Máy đo độ dày kim loại MT 150 – Thiết bị kiểm định độ dày chính xác dùng cho công nghiệp đóng tàu!

Máy đo độ dày vật liệu này có trọng lượng 245g gọn nhẹ để cầm nắm, kiểu dáng được thiết kế khá ưu việt tạo cảm giác cần nắm thoải mái khi làm việc.

Trên thực tế Việt Nam, riêng về ngành công nghiệp đóng tàu có khoảng 120 nhà máy đóng, sửa chữa tàu với trọng tải trên 1.000 tấn, với 170 công trình nâng hạ thủy. Với sự phát triển ngày càng cao của lĩnh vực này đòi hỏi chất lượng sản phẩm phải đảm bảo. Và yếu tố quan trọng để hoàn thành 1 con tàu tốt không thể không nhắc tới máy đo độ dày kim loại MT 150. Đây đang được xem là thiết bị hàng đầu chuyên dùng cho sản xuất đóng tàu.

Máy đo độ dày kim loại MT 150 – Thiết bị kiểm định độ dày chính xác dùng cho công nghiệp đóng tàu!

Máy đo độ dày kim loại MT 150 có tính năng gì?

Trang bị cả 2 chế độ quét và chế độ đơn điểm

Cũng như những dòng sản phẩm khác của thiết bị đo độ dày vật liệu kim loại, MT 150 được trang bị với 2 chế độ làm việc để người dùng có sự lựa chọn là chế độ quét và chế độ đơn điểm.

Lưu trữ lên đến 20 tập tin

Với bộ nhớ lưu trữ lên đến 20 tập tin có thể lưu trữ nhiều số liệu đo hơn. Ngoài ra với chức năng xóa giúp người dùng có thể thu hồi (xóa) dữ liệu. Những dữ liệu đo đạc được có thể in quan cổng RS232 khi người dùng tùy chọn máy in nhiệt nhỏ.

Thiết kế bền đẹp, dễ thao tác

Máy đo độ dày vật liệu này có trọng lượng 245g gọn nhẹ để cầm nắm, kiểu dáng được thiết kế khá ưu việt tạo cảm giác cần nắm thoải mái khi làm việc. Màn hình máy LCD được trang bị với hình ảnh con số hiển thị sắc nét, đèn nền EL, có thể làm việc lên đến 100h trong điều kiện đèn nền màn hình tắt.

Máy đo độ dày vật liệu MT 150 – thiết bị đo chuyên dụng để kiểm định độ dày của kim loại dùng trong sản xuất công nghiệp, đóng tàu,... thiết bị xuất xứ tại Trung Quốc và được sản xuất bởi hãng MiTech – một trong những hãng sản xuất các thiết bị đo chuyên dụng hàng đầu tại Trung Quốc.

Máy đo độ dày vật liệu MT 150

Tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm năng lượng tối đa

MT 150 là dòng máy đo độ dày kim loại giá rẻ có thể tự động điều chỉnh cho phù hợp với từng vật liệu kim loại đo để đảm bảo được con số đo một cách chính xác. Khả năng tự động tắt nguồn của thiết bị bảo toàn cho lượng pin không bị xả khi không sử dụng.

Nhìn chung,  tính năng của Máy đo chiều dày kim loại MT 150 tóm gọn gồm:

  • Phần mềm tùy chọn để xử lý các dữ liệu trên bộ nhớ máy PC.

  • Tùy chọn máy in nhiệt nhỏ để in các dữ liệu đo thông qua cổng RS232

  • Máy đo chiều dày kim loại MT 150 có Chức năng hiệu chỉnh 2 điểm.

  • Hai chế độ làm việc: chế độ đơn điểm và chế độ quét.

  • Tự động hiệu chỉnh để đảm bảo tính chính xác

  • Bù trừ tự động tuyến tính: chương trình phần mềm tiên tiến này giúp tăng cường độ chính xác bằng cách điều chỉnh độ chính xác phi tuyến tính của bộ chuyển đổi.

  • Thu hồi lưu trữ dữ liệu / dữ liệu / dữ liệu chức năng xóa

  • Có thể đo vận tốc âm thanh theo mẫu độ dày tiêu chuẩn

  • Thấp chỉ pin, Màn hình LCD đèn nền

  • Tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu


Máy đo độ dày vật liệu MT 150

Siêu thị Hải Minh chuyên bán máy đo độ dày kim loại MT 150 chính hãng, máy đo độ dày vật liệu và luôn báo giá nhanh chóng, chính xác nhất cho mọi khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, Siêu thị hải Minh luôn là địa chỉ cung cấp các thiết bị đo và máy móc chất lượng, giá rẻ với dịch vụ tốt nhất hiện nay. Hãy gọi ngay đến số hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn và đặt hàng kịp thời nhé!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email