Bán máy đo độ ẩm không khí Sincon STH-10 tại Hải Minh

Sincon STH-10 đến từ hãng Sincon của Hàn Quốc cũng là một trong những dòng thiết bị đo độ ẩm không khí chuyên dụng được lựa chọn. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, rất dễ dàng mang theo khi di chuyển, mẫu mã đẹp, tính năng đa dạng đo tốt cả nhiệt độ lẫn độ ẩm. Hiện tại siêu thị chính hãng Hải Minh đang bán máy đo độ ẩm không khí Sincon STH-10 với giá thành rất hợp lý.

Thông tin về sản phẩm máy đo độ ẩm không khí Sincon STH-10

Sincon STH-10 là may do do am khong khi, nhiệt độ chuyên dụng với kết quả đo đảm bảo tính chính xác. Sản phẩm với tính năng đa dạng đo tốt cả độ ẩm không khí và nhiệt độ của môi trường, có ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, giúp người dùng đo nhanh chóng độ ẩm, nhiệt độ để có sự kiểm soát tốt hơn.

máy đo độ ẩm không khí Sincon STH-10

Dụng cụ đo độ ẩm không khí này được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng làm việc, trong gia đình hay kho chứa nguyên liệu,… Thiết bị được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại với công nghệ chuẩn chất lượng của quốc tế, đây là một trong model bán chạy của hãng Sincon, Hàn Quốc.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mắt, rất thuận lợi sử dụng, đặc biệt là khi di chuyển nhiều. Mời bạn tham khảo một số thông số kỹ thuật của Sincon STH-10:

  • Khoảng đo của thiết bị : -10~50°C

  • Khoảng để đo nhiệt độ : -50~70°C

  • Khoảng để đo độ ẩm : 20-99%RH

  • Độ chính xác của kết quả đo : ±1°C/1%Rh  

Hải Minh hiện đang bán máy đo độ ẩm không khí Sincon STH-10 với giá thành rất phải chăng, mức giá cạnh tranh so với giá thị trường.

máy đo độ ẩm không khí Sincon STH-10

Lý do nên chọn mua thiết bị đo độ ẩm không khí Sincon STH-10 tại Hải Minh

  • Mọi sản phẩm được Hải Minh phân phối đều rõ ràng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ. Trực tiếp nhập khẩu, không qua trung gian.

  • Chất lượng sản phẩm có độ bền cao, tốt, sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường.

  • Giao hàng đúng hẹn, giao đúng số lượng, đúng sản phẩm mà khách hàng cần mua.

  • Chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo, dài hạn, giá thành hợp lý, cạnh tranh.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng 24/7.

  • Mọi sự cố, khiếu nại được xử lý nhanh chóng sau khi được tiếp nhận

  • Tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đó là những lý do mà bạn nên chọn lựa mua máy đo độ ẩm không khí hay bất kỳ sản phẩm nào mà Hải Minh phân phối. Chúng tôi luôn phân phối máy đo độ ẩm không khí Sincon STH-10 bằng tâm và tín của mình.

máy đo độ ẩm không khí Sincon STH-10

Ngoài ra Hải Minh còn có chính sách bán hàng rất rõ ràng và luôn mang quyền lợi của khách hàng lên đầu tiên, cung cấp dịch vụ hậu mãi chu đáo, luôn có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng và khách hàng thân thiết, chính sách đổi trả đơn giản với sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Với thông tin về máy đo độ ẩm không khí Sincon STH-10 tương đối đầy đủ cùng với chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi, Hải Minh chắc chắn sẽ là địa chỉ cung cấp thiết bị đo độ ẩm không khí Sincon STH-10 đáng mua và tin cậy hàng đầu. LH đến (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 hoặc (024)3221 6365 - 0962 714 680 - 0964 026 805 để đặt mua sản phẩm ngay hôm nay.

Thông tin khác

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Dưới đây là thông tin về 3 loại máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ với những ưu điểm và tính năng khác biệt. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo nhiệt độ độ ẩm thì có thể tham khảo các sản phẩm trên để tìm kiếm được loại máy phù hợp nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email