Lý do bạn cần bảo dưỡng máy thái thịt chín định kỳ là gì?

Khác với với các dòng máy thái thịt chín thủ công, những dòng máy chạy bằng động cơ luôn cần phải bảo dưỡng máy định kỳ vừa giúp máy hoạt động trơn tru vừa giúp giữ chất lượng máy, tuổi thọ sử dụng máy được lâu dài hơn.

Khác với với các dòng máy thái thịt chín thủ công, những dòng máy chạy bằng động cơ luôn cần phải bảo dưỡng máy định kỳ vừa giúp máy hoạt động trơn tru vừa giúp giữ chất lượng máy, tuổi thọ sử dụng máy được lâu dài hơn. Vậy người dùng nên bảo dưỡng máy như thế nào và thực hiện ra sao? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây.

Tại sao cần bảo dưỡng máy cắt thịt theo định kỳ?

Việc bảo dưỡng máy thái thịt chín định kỳ sẽ giúp bạn sử dụng máy được lâu dài hơn, chất lượng máy không bị xuống cấp theo thời gian, máy hoạt động trơn tru mà không gặp sự cố về lưỡi dao hay động cơ.

Lý do bạn cần bảo dưỡng máy thái thịt chín định kỳ là gì?

Bạn nên tiến hành bảo dưỡng định kỳ 1 tháng/lần hay hơn tùy vào mức độ sử dụng máy. Việc bao dưỡng máy như tra dầu vào các chi tiết động cơ máy hay một số bộ phận cần thiết khác. Bạn có thể tự bảo dưỡng hoặc tìm đến địa chỉ đã mua thiết bị để được các nhân viên kỹ thuật của họ bảo dưỡng máy cho bạn.

Bạn nên kiểm tra linh kiện của máy thái thịt thường xuyên nêu phát hiện bộ phận máy có vấn đề hay lưỡi dao đã quá mòn nên thay ngay để đảm bảo cho máy được hoạt động tốt hơn, tăng tuổi thọ sử dụng máy.

bảo dưỡng máy thái thịt chín

Những điều cần lưu ý để dùng máy cắt thịt chín an toàn

Trong quá trình sử dụng máy thái lát thịt chín bạn cần để ý một vài lưu ý sau để dùng máy được an toàn hơn. Cụ thể:

  • Dùng máy trong điều kiện môi trường an toàn như đặt máy ở vị trí khô ráo, không gần nguồn nhiệt lớn không bị nhiễm nước hay quá ẩm ướt dẫn đến tình trạng bị chập điện rất nguy hiểm cho người sử dụng.

  • Trước khi sử dụng máy cần kiểm tra nguồn điện, nguồn điện đảm bảo ổn định, đáp ứng được nguồn điện quy định qui định của nhà sản xuất.

  • Khi kiểm tra dây nguồn nếu bị hở bạn tuyệt đối nên thay ngay dây mới và không sử dụng máy.


Mua máy thái lát thịt chín ở đâu chất lượng ?

Nếu bạn cần mua máy thái thịt giá rẻ, mới chất lượng hay cần thay dây nguồn của máy, bạn có thể liên hệ đến siêu thị chính hãng Hải Minh để tham khảo hay thay dây mới.

Tại đây bạn không chỉ tìm mua được mẫu máy thái lát thịt chín mà còn tìm được các mẫu máy thái các loại thịt khác nhau. Phong phú về mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng nên bạn chắc chắn sẽ tìm mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Để mua hàng bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua ĐT (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176) hoặc đến địa chỉ 5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, quận Bình Thạnh  nếu muốn mua trực tiếp. Giá cả hợp lý, giao hàng tận nơi, máy đảm bảo chất lượng chính hãng, Hải Minh sẽ giúp bạn hài lòng nhất với dịch vụ bán hàng của siêu thị. Hoạt động 24/7 Hải Minh luôn hân hạnh phục vụ cho mọi quý khách.

Mua hàng tại Hải Minh bạn không chỉ được tư vấn về thiết bị mà còn tư vấn cả cách sử dụng máy thế nào để giữ được chất lượng máy, cách bảo quản hay bảo dưỡng để máy cắt thịt chín có độ bền và kéo dài tuổi thọ tốt hơn.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email