Hướng dẫn sử dụng máy in date mâm xoay SYM 160 đúng cách, hiệu quả

Máy in date mâm xoay SYM 160 là một dòng máy được đang được nhiều người sử dụng hiện nay với khả năng hoạt động tự động và nhanh chóng. Nhưng đối với ai mới lần đầu sử dụng sẽ thấy bối rối không biết xử lý ra sao.
Ở bài viết này chúng tôi sẽ Hướng dẫn sử dụng máy in date mâm xoay SYM 160 đúng cách, hiệu quả cho các bạn một cách chi tiết nhất.
 
Hướng dẫn sử dụng máy in date mâm xoay SYM 160 đúng cách, hiệu quả

Ưu điểm của máy in date mâm xoay SYM 160

Đầu tiên chúng ta sẽ điểm qua những ưu điểm của dòng máy này đem lại cho người dùng.
- Được thiết kế với vi mạch điều khiển điện tử đáp ứng được đầu ra cao.
- Tốc độ in có thể điều chỉnh tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.
- Có khả năng in 2 hàng hoặc 1 hàng theo chế độ làm việc.
- Hoạt động tự động nên đem lại năng suất hoạt động cao, in từ 20 tới 80 sản phẩm mỗi phút tùy vào việc sử dụng in tay hay điện.
- Dòng máy in date này hoạt động theo cơ chế mâm xoay 360 độ, trục in 2 hướng giúp nâng cao hiệu quả cho sản phẩm.
- In được trên nhiều loại chất liệu như: chai lọ, bình nhựa, nắp chai, hộp giấy,... in được trên vật có bề mặt cong, lồi hay lõm.

 
Ưu điểm của máy in date mâm xoay SYM 160
 

Các bước sử dụng máy in date mâm xoay SYM 160

Bạn nên nắm vững các bước dưới đây để giúp máy hoạt động một cách trơn tru nhất.
Bước 1: Điều chỉnh mâm về vị trí mà cục chấm mực ở đúng ngày tháng mà bạn muốn in lên sản phẩm.
Bước 2: Đổ mực in vào cốc mực sau đó thêm dung môi để pha theo tỷ lệ 50:50. Đậy nắp mực và chú ý tới bộ phận gạt mực bên dưới cốc mực khá quan trọng, nếu không nắp sẽ làm mực bị rò rỉ ảnh hưởng tới quá trình in.
Bước 3: Bật công tắc cho máy in date mâm xoay  rồi tiến hành in ấn bằng cách lựa chọn vận hành tự động hoặc sử dụng nút điều chỉnh bằng tay.
Bước 4: Điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của máy đóng date bằng núm điều chỉnh sao cho thích hợp với việc in sản phẩm của mình nhất.
Bước 5: Khi kết thúc quá trình in bạn nên vệ sinh, hút mực ra khỏi đĩa in sẽ không làm ảnh hưởng tới máy in.
Để tham khảo chi tiết bạn có thể xem video bên dưới.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy in date mâm xoay SYM 160

Bảo quản, bảo dưỡng máy in date mâm xoay đúng cách

Để đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị cũng như hiệu quả khi sử dụng chúng ta cần bảo quản đúng cách. Bạn nên tham khảo một số lưu ý dưới đây:
- Đặt máy nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.
- Vệ sinh và kiểm tra các bộ phận của máy thường xuyên, đặc biệt là phần cốc mực.
- Hạn chế bụi bẩn làm ảnh hưởng tới đầu in, các bộ phận khác liên quan.
- Bảo dưỡng máy đóng date  định kỳ. Luôn kiểm tra và đảm bảo độ bền và tính hiệu quả khi sử dụng máy.

 
Đĩa của máy in date mâm xoay SYM 160
 
Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng, sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị của mình một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua máy in hạn sử dụng có thể tham khảo Máy in date cầm tay chất lượng có giá chưa tới 20 triệu tại đây.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy in date dập tay, cầm tay, tự động, máy in hóa đơn, máy in mã vạch,... đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Luôn đảm bảo chất lượng cùng giá thành tốt nhất cho Quý khách hàng.

Thông tin khác

Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

Tăng Hiệu Suất Làm Việc Của Máy In Date Cần Tránh 5 Điều Này

Dưới sự bùng nổ của khoa học kĩ thuật đã có khá nhiều dòng máy móc thiết bị thông minh được ra đời để hỗ trợ người dùng tối giản hóa công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Và một trong số đó không thể nào bỏ qua máy in date – công cụ giúp in hạn sử dụng lên các sản phẩm hàng hóa tốt nhất hiện nay.
Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Máy In Date – Lựa Chọn Của Đơn Vị Sản Xuất Hiện Nay

Có khá nhiều đơn vị còn mơ hồ về dòng máy in date này bởi không biết chúng có đắt không? Máy in date đó sử dụng có hiệu quả không? Vậy bài viết ngay sau đây mà Siêu thị Hải Minh viết chính là dành cho bạn.
Mua máy in date cầm tay khi nào? Mua ở đâu?

Mua máy in date cầm tay khi nào? Mua ở đâu?

Dòng máy này mang nhiều ưu điểm riêng biệt, chỉ khi hiểu rõ ta mới có thể tận dụng hết những sự giá trị mà nó mang lại. Nếu bạn đang quan tâm về dòng in date này, xem ngay “Mua Máy In Date Cầm Tay Khi Nào? Mua Ở Đâu?” ngay sau đây nhé!
In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

In Date Lên Chai Lọ Nên Dùng Máy In Date Nào?

Bạn là cơ sở sản xuất rượu, nước uống tinh khiết, nước trái cây, đồ hộp...? Bạn đang tìm kiếm dòng máy in date có khả năng in đẹp, sắc nét, rõ ràng lên chai lọ. Vậy thì Hải Minh sẽ bật mí cho bạn các dòng máy in date chai lọ siêu hot dưới đây nhé!
Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Có Nên Mua Máy In Date Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm máy in date giá rẻ, thậm chí vì để hạn chế chi tiêu cho dòng máy này, nhiều người đã tìm đến máy in date cũ đã qua sử dụng. Nhưng liệu “có nên mua máy in date cũ đã qua sử dụng không?”. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về những điều sẽ gặp phải khi mua máy in date cũ nhé!
Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Lưu Ý Chọn Mua Máy In Date Cầm Tay Giá Tốt Tại Hà Nội

Các dòng máy in date cầm tay được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất sau đó bán cho người tiêu dùng mà không thông qua trung gian. Đó cũng là một thế mạnh nổi bật giúp tạo nên sự khác biệt của Hải Minh nên giá thành luôn là rẻ nhất, sản phẩm chất lượng vượt trội nhất.
Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Điều Bạn Đã Biết! Độ tiện dụng của Máy In Date cầm tay đem lại

Đặc trưng nổi bật nhất của hầu hết các dòng máy in date cầm tay, máy in date mini, máy in date dập tay trên thị trường hiện nay bao gồm: - Nhẹ, gọn, chắc chắn với chất liệu inox phù hợp mang đi mang lại di chuyển nhiều. - Thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng dễ lau chùi và bảo quản trong và sau quá trình sử dụng - Nét mực in màu sắc rõ nét đa dạng mẫu mã màu sắc và thiết kế
Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Mua máy in date chất lượng cao, giá tốt tại HCM

Tiêu chí lựa chọn đơn vị bán máy in date chất lượng cao 1. Thông tin, địa chỉ rõ ràng 2. Cung cấp đa dạng các dòng máy in date 3. Chính sách bảo hành, dịch vụ linh hoạt 4. Quy mô công ty
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email