Máy đo độ dày vật liệu PCE-TG100 với đầu đo cảm biến 5 MHz (lên đến 400°C)

Máy đo độ dày vật liệu PCE-TG100 với đầu đo cảm biến 5 MHz (lên đến 400°C) chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong sản xuất đóng tàu, thuyền, xe cộ,…

Với đầu đo cảm biến 5 MHz (lên đến 400°C), máy đo độ dày vật liệu PCE-TG100 mang đến kết quả đo chính xác nhất, đo nhanh chóng, độ bền bỉ tốt và sử dụng lâu dài. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu về loại thiết bị đo độ dày vật liệu chuyên dụng cụ thể hơn, chi tiết hơn để đánh giá được tổng thể của thiết bị khi cần tham khảo.

máy đo độ dày vật liệu PCE-TG100

Đầu đo cảm biến 5 MHz (lên đến 400°C) của máy đo độ dày vật liệu PCE-TG100 có tác dụng gì?

PCE-TG100 được trang bị đầu đo cảm biến 5 MHz (lên đến 400°C) giúp máy xác định được độ dày vật liệu kim loại một cách nhanh chóng chỉ trong vài giây và cho phép đo được nhiều bề mặt từ phẳng, thẳng đến tròn.

Do đó mà ứng dụng của máy được đa năng hơn, máy đo được độ dày của các kim loại, thủy tinh, chất dẻo, vật liệu đồng nhất khác… Máy sử dụng phổ biến trong xây dựng, chế tạo máy, công nghiệp đóng tàu…

máy đo độ dày vật liệu PCE-TG100

Những ưu điểm của dòng máy chuyên dụng này có những điểm nào nổi bật?

Xét về nhiều yếu tố tính năng được trang bị trên thiết bị, PCE-TG100 có những ưu điểm rất nổi trội so với các mẫu máy khác cùng loại như:

  • Máy đo độ dày kim loại sử dụng vận tốc âm thanh để đo độ dày các vật liệu khác nhau, mỗi vật liệu sẽ đo ở những mức vận tốc khác nhau. Các mức có thể tùy chỉnh bởi người dùng để phù hợp cho từng loại vật liệu cần đo.

  • Vật liệu máy có thể đo rất đa dạng, máy dễ sử dụng và cho kết quả nhanh chóng với độ chuẩn xác cao nhất.

  • Màn hình trang bị của máy bằng LCD hiển thị bốn chữ số, hiển thị được mức pin của máy, màn hình nền rất sáng nên dù đo ở môi trường thiếu sáng vẫn có thể quan sát và đọc được kết quả đo tốt nhất.

  • Tấm hiệu chuẩn được làm bằng thép có độ dày 3.0 mm và độ phân giải 0.1mm.

  • Máy có cả cảnh báo pin yếu để người dùng biết được khi nào thì pin yếu để có thể thay thế pin mới để tiếp tục sử dụng mà không làm gián đoạn công việc.

  • Máy có thể tự tắt đi sau ba phút máy không hoạt động để giúp hạn chế lượng pin hao ra, tiết kiệm năng lượng.

  • Thiết kế cầm tay và kết hợp thêm đầu dò nên đo được cho nhiều môi trường đo khác nhau một cách dễ dàng.

Máy mua ở đâu thì đảm bảo được chính hãng tại Hồ Chí Minh

Nếu bạn cần mua máy đo độ dày vật liệu khác tại thị trường HCM hoặc tại Hà Nội thì có thể liên hệ đến Hải Minh. Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng hóa 100% hàng chính hãng nên hãy yên tâm về chất lượng. Để tham khảo rõ được chi tiết về sản phẩm hãy click xem thêm: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-vat-lieu-pce-tg100.html.

Về giá cả bạn cũng hãy an tâm mua được thiết bị với mức giá hợp lý nhất, bán đúng chinh hãng , bán đúng giá và rất cạnh tranh so với thị trường. Đó là lý do Hải Minh luôn được khách hàng tại các thị trường lớn như HCM hoặc Hà Nội tin dùng. Hiện nay Hải Minh đã mở rộng hệ thống toàn quốc nên bạn cũng có thể đặt mua tại Hải Minh dù ở bất cứ đâu. Hải Minh sẽ nhanh chóng chuyển giao máy đo độ dày vật liệu đến bạn.

Như vậy, Máy đo độ dày vật liệu PCE-TG100 với đầu đo cảm biến 5 MHz (lên đến 400°C) chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong sản xuất đóng tàu, thuyền, xe cộ,… Hãy đến ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email