Mua máy đo độ ẩm không khí cầm tay TigerDirect HMAMT-109

Máy đo độ ẩm không khí cầm tay TigerDirect HMAMT-109 là sản phẩm chất lượng đồng hành cùng bạn để kiểm soát tốt hơn độ ẩm,nhiệt độ văn phòng, trong nhà, xưởng sản xuất hàng hóa,… Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các tính năng ưu việt được trang bị trên TigerDirect HMAMT-109.

Mua máy đo độ ẩm không khí cầm tay TigerDirect HMAMT-109 tại Hải Minh

Mua máy đo độ ẩm không khí cầm tay TigerDirect HMAMT-109 tại Hải Minh

May do do am khong khi cam tay TigerDirect HMAMT-109 được sản xuất bởi hãng TigerDirect của Mỹ với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm là một trong những mặt hàng bán chạy tại siêu thị chính hãng Hải Minh.

Những tính năng nào được trang bị giúp máy đo đo độ ẩm không khí cầm tay TigerDirect HMAMT-109 được ưa chuộng sử dụng:

  • Thiết bị đo tốt kể cả độ ẩm và nhiệt độ trong nhà hay ngoài trời.

  • Máy được tích hợp đầu dò nối dài giúp đo đạc được ở những nơi khó đo.

  • Thông tin đo đạc nhanh chóng với độ chính xác cao ± 5% RH.

  • Được trang bị nhiều tính năng như cài đặt báo thời gian, xóa đi các bộ nhớ giá trị khi không cần sử dụng hay âm thanh báo động khi cần thiết.

  • Màn hình máy đủ rộng để hiển thị các thông số đo nhiệt độ hay đo độ ẩm.

  • Máy sử dụng tốt cho mọi môi trường từ: -10 - 50 độ C (14-122 ˚ F) khi đo đạc trong nhà hay -50 - 70 độ C (-58 đến 158 độ F) với nhiệt độ ngoài trời.

Máy đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-109 được bán tại Hải Minh chỉ với giá 800.000 VNĐ. Giá cả ưu đãi để bạn nhanh chóng sở hữu được máy đo nhiệt độ cùng độ ẩm cho gia đình, văn phòng làm việc.

Khi mua sản phẩm máy đo độ ẩm nhiệt độ TigerDirect HMAMT-109 tại Hải Minh bạn sẽ được bảo hành trong 12 tháng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm bất kỳ lỗi xảy ra do trục trặc về kỹ thuật sẽ được Hải Minh bảo hành tận nơi và nhanh chóng giải quyết vấn đề để thiết bị sớm được khắc phục.

Hải Minh chuyên cung cấp máy đo độ ẩm không khí cầm tay giá rẻ, chính hãng

Ngoài TigerDirect HMAMT-109 bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều model khác từ hãng TigerDirect cũng như các sản phẩm máy đo độ ẩm không khí khác để có thêm sự lựa chọn về máy đo độ ẩm không khí.

>>>> Hướng dẫn sử dụng máy đo nhiệt độ, độ ẩm không khí KIMO HQ 210


Giá cả các sản phẩm máy đo độ ẩm không khí cầm tay tại Hải Minh đều được niêm yết rõ ràng và có báo giá cụ thể đến quý khách hàng cho từng danh mục sản phẩm khi có yêu cầu. Không chỉ thế bạn có thể chủ động mua hàng online ngay tại website chính của Công ty Hải Minh: https://sieuthihaiminh.vn chỉ cần truy cập vào, chọn sản phẩm cần mua, đội ngũ nhân viên Hải Minh sẽ tiếp nhận đơn hành, tư vấn, báo giá và chốt giá sản phẩm.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, hay ghé qua địa chỉ trực tiếp 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh để đặt mua hàng.

Hàng sẽ được giao tận nơi nhanh chóng với thời gian sớm nhất. Bạn chỉ việc đặt mua sản phẩm, mọi thứ đã có Hải Minh lo. Hải Minh luôn cam kết về chất lượng cho từng sản phẩm phân phối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mọi sản phẩm từ Hải Minh.
 
>> Hải Minh cung cấp máy đo độ ẩm không khí giá rẻ HCM
>> Một số thuật ngữ cần biết khi dùng máy đo độ ẩm không khí cầm tay giá rẻ

Thông tin khác

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Dưới đây là thông tin về 3 loại máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ với những ưu điểm và tính năng khác biệt. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo nhiệt độ độ ẩm thì có thể tham khảo các sản phẩm trên để tìm kiếm được loại máy phù hợp nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email