Review màn chiếu Apollo 200 inch

Trong các sản phẩm của Apollo thì màn chiếu apollo 200 inch luôn HOT nhất. Minh chứng là hải minh - chuyên cung cấp màn máy chiếu apollo chính hãng luôn trong tình trạng cháy hàng.

Một ý kiến cho rằng do kiểu màn này giá rẻ nên nhiều người mua được. Tuy nhiên thực tế không chỉ dừng lại ở đó. Mà phần lớn là chất lượng vải màn, hiệu quả thu hình ảnh cực tốt. Đó là review của những khách hàng “ruột”. Nếu bạn vẫn chưa tin, ngại gì không xem thử review của dòng sản phẩm này ở Hồ Chí Minh!

Đánh giá màn chiếu 200 inch của Apollo:

Apollo có rất nhiều loại như: màn treo tường, 3 chân và màn dùng điện. Mỗi loại đều có đầy đủ kích cỡ, tỷ lệ chiếu thỏa mãn nhu cầu của người dùng.
Thời gian qua chúng tôi đã tổng hợp được một số review đáng chú ý của người dùng:

màn chiếu apollo 200 inch

1. Giá màn chiếu apollo:

Theo chị Hương chia sẻ mỗi loại sẽ có 1 mức giá riêng nhưng rẻ nhất là màn treo tường, vì loại đơn giản nhất. Gía cao nhất là kiểu màn dùng điện, remote,.. Bởi nó dùng thêm motor điện, hiện đại hơn. Chị còn cho biết tùy vào tỉ lệ mà giá cả cũng sẽ rất cách biệt. Tỉ lệ chiếu dạng vuông 1:1 là rẻ nhất. Kiểu gần vuông 4:3 và kiểu chiếu được full HD 16:9 sẽ có giá cao hơn.
Tại thời điểm chị mua màn chiếu điện tỉ lệ 4:3 có giá 8 triệu đồng. Chị đánh giá là khá rẻ và hợp lý lại đúng nhu cầu sử dụng của cơ quan nên ai cũng hài lòng.

2. Chất lượng màn máy chiếu apollo

Ưu điểm lớn nhất đó chính là màn chiếu được sơn tĩnh điện. Khi được sơn tĩnh điện thì sẽ an toàn hơn, nhất là ở không gian đông người. Việc đụng chạm vào mặt màn là thường xuyên. 

Ngoài ra, màn được làm từ chất liệu vải Matte white mà theo chị đánh giá thì chất liệu này cực kì tốt. Có độ bền cao, hạn chế được sự xuyên thấu của ánh sáng. Do vậy mọi người có thể lựa chọn đặt màn ở nhiều vị trí trong phòng hoặc gắn trên tường

màn chiếu 200 inch
Với màn dùng remote thì điều khiển, tắt mở màn tự động từ xa cực kỳ tiện. Như vậy sẽ tạo được sự chuyên nghiệp nhất là trong các công ty
Khi mới sử dụng thì bộ cuộn hoạt động rất tốt màn lên xuống nhẹ nhàng và trơn tru. Nhưng dạo gần đây chị Hương thấy màn có hiện tượng kẹt, bộ điều khiển ấn không có tác dụng. Sau khi gỡ rối và hạ được màn chị mới phát hiện ra màn bị bám bụi. Chị bối rối phải gọi điện nhờ tư vấn xem vệ sinh, bảo quản ra sao để tránh bám bụi? Cuối cùng thì chị cũng tìm ra giải pháp để hạn chế lỗi nhỏ này.

3. màn chiếu điện có tốn điện không?

Thực tế mà nói chị cũng không rõ nó có tốn điện hay không nhưng chị nghĩ là không! Vì mỗi lần sử dụng chỉ ấn hạ màn rồi ấn cuộn màn chứ cũng không sử dụng điện trên màn. Từ khi sử dụng màn hình chiếu bằng điện cũng không thấy hóa đơn tiền điện của văn phòng tăng là bao.
Với kích cỡ 200 inch nên khá là rộng. Văn phòng của chị thường dùng để họp hành, hội nhóm, thuyết trình, báo cáo tháng, quý,... Một số dịp để chiếu bóng đá cho anh em trong công ty cùng xem. Lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm,... đều dùng màn này để trình chiếu hình ảnh, video

màn chiếu điện tử
 
Chất lượng ảnh hay video đều rất đẹp, ấn tượng, màu sắc, ánh sáng vừa hài hòa. Vì thế anh chị em trong công ty theo dõi dễ dàng ở mọi góc độ.
Chị Hương cho biết thêm, thời gian tới sẽ có các đợt tư vấn, bán hàng, tiếp thị tại dự án nên chị sẽ cần thêm những loại màn chiếu 3 chân. Vì vậy chị đã liên hệ với Hải Minh để đặt hàng thêm. Được nhân viên tư vấn mua thêm thiết bị trợ giảng, bảng flipchart để tiện cho việc tư vấn. 
Chị cảm thấy rất hợp lý nên đã đầu tư luôn mấy cái, được ưu đãi, giảm giá khá nhiều. Vừa tiện cho công việc lại tiết kiệm được một khoản tiền!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email