với mỗi dòng máy đo pH đi kèm đều có những chứng chỉ chất lượng để người dùng có thể yên tâm hơn. Việc của chúng ta là lựa chọn đơn vị mua uy tín để được đảm bảo, hỗ trợ về những chính sách bảo hành sau này.
Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng thiết bị đo ph chất lượng cao, một trong số đó là Siêu thị Hải Minh đơn vị đứng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp và phân phối thiết bị đo pH hiện nay.
Hi vọng qua các thông tin mà huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây, bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy và đưa ra cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn nhất

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email