Top máy đo độ ẩm không khí giá rẻ với giá dưới 1 triệu đồng tại Hải Minh

Trong bài viết dưới đây Hải minh xin giới thiệu đến bạn đọc top máy đo độ ẩm không khí giá rẻ với mức giá dưới 1 triệu đồng mà hiện tại đang được Hải Minh phân phối. Vậy thiết bị đo độ ẩm không khí đó là những thiết bị đến từ hãng sản xuất nào? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết nhé!

Trong bài viết dưới đây Hải minh xin giới thiệu đến bạn đọc top máy đo độ ẩm không khí giá rẻ với mức giá dưới 1 triệu đồng mà hiện tại đang được Hải Minh phân phối. Vậy thiết bị đo độ ẩm không khí đó là những thiết bị đến từ hãng sản xuất nào? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết nhé!

1. Máy đo nhiệt độ, độ ẩm LaserLiner 082.028A

Đứng đầu của bảng danh sách máy đo độ ẩm không khí giá rẻ này không thể không nhắc đến dòng máy đo nhiệt độ, độ ẩm LaserLiner 082.028A hay còn gọi là đồng đồ đo nhiệt độ, độ ẩm LaserLiner 082.028A. Sản phẩm được phân phối tại Hải Minh với một mức giá vô cùng rẻ, chỉ với 650.000 VNĐ bạn đã có thể tìm mua được máy đo nhiệt độ, độ ẩm LaserLiner 082.028A.

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm LaserLiner 082.028A

Sản phẩm này được sản xuất bởi hãng LaserLiner, Đức nên được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Đức và áp dụng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tuy nằm trong top dụng cụ đo độ ẩm không khí giá rẻ nhưng thiết bị có những ưu điểm rất nổi trội như:
- Đo chính xác độ ẩm và nhiệt độ cần đo, độ chính xác của máy nằm trong khoảng ±5%rH (25%rH...85%rH).
- Đa chức năng bởi máy không chỉ đo độ ẩm không khí mà còn đo tốt cả nhiệt độ.
- Thiết kế rất tiện lợi, mẫu mã khá lạ mắt, có thể treo tường hay để bàn đều được.
- Kích thước may do do am khong khi này rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, sản xuất từ vật liệu tốt giúp giữ chất lượng sản phẩm và tăng tuổi thọ hơn.

2. Đồng hồ độ ẩm, nhiệt độ HMTH90

HMTH90 là model mới của hãng TIGERDIRECT, thuộc mẫu đồng hồ đo kỹ thuật số. Sản phẩm được sản xuất không chỉ để đo nhiệt độ, độ ẩm, mà người dùng có thể sử dụng thiết bị như mẫu lịch, đồng hồ khi nhà sản xuất để thời gian và lịch hiển thị trên thiết bị. Đồng hồ độ ẩm, nhiệt độ HMTH90 được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ Mỹ ( USA) nên chắc chắn việc đo nhiệt độ, độ ẩm nhanh chóng, hiệu quả.

Đồng hồ độ ẩm, nhiệt độ HMTH90

Mẫu mã thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, ứng dụng tốt cho cả văn phòng, không gian gia đình, nhà xưởng, nhà kho,... Hiện tại Hải Minh bán máy đo độ ẩm không khí này ở mức giá 750.000 VNĐ.

3. Đồng hồ đo độ ẩm và nhiệt độ TigerDirect HMAMT-106

Cũng là một trong mẫu sản phẩm trong top thiết bị đo độ ẩm không khí của hãng TigerDirect HMAMT-106. Sản phẩm cũng được sản xuất, áp dụng đúng tiêu chuẩn Mỹ nên rất bảo đảm về chất lượng đo đạc độ ẩm hay cả nhiệt độ.

Đồng hồ đo độ ẩm và nhiệt độ TigerDirect HMAMT-106

Máy có thiết kế khá đẹp mắt với hình thức bên ngoài rõ ràng, phân phố các nút bấm hợp lý để người dùng dù không chuyên vẫn có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất. Với độ chính xác nằm khoảng ±1°C hoặc 0.1°F, 1% RM nên bạn có thể an tâm sản phẩm cho số liệu kết quả đo đảm tính chính xác gần tuyệt đối. Không chỉ thế với tính năng xóa sạch bộ được trang bị trên thiết bị, nên bạn hoàn toàn có thể chủ động xóa đi những dữ liệu cần thiết một cách đơn giản.

Sản phẩm cũng rất được thị trường lựa chọn khi cần mua thiết bị đo độ ẩm chuyên dụng. Ngoài top máy đo độ ẩm không khí giá từ 1 triệu đồng được giới thiệu trong bài, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm tại https://sieuthihaiminh.vn.

Thông tin khác

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Dưới đây là thông tin về 3 loại máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ với những ưu điểm và tính năng khác biệt. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo nhiệt độ độ ẩm thì có thể tham khảo các sản phẩm trên để tìm kiếm được loại máy phù hợp nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email