Khuyến cáo sử dụng máy đánh giày tốt nhất 

Máy đánh giày công cụ làm sạch đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám dính trên các đôi giày của bạn. Nếu như trước đây bạn dùng phương pháp thủ công phải chà rồi lau phơi khô hoặc tìm đến các dịch vụ công cộng bên ngoài tốn thời gian, tiền bạc thì với thiết bị hiện đại, thông minh này mọi thứ hoàn toàn được giải quyết. Tuy nhiên để có thể đảm bảo tăng tuổi thọ cho thiết bị của bạn cũng như để máy luôn hoạt động ổn định và hiệu quả thì hãy cùng Hải Minh tìm hiểu các khuyến cáo sử dụng máy đánh giày tốt nhất dưới đây của chúng tôi. 
 

Khuyến cáo sử dụng máy đánh giày tốt nhất 

Máy đánh giày cao cấp tại Hải Minh


Vài nét về máy đánh giày 

Máy đánh giày tự động với khả năng làm sạch nhanh chóng các vết bẩn bám dính trên đôi giày, với chức năng cảm ứng tự động (Máy tự động chạy khi đưa giày vào, và tự động tắt từ 30-60 giây sau khi ngưng sử dụng) mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng. 
Máy sử dụng loại xi đa năng dạng kem không màu dùng được cho tất cả các màu giày với 2 loại chổi: 
- Chổi đen (chổi đánh sạch) ở giữa dùng để loại bỏ bụi và bùn trên giày·
- Chổi màu (chổi đánh bóng) ở bên trái và bên phải của máy dùng đánh bóng giày sau khi lấy xi.

Thiết bị thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích tạo sự thuận tiện đến người dùng, dễ dàng vận hành không gặp khó khăn dù mới lần đầu sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, công ty người sử dụng chỉ đơn giản dán logo hay các tấm áp phích quảng cáo lên chiếc máy đánh giày, máy sẽ tự động phát huy hiệu quả quảng cáo cho bạn. 

 

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy đánh giày 

Đây là thiết bị điện nên khi sử dụng máy đánh giày người dùng nhất định phải hết sức cẩn thận và nắm bắt các lưu ý dưới đây: 
 

Khuyến cáo sử dụng máy đánh giày tốt nhất 
Bán máy đánh giày giá tốt nhất 

 

  • Để tránh điện giật, không bao giờ nhúng dây cáp hoặc phích cắm điện trong nước hoặc chất lỏng khác.

  • Chọn nơi có nguồn điện ổn định để đảm bảo cho quá trình sử dụng.

  • Chọn vị trí đặt máy thuận tiện cho tất cả mọi người sử dụng, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

  • Để xa tầm tay trẻ em, lưu ý trẻ khi máy đang trong tình trạng hoạt động.

  • Tắt nguồn điện trước khi vệ sinh máy hay khi không sử dụng.

  • Không bật nguồn điện khi dây cáp hoặc ổ cắm bị hỏng. Trường hợp máy bị cháy nổ do sử dụng không đúng theo hướng dẫn sẽ không được bảo hành. Xem Chính sách bảo hành.

  • Nếu bạn muốn ngắt kết nối thiết bị, tháo phích cắm ra khỏi ổ cắm bằng cách kéo phích cắm, không bao giờ kéo cáp điện.

  • Thiết bị này chỉ nhằm mục đích làm sạch và bóng giày, không có tác dụng làm mới hoặc xóa các dấu trầy xước trên giày.

  • Để tránh làm hỏng các thiết bị, không đặt vật nặng lên máy. 

Mua máy đánh giày ở đâu tốt nhất?

Máy đánh giày tốt nhất chắc hẳn luôn là từ khóa được đa dạng, đông đảo người mua hàng lựa chọn tìm kiếm bởi khi mua bất kỳ sản phẩm nào không chỉ máy đánh giày thì chất lượng tốt nhất là điều nhiều khách hàng quan tâm. Vậy ở đâu bán máy đánh giày chất lượng, chính hãng, tốt nhất? 
 

Ghé ngay siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín được nhiều người mua hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Đây được xem là nhà cung cấp nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên tìm đâu để sắm cho mình thiết bị đánh giày phù hợp, giá cả lại phải chăng thì Hải Minh chúng tôi chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Gọi ngay hotline để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss 1. Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp 2. Có khả năng đánh giày nhanh và sạch 3. Tiện lợi, dễ sử dụng 4. Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao 5. Chính sách mua hàng hấp dẫn
Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Cam kết máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ.Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

10 mẹo vệ sinh giày da nhanh và sạch: 1. Làm sạch giày da với chổi lông mềm; 2. Kết hợp chổi lông mềm hoặc khăn mặt sợi với các đồ tẩy trang da; 3. Làm sạch bụi với vỏ chuối; 4. Bảo quản giày da bền và bóng với sữa tươi; 5. Sử dụng phấn rôm khi giày da dính mỡ; 6. Dùng xi đánh giày; 7. Làm sạch vết bẩn với cục tẩy bút chì; 8. Kết hợp si đánh giày với giấm ăn; 9. Sử dụng thêm tranh trước khi vệ sinh giày da với si; 10. Làm sạch giày bằng dung dịch nước rửa tay khô.
Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi. ông suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.
Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Chia sẻ đến các bạn đọc các model máy đánh giày hãng Yamafuji thương hiệu tiên tiến của Nhật, công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy tại Hải Minh, các mẫu máy đánh giày hot nhất được ưa chuộng 2020. Chi tiết xem ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh.
Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bài viết chia sẻ bí quyết mua máy đánh giày tốt nhất cho mình, 100% chất lượng, thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch những vết bẩn bám dính trên đôi giày của bạn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email