Mách bạn 3 máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, chất lượng

Bạn đang cần tham khảo tìm hiểu các dòng máy đo độ dày vật liệu giá rẻ trên thị trường. Bạn vẫn còn mơ hồ về các dòng máy và khá thắc mắc về những tính năng của chúng. Bài viết tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ ngay được điều đó.

3 máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, chất lượng

Máy đo độ dày vật liệu TG-8812 giá rẻ

1/ Máy đo độ dài vật liệu TG-8812

TG-8812 là máy đo độ dày vật liệu giá rẻ dùng để kiểm định độ dày của vật liệu như thép, kẽm, sắt, nhựa, đồng…cùng những vật liệu không có tính từ tính.

Thao tác sử dụng thiết bị vô cùng đơn giản và được tranh bị nhiều chức năng phục vụ cho việc kiểm định, đo độ dày. Tính ổn định của máy khá cao bởi sử dụng nguyên lý sóng âm với vận tốc âm thanh. Với kích thước chỉ trong khoảng 120 mm x 62 mm x 30 mm rất gọn nhẹ, giúp người dùng có thể mang đi dễ dàng hơn.

Máy đo độ dày vật liệu  PCE – TG 100

2/ Máy đo độ dày vật liệu  PCE – TG 100

Máy đo độ dày vật liệu PCE – TG 100 được thiết kế dùng với mục đích chính là đo được độ dày vật liệu kim loại, nhựa, thủy tinh, những vật liệu đồng nhất khác.

Thiết bị được trang bị đầu đo cảm biến cho kết quả đo với độ chính xác cao và ổn định. Sử dụng vận tốc âm thanh để đo các bật liệu nhanh chóng, mức vận tốc của mỗi vật liệu được đo khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng sao cho phù hợp với mỗi loại vật liệu để đo chính xác.

Máy cũng được thiết kế khá gọn nhẹ, màn hình LCD hiển thị dễ dàng 4 chữ số, màn hình với nền sáng giúp đọc dễ dàng hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra thiết bị còn có khả năng hiển thị về mức pin giúp chủ động hơn trong việc kiểm soát lượng pin.

Đây cũng là một trong những dòng máy đo độ dày vật liệu khá được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

>> Máy đo độ dày vật liệu giá rẻ có thực sự chất lượng?

3/ Máy đo độ dày vật liệu AT-140B

Tương tự như với các thiết bị được giới thiệu ở phần trê, máy đo độ dày vật liệu AT-140B dùng để đo độ dày của những vật liệu như thủy tinh, nhựa, kim loạị, polyethylene, gang xám, gang nốt,…

Máy đo độ dày vật liệu AT-140B

Nguyên lý hoạt động của máy tương tự như các dòng máy đo độ dày vật liệu khác, đó là sử dụng bộ cảm biến âm thanh tạo nên sóng âm thanh để có thể thâm nhập vào vật liệu cần đo đạc mà không làm ảnh hưởng đến thiết bị. Quá trình đo đạc diễn ra trong vài giây, người dùng có thể kết nối với máy vi tính để xử lý những dữ liệu đo được một cách đơn giản với sự hỗ trợ từ phần mềm chuyên dụng.

Người dụng có thể tùy chỉnh máy theo từng loại vật liệu cần đo, trang bị màn hình máy LCD,. Ngoài ra máy có thể hoạt động trong môi trường với nhiệt độ 0 đến 50 độ C và độ ẩm thấp hơn 85%. Đây cũng là một trong những thiết bị đo độ dày khá tốt.

Những thiết bị đo độ dày trong bài viết này chỉ là một trong hàng trăm sản phẩm máy đo độ dày vật liệu giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu cần mua máy đo độ dày vật liệu giá rẻ Hà Nội có thể liên hệ Hotiline 0962 714 680 - 0964 026 805, Siêu thị điện máy Hải Minh sẽ tư vấn, báo giá các thiết bị đo độ dày vật liệu đảm bảo chính hãng và cam kết chất lượng để bạn có thể lựa chọn thiết bị tốt nhất.

>> Video giới thiệu thêm Máy đo chiều dày kim loại MT 150

>> Máy đo độ dày vật liệu tp hcm chính hãng, giá tốt

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email