Máy đo độ dày kim loại ra đời từ khi nào?

Những ai đã và đang sử dụng máy đo độ dày kim loại thì đã “nhẵn mặt” với loại thiết bị chuyên dụng từ thương hiệu sản xuất đến cách sử dụng hay bảo quản máy.

Những ai đã và đang sử dụng máy đo độ dày kim loại thì đã “nhẵn mặt” với loại thiết bị chuyên dụng từ thương hiệu sản xuất đến cách sử dụng hay bảo quản máy. Vậy bạn đọc có biết rằng máy siêu âm độ dày kim loại xuất hiện từ khi nào hay không? Hãy cùng Hải Minh tìm câu trả lời trong bài viết ngay sau đây.

Thiết bị đo độ dày kim loại bằng siêu âm xuất hiện từ khi nào?

Máy đo độ dày kim loại hay ta vẫn thường gọi với tên thông dụng là máy đo độ dày vật liệu kim loại hay thiết bị đo độ dày kim loại là loại thiết bị chuyên dụng đo chiều dày kim loại hay các vật liệu khác bằng cách sử dụng công nghệ phản xạ sóng siêu âm. Đây là kỹ thuật kiểm tra độ dày giúp kiểm tra không chỉ nhanh chóng mà còn giúp cho vật liệu cần đo không bị phá hủy.

Máy đo độ dày kim loại

Máy đo siêu âm chiều dày vật liệu kim loại đầu tiên sử dụng nguyên lý thu sóng siêu âm được giới thiệu vào cuối năm 1940. Với kiểu thiết kế  cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi, ứng dụng rộng rãi nên đến năm 1970 sản phẩm đã thực sự phổ biến hơn.

Theo thời gian với sự cải tiến của các nhà sản xuất thì hiện nay dòng máy đo độ dày vật liệu chuyên dụng này đã trở nên tinh vi hơn, hiện đại hơn, dễ sử dụng và tính năng được trang bị tối ưu hơn.

Đến thời điểm hiện tại sản phẩm thiết bị đo độ dày kim loại đã trở nên quen dùng trong các lĩnh vực như sản xuất công nghiệp, đóng tàu, dầu khí hay hóa chất…

Máy đo độ dày vật liệu kim loại đa đang về chủng loại

Thị trường cung cấp thiết bị đo độ dày rất đa dạng về mẫu mã nên việc chọn mua thiết bị rất dễ dàng. Đa phần các nhà cung cấp và phân phối tại Việt Nam đều nhập hàng chính hãng từ những thương hiệu đã có tiếng như Huatec, TigerDirect, AT, TCVN…

Mỗi mẫu máy từ những hãng sản xuất này đều đáp ứng tốt nhu cầu đo độ dày kim loại một cách nhanh chóng, không chỉ thế các dòng máy này đều có chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng bền lâu nên khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu mã của loại máy siêu âm độ dày kim loại chuyên dụng này tại website chính của Hải Minh: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-day-vat-lieu.html

Máy đo độ dày kim loại, Máy đo độ dày vật liệu

Mọi mẫu máy đo chiều dày vật liệu, kim loại hay lớp phủ đều được Hải Minh nhập hàng chính hãng nên bạn hoàn toàn không lo lắng về nguồn gốc của thiết bị. Tất cả đều rõ ràng và được kiểm định chất lượng. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn lựa được loại máy nào cho phù hợp bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hải Minh, chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn một cách chuyên nghiệp nhất để bạn có thể chọn được mẫu máy phù hợp nhu cầu, phù hợp với giá cả.

Hiện tại Hải Minh đang phân phối hàng hóa trên toàn quốc nên dù ở khu vực nào Hải Minh cũng sẽ nhanh chóng chuyển hàng đến tận nơi, thanh toán đơn giản, bảo hành máy trong thời gian cụ thể.

Qua bài viết Hải Minh cũng mong rằng đã mang lại một chút kiến thức hữu ích về sự ra đời của máy đo chiều dày kim loại. Hãy gọi ngay đến Hải Minh nếu bạn cần mua máy chất lượng.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email