Giá máy đo độ ẩm không khí trong phòng HMHTC-1

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm trong không khí HMHTC-1 có thiết kế nhỏ gọn, rất tiện dụng để bạn đo chính xác, nhanh chóng nhiệt độ, độ ẩm phòng, trong nhà hay nơi làm việc. Sản phẩm có mức giá vô cùng ưu đãi, cụ thể giá thiết bị đo độ ẩm cho không khí HMHTC-1 như thế nào hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Trước khi tìm hiểu về tính năng cùng mức giá máy đo độ ẩm không khí HMHTC-1, hãy cùng Hải Minh tìm hiểu sơ qua về sự tác hại khi độ ẩm cao.

Một số tác hại khi độ ẩm không khí đặt ngưỡng cao

  • Khi độ ẩm trong không khí cao đến mức bão hòa chính là nguyên nhân gây ra một số bệnh lý về hô hấp, làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

  • Độ ẩm cao cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng mệt mỏi của cơ thể, khó chịu.

  • Độ ẩm cao làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm trong chế biến nông nghiệp, bởi độ ẩm cao là điều kiện để vi sinh vật có hại, nấm hay vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Độ ẩm cao cũng là gây nên tình trạng rỉ sét của thiết bị máy móc làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng.

    giá máy đo độ ẩm không khí HMHTC-1

Tham khảo thiết bị đo độ ẩm, nhiệt độ không khí trong phòng HMHTC-1

Sử dụng máy đo độ ẩm không khí HMHTC-1 giúp bạn kiểm soát được tốt hơn nhiệt độ, độ ẩm trong không khí của không gian gia đình, chủ động bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, gia đình thường xuyên sử dụng điều hòa thì máy đo nhiệt độ, độ ẩm thực sự rất cần thiết.

Model HMHTC-1 có màn hình LCD lớn với hai chế độ đo là đo độ C và đo Độ F. Bên cạnh đó có chức năng hiển thị lịch hẹn hay giờ rất tiện lợi. Những ưu điểm mà thiết bị đo độ ẩm HMHTC-1 đem đến cho người sử dụng là:

  • Sản phẩm được sử dụng để đo nhiệt độ, độ ẩm trong nhà.

  • Hỗ trợ người dùng chuyển đổi đơn vị giữ oC  và oF.

  • Cung cấp phép đo với độ ẩm từ thấp nhất đến nhỏ nhất(MAX/MIN).

  • Chức năng hẹn giờ rất tiện lợi, có hai chế độ hiển thị thời gian là 12h hay 24h.

Giá thiết bị đo độ ẩm cho không khí HMHTC-1 tại Hải Minh

Hải Minh đang phân phối ra thị trường giá máy đo độ ẩm không khí trong phòng HMHTC-1 khá hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá 900.000 VNĐ cho một sản phẩm HMHTC-1, mức giá thấp hơn so với giá chung của thị trường.

máy đo độ ẩm không khí HMHTC-1

Không chỉ có mức giá cạnh tranh mà thiết bị đo độ ẩm phòng này cũng được Hải Minh đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng, chế độ bảo hành rõ ràng, được bảo hành miễn phí sản phẩm có lỗi trong thời gian bảo hành.

Nếu cần mua máy đo độ ẩm không khí tại siêu thị Hải Minh bạn có thể chủ động liên hệ đến (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để đặt hàng, đơn hàng của bạn sẽ được giải quyết nhanh, giao hàng đúng hẹn, thu tiền tận nơi sau khi giao hàng.

Thông tin khác

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Dưới đây là thông tin về 3 loại máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ với những ưu điểm và tính năng khác biệt. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo nhiệt độ độ ẩm thì có thể tham khảo các sản phẩm trên để tìm kiếm được loại máy phù hợp nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email