Máy đo độ dày vật liệu Benetech GM210 không thể thiếu trong sản xuất ô tô

Máy đo độ dày vật liệu là thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng, lắp đặt, sản xuất,… bởi nó có thể xác định độ dày vật liệu nhannh chóng, chính xác.

Máy đo độ dày vật liệu là thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng, lắp đặt, sản xuất,… bởi nó có thể xác định độ dày vật liệu nhannh chóng, chính xác. Từ đó giúp cho việc thi công, sản xuất đúng tiêu chuẩn kỹ thuật hơn.

 Máy đo độ dày vật liệu Benetech GM210 không thể thiếu trong sản xuất ô tô

Và một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong ngành sản xuất ô tô, xe gắn máy,… là máy đo độ dày lớp phủ vật liệu Benetech GM210. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua nội dung sau đây nhé!

Benetech GM210 -  Máy đo độ dày vật liệu chính hãng, cho kết quả chính xác

Việt Nam chúng ta hiện là nước nhập khẩu và lắp ráp các dòng xe máy, ô tô,… với công nghệ hiện đại từ các hãng nổi tiếng. Và để đảm bảo hàng hóa chất lượng, lắp ráp đúng tiêu chuẩn, các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất cần có thiết bị đo kiểm độ dày kim loại, vật liệu. Và đối với lĩnh vực này, người ta thường nhắc đến Benetech GM210 -  Máy đo độ dày vật liệu chính hãng, cho kết quả chính xác nhất mà không làm hư hỏng vật liệu đo.

Tính năng ưu việt nhất của máy đo độ dày vật liệu Benetech GM210 là gì?

  1. Đo độ dày lớp phủ vật liệu không từ tính

Máy đo độ dày lớp phủ Benetech GM210 là một máy đo độ dày lớp phủ bảo vệ cho phép đo nhanh chính xác và không phá hủy độ dày lớp phủ không từ tính (như sơn và phim) trên các bề mặt kim loại.

 Máy đo độ dày vật liệu Benetech GM210

Benetech GM 210 là may do do day vat lieu giúp đo độ dày lớp phủ không từ tính để ứng dụng để đo độ dày lớp sơn, lớp mạ ngoài bảo vệ vật liệu cho phép xác định độ dày mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt sơn phủ trong quá trình đo đạc.

  1. Dạng cấu trúc cầm tay nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng bỏ túi mang theo khi di chuyển đến các địa điểm làm việc đo đạc khác nhau.

  1. Cho kết quả nhanh, chính xác

Máy đo độ dày kim loại Benetech GM210 cho kết quả đo nhanh, chính xác với sai số nhỏ  ± (3% H + 1 µm). Hiệu chuẩn điểm zero, hiệu chuẩn 2 điểm và hiệu chuẩn cơ bản có sẵn.

 Máy đo độ dày vật liệu Benetech GM210

  1. Kết cấu màn hình LCD hiện đại

Màn hình LCD hiển thị kết quả đo rõ ràng, sắc nét giúp bạn thuận tiện khi đọc kết quả, không bị nhầm lẫn hoặc sai số.

  1. Có 3 chế độ đo khác nhau

Máy đo độ dày kim loại này có 3 chế độ đo khác nhau như đo lường đơn, đo liên tục với 3 đơn vị đo khác nhau là µm, mil, mm phục vụ nhu cầu đo đạc đa dạng của người tiêu dùng.

  1. Tích hợp chế độ tắt nguồn tự động vô cùng thông minh

Máy đo chiều dày vật liệu này được trang bị hệ thống tự động tắt nguồn sau khoảng 3 phút không sử dụng giúp tiết kiệm pin tối đa. Máy sử dụng pin AAA 1.5V thông dụng, dễ dàng mua và thay khi hết pin.

  1. Máy được sử dụng rộng rãi

Benetech GM210 là thiết bị đo chiều dày lớp phủ bề mặt trên bề mặt kim loại với cách đo không phá hủy được đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong đo lường, gia công kim loại, công nghiệp hóa chất, kiểm tra hàng hóa và các lĩnh vực khác.

 Máy đo độ dày vật liệu Benetech GM210

Một số điểm cần lưu ý khi mua máy đo độ dày vật liệu

Làm sao để lựa chọn thiết bị đo chiều dày vừa có chất lượng, vừa có giá thành phải chăng, thời gian sử dụng lâu dài và đúng chính hãng? Để giải đáp câu hỏi này, quý vị hãy đọc tiếp phần này của siêu thị Hải Minh tổng hợp nhé!

  • Xác định mục đích sử dụng máy đo độ dày kim loại

Để chọn loại máy siêu âm độ dày vật liệu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, người dùng cần biết mục đích sử dụng máy. Từ đó để có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như giá thành hợp lý. Nhà cung cấp sẽ đưa ra cho nhiều dòng sản phẩm của các hãng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng chọn hãng nào sao cho phù hợp nhất.

  • Tham khảo kỹ thông tin về sản phẩm

Trước khi mua, bạn nên tham khảo thông tin sản phẩm trên website của nhà cung cấp để biết các thông tin dụng cụ đo độ dày cũng như nhờ đến sự tư vấn từ nhân viên bán hàng của họ để thêm nhiều thông tin sản phẩm chi tiết hơn. Bên cạnh đó có thể nhờ họ hỗ trợ tư vấn trong việc lựa chọn máy đo độ dày kim loại.

>> Xem thêm sản phẩm: Máy đo thứ tự pha giá rẻ
  • Chi phí của sản phẩm ra sao?

Giá thành sản phẩm cũng là một trong những điều cần lưu tâm khi lựa chọn mua máy đo độ dày vật liệu. Máy đo bề dày vật liệu sẽ có các chức năng được trang bị tương ứng với giá tiền của sản phẩm. Do đó, thiết bị luôn có các sản phẩm từ mức giá tầm trung đến mức giá cao hơn. Bạn hãy cân nhắc về khả năng tài chính mà để  lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Chú ý, bạn không quá ham thích rẻ mà lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ bởi đều đó ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng sản phẩm.

  • Lựa chọn địa chỉ bán uy tín, chất lượng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thiết bị ngày càng cao nên lượng đơn vị phân phối ngày một tăng với nhiều mẫu máy đa dạng. Để chọn mua sản phẩm đúng ý muốn của bạn quả là điều không hề đơn giản. Để quý khách hàng an tâm hơn, hãy đến với Siêu thị Hải Minh. Với hơn 12 năm kinh nghiệm và được người mua hàng đánh giá là nhà phân phối thiết bị đo độ dày tốt nhất cùng nhiều chương trình hậu mãi mang lại sự hài lòng nhất cho bạn.

Nếu có vấn đề gì thắc mắc về máy đo độ dày vật liệu, bạn có thể liên hệ ngay (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức. Quý khách cũng có thể đặt mua máy đo độ dày lớp phủ vật liệu Benetech GM210 cho xưởng sản xuất ô tô, xe máy,… của mình nhanh chóng tại Hải Minh.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email