Khám phá máy hút chân không Tân Thanh

Hiện nay, bên cạnh các loại máy hút chân không thương hiệu nước ngoài thì trên thị trường nước ta cũng xuất hiện những loại máy hút chân không mang thương hiệu Việt Nam. Một trong số đó là thương hiệu Tân Thanh. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu này và sản phẩm tiêu biểu của họ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 
Hiện nay, bên cạnh các loại máy hút chân không thương hiệu nước ngoài thì trên thị trường nước ta cũng xuất hiện những loại máy hút chân không mang thương hiệu Việt Nam. Một trong số đó là thương hiệu Tân Thanh. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu này và sản phẩm tiêu biểu của họ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 
 
khám phá máy hút chân không tân thanh

1. Thương hiệu Tân Thanh

Tân Thanh là công ty chuyên sản xuất kinh doanh các loại máy móc thiết bị ngành đóng gói bao bì nylon đã có thâm niên hoạt động trên thị trường nước ta từ rất lâu. Bao gồm các sản phẩm là máy ép túi nylon, máy rút màng co, máy định hình, máy ép vĩ định hình, máy đóng date… Trong đó, nổi bật nhất là các máy chuyên hàn miệng túi. Trong một vài năm trở lại đây thì công ty còn cho ra mắt thêm dòng máy hút chân không Tân Thanh. Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng cùng với ưu thế là dòng máy mang thương hiệu Việt Nam nên máy hút chân không của Tân Thanh đang nhận được sự quan tâm cũng như tin dùng của nhiều khách hàng trong nước. 
 

Có thể bạn quan tâm: Review máy hút chân không gia đình ở Hải Minh

2. Sản phẩm máy hút chân không Tân Thanh nổi bật

Hiện nay, Tân Thanh mang đến thị trường khá nhiều mẫu máy hút chân không công nghiệp bao gồm M16 inox và sắt, M18, M19, M20, M22T, máy hút chân không 2 buồng, máy hút chân không 400, 500… Trong đó, nổi bật nhất là mã sản phẩm máy hút chân không M16. Đây là loại máy dùng trong ngành đóng gói bao bì cho các sản phẩm ở dạng rắn, khô, không bụi, không ẩm như các loại nông sản, hải sản, lương thực thực phẩm, hàng tiêu dùng. Máy được tích hợp cả 2 chức năng là vừa hút chân không vừa đóng gói giúp cho các sản phẩm được đóng gói có thể bảo quản được lâu hơn, hạn sử dụng được kéo dài hơn. 
Máy hút chân không M16 (Inox)

Máy hút chân không hàn miệng túi Tân Thanh M16 sở hữu khả năng hút chân không nhanh và hàn miệng túi cực kỳ chắc chắn. Máy có công suất hoạt động 1200W với tốc độ hút chân không lên tới 1,5m3/h giúp cho quá trình hút chân không các sản phẩm của khách hàng diễn ra nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm thời gian. Máy sử dụng nguồn điện 220V phổ biến vì thế dù doanh nghiệp của bạn ở bất cứ đâu cũng có thể sử dụng máy một cách vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. M16 có hệ thống khóa cơ khí, điều chỉnh chân không tự động tiên tiến, được thiết kế bảng điều chỉnh chức năng ngay trên thân của máy vì thế bạn có thể chủ động điều chỉnh nhiệt độ, áp suất sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, máy cũng có bề mặt đỡ sản phẩm rất rộng vì thế khách hàng có thể hút chân không cho cả những vật có kích thước lớn. Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật khác của M16 là sự dễ sử dụng. Không cần đòi hỏi có chuyên môn cao thì cũng có thể sử dụng máy này hiệu quả. Vì thế, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều doanh nghiệp hiện nay trong việc tiết kiệm chi phí vận hành, nhân công. 

Trên đây là tìm hiểu sơ bộ về công ty sản xuất máy hút chân không Tân Thanh và model M16- Sản phẩm tiêu biểu nhất của Tân Thanh trên thị trường hiện nay. Để có thể tìm hiểu thêm về M16 cũng như các mẫu máy hút chân không khác của Tân Thanh thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với các hotline hoặc đến trực tiếp các showroom của siêu thị Hải Minh trên toàn quốc. Chắc chắn các nhân viên của Hải Minh sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy hút chân không giá rẻ mang thương hiệu Việt Nam với chất lượng tốt, giá cả phải chăng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Ngoài thiết bị hút khí chân không, bạn có thể ghé qua 1 trong 7 chi nhánh của siêu thị Hải Minh để tham quan thêm các dòng máy liên quan: máy khử ẩm công nghiệp, máy sấy thực phẩm, máy hàn túi, máy may bao, cắt vải,... đang được giảm giá sâu dịp cuối năm. Cơ hội vàng để sở hữu sản phẩm chất lượng giá rẻ nhất.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email