Máy đo độ ẩm không khí cầm tay đa năng KIMO HQ 210 tiêu chuẩn Châu Âu

KIMO HQ 210 là dụng cụ đo độ ẩm trong không khí đảm bảo đo độ ẩm không khí, nhiệt độ, tốc độ gió hay khí CO2 chính xác gần tuyệt đối, độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Máy đo độ ẩm không khí cầm tay KIMO HQ 210 đa năng được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Máy đảm bảo đo độ ẩm không khí, nhiệt độ, tốc độ gió hay khí CO2 chính xác gần tuyệt đối, độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Thiết bị đã có mặt tại Hải Minh, phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Sức hút của máy đo độ ẩm không khí cầm tay đa năng KIMO HQ 210

Sự hữu dụng của thiết bị đo độ ẩm không khí cầm tay khiến chúng trở thành thiết bị chuyên dụng rất hữu ích được sử dụng phổ biến ở mọi mặt của cuộc sống. Bài viết hôm nay sẽ thông tin đến bạn một loại nhiệt ẩm kế hay còn gọi là thiết bị đo độ ẩm không khí rất đa năng model KIMO HQ 210 đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

Sản xuất với công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu

Sản phẩm được sản xuất tại Pháp bởi hãng Kimo với công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại đúng tiêu chuẩn Châu Âu EMC 2004/108/CE và EN61010-1 mang đến một sản phẩm chất lượng, bền bỉ, thời gian dùng lâu dài. Máy đảm bảo độ đo chính xác gần như tuyệt đối, đảm bảo độ chính xác nên được người sử dụng tin tưởng.

Máy đo độ ẩm không khí cầm tay KIMO HQ 210

Không chỉ thế, thiết bị sử dụng vật liệu cao cấp ABS chống sốc, IP54 giúp chống sốc, chống bụi bặm tốt nhất giúp bảo vệ máy và sử dụng tốt trong mội trường có khá nhiều bụi bặm. Máy được thiết kế cầm tay rất tiện lợi, cần nắm khi đo và dễ dàng khi di chuyển mọi vị trí cần đo. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể kết hợp thêm với các đầu dò để dò đo ở những vị trí không được thuận lợi để đo đặc.

Công dụng của thiết bị đo độ ẩm không khí KIMO HQ 210

Sản phẩm được đánh giá là thiết bị đo độ ẩm không khí chuyên dụng đa năng bởi được trang bị những tính năng ưu việt để có thể đo được:

  • Đo được nhiệt độ môi trường.

  • Đo được độ ẩm không khí.

  • Đo được cả nồng độ khí CO2 và tốc độ của gió.


Máy đo độ ẩm không khí cầm tay KIMO HQ 210

Bởi sự đa năng mà sản phẩm được ứng dụng và sử dụng rộng rãi phổ biến để đo chất lượng không khí, đo độ ẩm, nhiệt độ tại văn phòng,nhà kính, xưởng hàng,...

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng ưu việt

Với máy đo độ ẩm không khí này người dùng có thể được lựa chọn đơn vị khi sử dụng. Chức năng rảnh tay Hold giúp giữ được giá trị sau khi đo được để người dùng có thể ghi lại sau.

Thiết bị đo được cả giá trị bé nhất và lớn nhất nên người dùng có thể đo được cho mọi mức độ giá trị. Thêm vào đó máy còn tính tự động được cả giá trị trung bình rất tiện lợi.

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh để máy có tự động tắt đi sau khi sử dụng. Kể cả màn hình máy, đèn nền đều có thể tùy chỉnh theo ý của người dùng.

Máy đo độ ẩm không khí cầm tay KIMO HQ 210

Việc lưu trữ đến những 20.000 điểm đo giúp bạn đo được rất nhiều lần trong ngày, giúp tần suât đo nhiều hơn để đáp ứng được nhu cầu công việc.
Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể chủ động kết nối thiết bị với máy tính thông qua cáp nối hoặc qua Wireless để xuất dữ liệu sang.

Trên đây là một vài thông tin về thiết bị đo độ ẩm không khí KIMO HQ 210 mà Hải Minh muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng đây sẽ là sản phẩm được bạn lựa chọn ngay khi có nhu cầu mua loại thiết bị này để đo độ ẩm không khí. LH: (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 khi bạn cần mua máy!

Thông tin khác

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Dưới đây là thông tin về 3 loại máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ với những ưu điểm và tính năng khác biệt. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo nhiệt độ độ ẩm thì có thể tham khảo các sản phẩm trên để tìm kiếm được loại máy phù hợp nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email