Mách bạn 3 máy cắt thịt giá rẻ, chất lượng nhất năm 2018

Máy cắt thịt là công cụ quan trong trong việc thái thịt thành phẩm siêu mỏng, siêu đẹp và đều cho các nhà hàng, quán ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Sau đây, Hải Minh xin mách với các bạn 3 máy thái thịt giá rẻ, chất lượng nhất năm 2018. Theo dõi bài viết để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Top 3 máy cắt thịt giá rẻ, tốt nhất năm 2018

Siêu thị Hải Minh là nhà cung cấp các loại máy thái thịt chính hãng, giá cực mềm, phù hợp với mọi người dùng có nhu cầu. Dưới đây, để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm chất lượng, chúng tôi xin cung cấp thông tin chi tiết về top 3 máy thái thịt giá rẻ, tốt nhất năm 2018:

Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín bằng tay Yamafuji HD150

1/ Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín bằng tay Yamafuji HD150 - Giá bán: 1.350.000 VNĐ

  • Dao thái thịt đông lạnh, thịt chín bằng tay của máy cắt thịt giá rẻ Yamafuji HD150 có khe chứa thịt hình chữ V giúp quá trình thái lát được diễn ra đơn giản và nhanh chóng.

  • Bạn có thể điều chỉnh độ dày mỏng của miếng thịt bằng cách điều chỉnh 2 ốc vít ở 2 bên của máy.

  • Độ dày lát cắt từ 0,2 – 0,6 mm

  • Đế cao su giúp cố định máy chắc chắn trên mặt phẳng, để quá trình thái thịt diễn ra nhanh chóng an toàn.

  • Tay cầm bằng cao su mang lại sự chắc chắn khi sử dụng, giúp người dùng trong quá trình thái thịt không bị trơn trượt.

  • Thân máy được làm từ inox chắc chắn, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm.

  • Dao thái thịt đông lạnh bằng tay được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, vừa dễ dàng sử dụng lại rất an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Lưỡi dao được làm từ thép hợp kim chắc chắn, sắc bén và có khả năng chống gỉ sét, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

 Máy thái thịt tươi sống YJ-70

2/ Máy thái thịt tươi sống YJ-70 - Giá bán: 2.450.000 VNĐ

Đây là dòng máy thái thịt lý tưởng để cắt thịt tươi sống thành lát mỏng, đều và nhanh chóng nhất. Máy thái thịt YJ-70 có thể cắt thịt bò, heo, gà cho các quán phở, gia đình hay các cửa hàng cần một máy nhỏ gọn.

  • Với thiết kế 32 lưỡi dao thép chuyên dụng, mỗi lần cắt cho ra 26 lát đều nhau như một.

  • Thiết kế máy rất nhỏ gọn ít tốn diện tích, kích thước của máy chỉ 300 x 310 x 325 mm. Bên cạnh đó trọng lượng của máy chỉ khoảng 15 kg, không cồng kềnh như nhiều dòng máy thái thịt khác rất dễ di chuyển qua lại.

  • Máy thái thịt YJ-70 với 2 loại kích cỡ lát cắt : kích cỡ mỏng với lát 2 mm chuyên dùng cắt thịt bò tươi sống làm phở tái và kích cỡ 2,5 mm cắt các loại thịt heo, bò làm đồ xào, nấu.

  • Chân đế chắc chẳn, có lỗ để bắt ốc vít cố định máy vào các vị trí như bàn, quầy bếp,...

    Máy thái thịt tươi sống, thịt tái Yamafuji HD80

3/ Máy thái thịt tươi sống, thịt tái Yamafuji HD80 - Giá bán: 2.650.000 VNĐ

  • Máy có công suất lớn, giúp bạn tiết kiệm được 70% thời gian, vô số nhân công và công sức

  • Quá trình sử dụng đơn giản, chỉ cần bấm nút và cho thịt vào

  • Được thiết kế từ hợp kim thép không gỉ sét, hợp vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm.

  • Máy có thể thái được thịt tươi sống và thịt chín

  • các miếng sau khi được thái đều, đẹp, độ dày mỏng như ý mà không bị vụn thịt cũng như hao lát thịt trong quá trình thái.

  • Máy có thể thái được thịt mềm mà không cần thiết phải qua sơ chế.

  • Thái được lượng thịt lớn, nhanh, đều và đẹp mắt chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm hiệu quả và tối đa thời gian, công sức cho bạn.

Để chọn mua máy thái thịt chính hãng, giá tốt, các bạn hãy gọi ngay đến số máy 0932 196 898 để được tư vấn chi tiết, tận tình bởi nhân viên Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi là đơn vị đi đầu có hơn 10 năm kinh nghiệm bán máy cắt thịt chính hãng, uy tín trên thị trường. Nếu có nhu cầu hay thắc mắc gì về sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ với Hải Minh để được phản hồi sớm nhất!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email